Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.Chắc bác đi winner, để em thử trên tay ga cho, tay ga ko kén nhớt.
Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.Chắc bác đi winner, để em thử trên tay ga cho, tay ga ko kén nhớt.
Máy honda thái giờ may ra giống được 3/10 với nhật. Còn bọn Indo VN giờ y nhau thôi. Xe honda châu âu nhập về giờ cũng cỡ xe thái thôi. Chi tiết nhôm nhiều dễ hỏng, đi phải kỹ.Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.
Nhớt VN, bạn đừng thử .Bác dùng thử nhớt sprayking gì chưa ? Thấy gì mà nanotechnology rồi ester gì tè le hết mà giá có hơn trăm k Đang tính test thử
ko giống Honda là giống Honda Thái hay Nhật thế bác?Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.
Vật liệu, bạc đạn, cốt cam,...không phải tự nhiên Honda Thái, Nhật có giá cao.ko giống Honda là giống Honda Thái hay Nhật thế bác?
Thằng thái giờ cũng ko ngon như xưa, con click thái nhiều lỗi, ko hơn con Vario mấy, ai khoái hàng thái thì mua thôi. Nói chung tiền nào của đó, hàng nó bán ở VN rẻ hơn thì nó rút chất lượng xuốngVật liệu, bạc đạn, cốt cam,...không phải tự nhiên Honda Thái, Nhật có giá cao.
Thằng thái giờ cũng ko ngon như xưa, con click thái nhiều lỗi, ko hơn con Vario mấy, ai khoái hàng thái thì mua thôi. Nói chung tiền nào của đó, hàng nó bán ở VN rẻ hơn thì nó rút chất lượng xuống
Con su viva đời 97 đã có lọc nhớt rồi mà xe honda 2021 cũng chưa lắp cái lọc nữa,hicVật liệu, bạc đạn, cốt cam,...không phải tự nhiên Honda Thái, Nhật có giá cao.
Honda thiết kế xe cho nhớt khoáng mà,Con su viva đời 97 đã có lọc nhớt rồi mà xe honda 2021 cũng chưa lắp cái lọc nữa,hic
Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.
Tui xài Suzuki; từ khi phát hiện máy hondaVN KHÔNG GIỐNG honda, tui chỉ xài Su với Ya thôi.
Nóng lên cũng xào máy lắm bác, mà nhớ w50 bán tổng hợp với ư40 full tổng hợp thì nên chọn loại nào nhỉTùy theo xe êm hay ko thím, chạy w40 mà vẫn êm tăng tốc mượt ko gào máy ko hụp công suất thì lên w50 làm gì
Con SH xuất đi toàn thế giới, chắc khác quá.Vật liệu, bạc đạn, cốt cam,...không phải tự nhiên Honda Thái, Nhật có giá cao.
Vật liệu, bạc đạn, cốt cam,...không phải tự nhiên Honda Thái, Nhật có giá cao.
Honda thiết kế xe cho nhớt khoáng mà,
Thế tóm lại còn nhớt nào vào số nhẹ hơn metric nữa không các bác,hicCon SH xuất đi toàn thế giới, chắc khác quá.
Maxima extra 4 nhé bạn.Thế tóm lại còn nhớt nào vào số nhẹ hơn metric nữa không các bác,hic
Wolver Special 160k/l...vào số êm cực kỳ, êm vãi vãi... nhiều trang đã review và em cũng test trên con xe Future 125.Maxima extra 4 nhé bạn.
Đạp số từ 6 về 4 trong <1s, đồng hồ còn ko kịp hiện số 5.
Wolver Special 160k/l...vào số êm cực kỳ, êm vãi vãi... nhiều trang đã review và em cũng test trên con xe Future 125.
Nó ghi Synthetic, ko biết là Fully Synthetic hay ko. Bọn đức ghi vậy chịu. Em nghĩ là nhớt nhóm III HC, nó còn dòng Fully Synthetic ghi rõ luôn giá 400 mấy.Sói này trường phái gì pác, êm mát or nóng bốc ... này pán th hay full , có pền nhớt hem
Gửi bằng vozFApp
Maxima extra 4 nhé bạn.
Đạp số từ 6 về 4 trong <1s, đồng hồ còn ko kịp hiện số 5.
Vậy chẳng lẽ thằng wol này vào số nhẹ nhất rồi không còn nhớt nào nhẹ hơn nó nữa kể cả repsol racing ah các bác,hicWolver Special 160k/l...vào số êm cực kỳ, êm vãi vãi... nhiều trang đã review và em cũng test trên con xe Future 125.
Group nào em tham gia với Cho em link điem xin phép share bài của bác về group xe em chơi cùng ạ, có ghi nguồn đầy đủ