Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm sâu

tôi thấy winmart cũng sắp bán mình rồi, khách lèo tèo
Winmart thì nên dẹp luôn là vừa, khách vào mà nhân viên nó còn chả thèm ngó lên nhìn, ngồi bấm cái điện thoại, loa của cửa hàng thì mở truyện ma nghe, chỉ bảo ko tận tình khi khách ko tìm thấy sản phẩm. Mà sản phẩm của Winmart hoặc là thiếu hoặc là cái hiệu gì đâu ko. Gần đây nhất là ra mua bịch muối iot mà ko có, có mỗi loại muối ăn gì cũng Vesa hay Mesa gì đấy cái hạt như hạt tiêu :(
 
Thằng quản lý check cam thấy các em ấy để khách đi solo là ăn đủ :bad_smelly:
Đợt tôi đi công tác vào Apple Store ở Sing, một anh Tây đẹp trai bán hàng ra chào tôi Good morning khi tôi đang nghịch con iPhone, xong tôi chỉ chào lại Hi rồi cúi xuống nghịch tiếp, anh Tây đẹp zai đi luôn ra chỗ khác chả làm phiền gì nữa, đấy bán hàng nó phải thế
 
Đợt tôi đi công tác vào Apple Store ở Sing, một anh Tây đẹp trai bán hàng ra chào tôi Good morning khi tôi đang nghịch con iPhone, xong tôi chỉ chào lại Hi rồi cúi xuống nghịch tiếp, anh Tây đẹp zai đi luôn ra chỗ khác chả làm phiền gì nữa, đấy bán hàng nó phải thế
Tôi nói thật là rất ngại ra cửa hàng nào mà nhân viên đi theo tò tò. Tôi cần gì tôi sẽ hỏi, đi theo như vậy rất vướng và khó chịu. Mà cái trò cúi đầu chào của nhân viên bảo vệ TGDD tôi cũng k thích. Họ hơn tuổi mình cúi đầu chào k hay, đúng là mấy trò làm màu của các ông lãnh đạo.
 
Đợt tôi đi công tác vào Apple Store ở Sing, một anh Tây đẹp trai bán hàng ra chào tôi Good morning khi tôi đang nghịch con iPhone, xong tôi chỉ chào lại Hi rồi cúi xuống nghịch tiếp, anh Tây đẹp zai đi luôn ra chỗ khác chả làm phiền gì nữa, đấy bán hàng nó phải thế

Tôi nói thật là rất ngại ra cửa hàng nào mà nhân viên đi theo tò tò. Tôi cần gì tôi sẽ hỏi, đi theo như vậy rất vướng và khó chịu. Mà cái trò cúi đầu chào của nhân viên bảo vệ TGDD tôi cũng k thích. Họ hơn tuổi mình cúi đầu chào k hay, đúng là mấy trò làm màu của các ông lãnh đạo.
Hai fen chỉ là thiểu số thôi, các chuỗi khác nó còn phải train nv niềm nở như TGDD (từ viettel store, fpt shop, đến thằng an phát máy tính mới mở ở chỗ t cũng thế)
FllsH3j.gif
 
Mua đôi giày online trên avasport, size giày hay đi thì size của ava nó còn dư hơn 1,5cm. Đổi trả giày thì hẹn ra giêng mới nhận được. Bó tay với một hệ thống lớn tgdd, dịch vụ khách hàng thế này thì khách quay lưng bảo sao lợi nhuận giảm
 
Tư duy ghen ăn tức ở
Chả liên quan đéo gì cũng thích người ta chết🤣🤣🤣
Tương tự như thằng Vin, mấy thằng BĐS, mấy thằng nhà giàu...cứ giàu mạnh là tụi nó thích cho chết thôi
Cái loại này ở voz chắc 90% và 100% đều là bọn ất ơ, đụt trĩ cận....
 
Mua hàng chính hãng đc bảo hành chính hãng đàng hoàng chứ hàng xách hàng xách tay đâu mà phải lo, có vấn đề j gọi thẳng lên hãng nó cho người xuống check. Nhân phẩm bạn sao mà cứ phải lo hỏng hóc để mua cái gì cũng mất thêm tiền vậy.
Thế mà anh lại là thằng chuyên gia dùng hàng hàn 2nd.
 
Mấy ông lười ko chịu tìm hiểu tìm chỗ rẻ, ném tiền qua cửa sổ còn tưởng mình thông thái, tôi xây nhà xong phải mua cả đống đồ nội thất, chịu khó bỏ công ra cửa hàng bên ngoài tham khảo giá tổng tôi tiết kiệm đc mấy chục triệu chứ ít à, có món chênh tận 5,6tr. Quan trọng tất cả đều là hàng chính hãng, được bảo hành theo chính sách hãng, có người lắp tận nhà như dmx, giữ lại vỏ để 1 đổi 1 trong bao lâu cửa hàng nó cũng dặn. DMX lúc tham khảo chọn mẫu tôi cũng đọc hết comment của người mua trước xem hàng thế nào, cũng phốt đầy, còn nếu ko có thời gian, chấp nhận bỏ thêm tiền để mua tin tưởng thì chẳng sao, nhưng thấy hơi phí tiền.
Thôi ông im mịa mồm đi, mất công ra cửa chó gì, toàn ngửa tay xin tiền vợ rồi vất cho thợ làm hết, đến lúc hỏng kêu nó sửa nó bảo kệ mịa mày, tao hết trách nhiệm.
 
Back
Top