Lúc buồn các thím tìm chỗ nào giải tỏa?

lên voz:nosebleed: bạn bè gần như lập gia đình cả nên cũng không muốn gọi đi nhậu.
tôi bỏ 5 năm rồi, nhưng 1 năm gần đây chán quá mới quay lại đây chém gió.
Khi nào hết chán sẽ không vô lại:sure:
 
Mình sinh năm 92, ở HN. Đã có vợ con, tính mình thích nói chuyện, chia sẻ. Nếu muốn nói chuyện thì inbox mình. Mình làm quản lý 1 team vài chục người, nên cũng hiểu về tâm lý người khác.
 
... em có viết sách nữa ạ. Em đọc nhiều lắm rồi ^^" Em còn đi tư vấn sách tâm lý cho người ta nữa. Riết bệnh nghề nghiệp là sửa lỗi sai trong sách :LOL: Nhưng cuộc sống mỗi người một vấn đề, sách ko giúp hết được đâu thím.


Em có, bạn thân, nhiều bạn, nhưng ai cũng bận, ko muốn nó ngồi nghe mình tâm sự làm gì, tội chúng nó. Cũng có nhiều thứ phải giữ hình ảnh điềm tĩnh. Đôi khi em nghĩ nói chuyện với người lạ dễ hơn.

Inbox mình, biết đâu mình giúp được bạn :).

Sent from Suzuki Bandit using vozFApp
 
em trả lời lần cuối, là em không có nhu cầu này, dẫu gạ gẫm vui vẻ chốc nhát, lâu dài nó hủy hoại niềm tin và tình cảm của mình dành cho người tới sau. Em ko thích vậy ^^
lên đây chửi nhau vs vozer cho vui cũng dc, chửi thôi chứ đừng có nghe theo lời mấy thằng ấy nói
 
Ai cũng trầm cảm nhẹ, ai cũng cô đơn. Dù có bạn bè thân ngày nào cũng chén chú chén anh, chị em thân thiết mua đồ lót cũng gọi nhau đi thì cũng có những tâm sự ko chia sẻ được. Nói ra sợ người kia cười. Nếu có gia đình thì có thể nc với vợ chồng, còn ko sẽ càng thảm vì ko chia sẻ được mà tìm người khác lại phát sinh quan hệ phức tạp.
Tôi cũng trải qua nhiều lần như thế, những thú vui thể thao hoặc chi tiền tìm 1 cái gì đó để chơi nó cũng chỉ nhất thời thôi. Vậy cách xử lý của tôi là như nào, đó là cân bằng lại cuộc sống giữa công việc và relax. Công việc thì đang rảnh hả, cày đi học thêm đi làm thêm đi cho nó bận vào, cho nó ra tiền thì mới có động lực. Trong lúc đó lại quen thêm network mới của công việc. Xong việc chưa, xong rồi thì đi chơi. 1 thú chơi nếu cứ ngồi mãi 1 chỗ thì chán, đi du lịch là 1 cách hay nhưng đi như nào thì tùy sở thích, có người đi 1 mình, có người phải đi với bạn, vậy nếu ko có bạn thì sao. Cứ đi sẽ có bạn, trước đi tour ghép có mấy ông bà toàn giám đốc cty, nhưng bạn bè họ phải đi làm còn họ thì có tiền có time, nhưng lại ko thích lái xe độc hành nên họ mua tour ghép, rẻ thôi đi cùng 1 loạt người khác. Cũng ko cần sang xịn, lên núi, tây bắc , tây nguyên.... có 1 ông mình với lão ngồi nc từ 11h đêm tới 2h sáng ở Lào cai, giàu vãi nhái. Xa hơn thì đi nước ngoài, tự đi nước ngoài cũng là 1 trải nghiệm thử thách bản thân đấy.
Đại loại là bạn phải mở rộng cái hồ trong người bạn ra, còn bạn mà như cốc nước thì bỏ 1 thìa muối (sự buồn đó) là bạn đã mặn rồi. Còn như cái chậu thì 1 thìa ko xi nhê, như cái hồ thì éo quan tâm luôn.
 
Mình mà buồn thì lại đóng cửa phòng, lôi đàn ra hát hò um sùm quẫy banh nóc tầm 1 tiếng là bớt buồn ngay. Bạn nên đi học 1 loại nhạc cụ nào đó để chơi lúc buồn hay stress như mình hehe :D
 
Xem phim này thử, nhân vật chính cũng sống ảo lạc lối các kiểu, thoát ra khỏi vùng an toàn, phiêu lưu khắp nơi tấu hài miết rồi cũng thành công.
có chất bụi bặm của miền tây hoang dã của mẽo quốc 😂
 
Xin lỗi mod và mems nếu thớt làm loãng forum. Xin tư vấn xong em xóa.

Em muốn hỏi, lúc buồn, thì các thím làm sao tìm người nói chuyện? Hồi xưa em có lên voz, trả phí 100k/ giờ, tìm người lắng nghe, thế nào đó em bị dạy dỗ ngược, rằng chắc cuộc sống ko ổn này nọ; tìm zalo faceb em làm phiền, em sợ quá block luôn.

Em là nữ, đang giảng viên ĐH. Do môi trường làm việc, nên không có tình cảm với đồng nghiệp hay tâm sự gì với sinh viên được (em hạn chế có quan hệ tâm sự cá nhân với đồng nghiệp chỗ làm).
Đợt trước search google, thấy tinder, cũng tạo acc thử, chưa quẹt được ai thì nyc phát hiện, sạc một trận. Đại loại toàn bọn lừa đảo rau cỏ, anh lo cho em, xóa app đi. Ok em xóa acc xóa app. Đúng ra là không có quyền gì cấm cản, nhưng em cũng ngại lừa đảo, với sinh viên thấy thì đánh giá.

Em có đi khám tâm lý, tâm sự bs (?!?), bs cũng trầm cảm, bs bảo ko sao, miễn đặt ngưỡng đừng tự sát là dc (?!?!) rốt cục bs khuyên nên gắn bó với ny hay ai đó tâm sự, tự làm mình ổn -_- Sau thành bạn luôn.

Em vẫn đi dạy, vẫn ngoại khóa với sinh viên, đi học thêm... đừng thím nào bảo em ra ngoài nhiều hơn nhé. Cả ngày đi làm, tối về muốn nói chuyện với ai đó thôi. Tối cũng đi nữa thì bỏ đi.

Hoặc có app nào kiếm ng nói chuyện an toàn, ko dính lừa đảo gạ chịch không? Hỏi nghiêm túc, cảm ơn các thím.
Hộp mình nhé lấy rẻ 200k/giờ
1xK3bm3.png
 
Thím thử ún tpcn chưa, có mấy loại giúp cho mình giải stress, ngủ ngon hơn tốt cho cơ thể nữa, khá đắt nhưng mình nghỉ là nó đáng đồng tiền bát gạo lun, mình hay bị stress về công việc, tình cảm, gia đình có 1 thời gian 4 5h sáng ngủ -> 8h sáng dậy đi làm, liên tục trong 2 năm liền, người ngợm đần ra nhưng từ khi ún thì thấy đỡ hẳn, từ 4 5h sáng ngủ h rút xún còn 2h ngủ :big_smile: ,đỡ suy nghĩ nữa
 
sao giống mình vậy...
vhrzVxU.gif
thỉnh thoảng cũng muốn nói chuyện với ai đấy nhưng nhận ra mình nhạt vl + không kiếm được người phù hợp nên lại quay về mở nhạc nghe 1 mình + lên voz
xkBhAm0.png
đám bạn thân thời trẩu tre thì mỗi đứa 1 phương cmnr...
 
Tôi từng đi ăn kichi 1m nhé :beat_brick::beat_brick:. Vô nghĩa voãi ra, cuối cùng gọi thằng bạn ra làm vài cuốc bia, thoải mái hẳn :D:D

Sent from samsung SM-N970F via nextVOZ
 
Em có, bạn thân, nhiều bạn, nhưng ai cũng bận, ko muốn nó ngồi nghe mình tâm sự làm gì, tội chúng nó. Cũng có nhiều thứ phải giữ hình ảnh điềm tĩnh. Đôi khi em nghĩ nói chuyện với người lạ dễ hơn.
Em cũng giống thím này :v Bạn bè đi làm thì đứa nào cũng bận, đương nhiên là không thể ngày nào cũng lôi chúng nó ra để nói chuyện với mình được. Thím nên chơi với nhiều bạn hơn, đứa thì mình tâm sự, đứa thì mình rủ đi nhậu, cuối tuần thì đi cafe 1 buổi. Ngoài ra thì kết hợp với các thú vui khác như tối đi làm về thì nghe nhạc, xem phim, ra công viên làm vài vòng chạy bộ,... Em cũng làm trong ngành giáo dục, mỗi cái là không phải làm công tác dạy học thôi, lúc đi chơi với các bạn thì vẫn thoải mái k cần giữ hình tượng lắm.:boss:
 
Back
Top