kiến thức Lọc nhớt và dầu nhớt cho xe ly hợp ướt phổ thông (xe số/ côn tay)

Xe honda éo có lọc nhớt tinh đâu. Vì vật liệu ban đầu của nó quá bền :beauty:
Sau này chất lượng như bòi nên mới lột cam cò dên :amazed:
Xe ngày xưa có loại ly tâm á bác, loại này gọi là "hơi tinh" :D Không biết Winner có không chứ bọn wave, future gì có á. Xe số không có mạt bố nó phá nồi hết.
 
lọc nhớt của ya màu vàng còn của Su lại là màu cam-đỏ
1616513383631.png
1616513424813.png

Bác ơi ý em là loại này, xe em ko dùng lọc giấy.
 
Nghe bảo là cái máng nhớt này
Nó đó, nhớt được hút qua lọc thô (lưới) đẩy ra 3 đường:
1 lên dàn đầu bôi trơn cam, cò, sên cam, nhông cam => về lốc máy;
1 lên cốt máy (bên bố nồi)=> lọc ly tâm=> bôi trơn dên, bạc, pit tông=> về lốc máy;
1 đi bôi trơn bộ số.
 
Nó đó, nhớt được hút qua lọc thô (lưới) đẩy ra 2 đường:
1 lên dàn đầu bôi trơn cam, cò, sên cam, nhông cam => về lốc máy;
1 lên cốt máy (bên bố nồi)=> lọc ly tâm=> bôi trơn dên, bạc, pit tông=> về lốc máy.
Nghe bảo là cái máng nhớt này
Nói chung xe có lọc nhớt thì mua còn không có lọc nhớt thì không mua,thế thôi
Bác cho tài liệu được ko ? Em ko đi xe, thỉnh thoảng coi mấy kênh Youtube motocycle tv gì đó ko thấy nói lọc ly tâm đồ.
 
Bác cho tài liệu được ko ? Em ko đi xe, thỉnh thoảng coi mấy kênh Youtube motocycle tv gì đó ko thấy nói lọc ly tâm đồ.
Bạn cẩn thận mấy kênh này, vừa rồi ráng coi hết Video 406 về lỗi Winer tui không biết phải nói sao nếu không dùng từ lừa đảo, chăn gà,...nó mở 1 cái máy cũ mèm, chạy hết nhớt, làm nồi không biết bao nhiêu lần,...rút tấm lọc thô dính đầy bông sợi của ghẻ lau (dính lại khi làm máy ẨU) rồi đổ thừa là keo lắp ráp lốc giữa! sau cùng dặn người xài Winer nhớ mở lốc nồi vệ sinh lọc thô sau khi rà máy, sau vài lần thay nhớt.
 
Kênh ông Khải phạm mở ra cũng có cái bợn giống nylon vậy, ổng bảo chắc do nano kết tủa. Mà xe số thì nên có lọc giấy, mạt bố nó ra có cái lọc giấy lọc được phần nào vẫn hơn. Cơ mà DOHC như Winner nếu làm cái lọc giấy sẽ phải làm bơm nhớt to hơn mạnh hơn và như thế sẽ hao công suất. Winner đổ 1.2l nhớt so với 800 như exciter là thấy DOHC khó nuôi ra sao rồi.
Bạn cẩn thận mấy kênh này, vừa rồi ráng coi hết Video 406 về lỗi Winer tui không biết phải nói sao nếu không dùng từ lừa đảo, chăn gà,...nó mở 1 cái máy cũ mèm, chạy hết nhớt, làm nồi không biết bao nhiêu lần,...rút tấm lọc thô dính đầy bông sợi của ghẻ lau (dính lại khi làm máy ẨU) rồi đổ thừa là keo lắp ráp lốc giữa! sau cùng dặn người xài Winer nhớ mở lốc nồi vệ sinh lọc thô sau khi rà máy, sau vài lần thay nhớt.
 
Kênh ông Khải phạm mở ra cũng có cái bợn giống nylon vậy, ổng bảo chắc do nano kết tủa. Mà xe số thì nên có lọc giấy, mạt bố nó ra có cái lọc giấy lọc được phần nào vẫn hơn. Cơ mà DOHC như Winner nếu làm cái lọc giấy sẽ phải làm bơm nhớt to hơn mạnh hơn và như thế sẽ hao công suất. Winner đổ 1.2l nhớt so với 800 như exciter là thấy DOHC khó nuôi ra sao rồi.
Nếu tiếp xúc trực tiếp(làm máy xe) bạn xác định dễ lắm: thả miếng lưới lọc vào ly xăng, ...thì biết liền.
 
Nếu tiếp xúc trực tiếp(làm máy xe) bạn xác định dễ lắm: thả miếng lưới lọc vào ly xăng, ...thì biết liền.
Bác dùng thử nhớt sprayking gì chưa ? Thấy gì mà nanotechnology rồi ester gì tè le hết mà giá có hơn trăm k :D Đang tính test thử :)
 
Nếu tiếp xúc trực tiếp(làm máy xe) bạn xác định dễ lắm: thả miếng lưới lọc vào ly xăng, ...thì biết liền.
Kênh ông Khải phạm mở ra cũng có cái bợn giống nylon vậy, ổng bảo chắc do nano kết tủa. Mà xe số thì nên có lọc giấy, mạt bố nó ra có cái lọc giấy lọc được phần nào vẫn hơn. Cơ mà DOHC như Winner nếu làm cái lọc giấy sẽ phải làm bơm nhớt to hơn mạnh hơn và như thế sẽ hao công suất. Winner đổ 1.2l nhớt so với 800 như exciter là thấy DOHC khó nuôi ra sao rồi.
Vậy sao thằng rai xe nó dohc 1.3L nhớt mà vẫn có lọc giấy nhỉ,hic
 
Back
Top