Lý do Dynamic Island thất bại?

Mới đổi từ 13prm lên 15prm được đúng 2 tuần vẫn chưa quen được cái DI này. Hồi xài 13prm có cái notch nhưng cứ cảm tưởng màn hình nó liền lạc, còn dùng 15prm cứ thấy cái đốm đen nó nằm chình ình trên cái màn hình :doubt:
A bị OCD nặng cmnr. T dùng cả 13 lẫn 15 Pro Max thấy chả khác gì vì k nhìn vào nó :D
 
Thay vì cái tai thỏ vô dụng thì giờ chỗ đó thành nơi hiển thị một số thông tin thì tốt hơn chứ sao. Chứ "thất bại" gì đâu.
cái này nó vô dụng hơn nhé, hiển thị đc cc gì đâu, lại phí phần màn hình phía trên
 
Thất bại vì lúc cái củ lol đó ra đời, apple tung hô nó tới tận mây, demo đủ thứ trong đó. Nó chứng tỏ sự thất bại của apple khi muốn tạo sự khác biệt, bây h apple chỉ tận dụng lượng ng dùng khổng lồ thôi chứ apple bây h bết bát vl, ios mới ra thì lỗi này lỗi kia, iphone mới ra thì mấy đời rồi ko có sự thay đổi, thiết kế chỉ để cho có. Bác jobs mất sớm quá, bác jobs mà còn thì ta có thể thấy sự sáng tạo trên iphone vẫn còn.
Dự án xe điện là minh chứng cho sự thất bại của apple về mặt sáng tạo.
 
Tao sài đt tàu. Camera đặt lệch bên trái chả vấn đề gì. Bọn app đặt camera giữa nên mới phải chế cái island này. Chán
Cầm iphone bao giờ chưa phen mà bảo nó đặt cam ở giữa?
 
cái này rồi lại fail như cái bàn phím cánh bướm hay touch bar thôi :baffle:
thằng táo mà có giải pháp khác nó chả thay vội
 
Các app bên thứ 3 chịu khó tối ưu hay thêm tính năng vào thì nó sẽ có ích. Ví dụ tôi xài grab book xe thì nó sẽ hiện bsố xe tài xế lên dynamic island lúc mình thoát ra home, hoặc báo tình trạng đơn hàng cho tiện theo dõi :big_smile:
 
cái của nợ này ra đời vì anh ép bồ nhất quyết k chịu bỏ faceid thay bằng vân tay trong màn thôi mà
anh lại có thói quen lựa mấy cái tên đao to búa lớn để marketing, màn LCD HD thì anh gọi là liquid crystal retina mả mẹ gì đó :sexy_girl:
 
Cổ phiếu của Apple dậm chân tại chỗ trong khoản gần 1 năm nay thậm chí còn cắm đầu trong khi bọn big tech khác toàn tăng 40, 50% là ít, chứng tỏ Apple hụt hơi lắm rồi chỉ ráng bấu víu vào bán iphone, mà đã bán dc càng nhiều thì sẽ có càng tới giới hạn vì dần sẽ càng ít người cần phải đổi đt. Thế giới hiện tại phần mềm và dịch vụ là vua chứ chẳng phải kiếm tiền bằng bán dăm ba cái đt vớ vẩn.
 
cái này rồi lại fail như cái bàn phím cánh bướm hay touch bar thôi :baffle:
thằng táo mà có giải pháp khác nó chả thay vội
Cánh bướm nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm, coi như ảnh hưởng đến người dùng, Touch bar thì k ai care thì người ta k cần khi thao tác, còn cái viên thuốc này khác gì tai thỏ ngày trước đâu, có hay có cũng vậy, bản chất cái đảo động là 1 cụm face id với camera trước được "nối liền nhau" bằng cách tắt luôn màn hình ở giữa mà
 
Nó chỉ là cách hiển thị màn hình để che giấu khuyết điểm thôi chứ có gì đâu mà thành công với thất bại. Thậm chí 1 tính năng khá vặt vãnh ấy mà cũng gây sốt trong thời gian đầu thì cũng là thành công rồi.
làm đôị chi phí bán ra mà kết quả lại chẳng khác gì đời trước chứ sao

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lý do chính thất bại phần là do mấy thằng dev lười thôi. Ngày xưa cái tai thỏ mới ra mắt thì làm dev phải vừa OT vừa chửi vì phải thiết kế lại app cho chữ thụt vào.
Như cái cảm ứng lực cũng có tính ứng dụng cao đấy rồi không ai support thì cũng phải bỏ.
Quay lại nói DI cho dù là ý tưởng hay hoặc là ngu thì kệ, quan trọng là tụi dev có muốn làm hay không
 
Có ghét cũng phải công bằng chứ nhà báo . Dựa vào doanh số, thì phần chứ k phải một vài lời chê.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
đang dùng điện thoại full màn ko tai, ko lỗ cười vào mẹt mấy bạn trên
62tUZIe.gif
 
Các app bên thứ 3 chịu khó tối ưu hay thêm tính năng vào thì nó sẽ có ích. Ví dụ tôi xài grab book xe thì nó sẽ hiện bsố xe tài xế lên dynamic island lúc mình thoát ra home, hoặc báo tình trạng đơn hàng cho tiện theo dõi :big_smile:
TÍnh nói, tính ra thấy cái app Grab là tối ưu trải nghiệm người dùng hợp lý nhất với cái DI này
 
Thằng táo nó all in vào face ID quá rồi. Và face ID là nhận mặt bằng cam trước + lidar, tức là 2 cái cam cùng quét mới mở khoá -> trò dán ảnh mở máy sẽ xịt vì độ sâu góc cạnh mặt mỗi người khác nhau
Giờ nó dính giới hạn kĩ thuật là không làm nhỏ đc cụm chi tiết này đi. Để thì fan/khách chê nên loay hoay tìm đường
Về bảo mật thì face ID hơn cái vân tay nhà sam nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang dùng prm 15. Không thấy thất vọng mà cũng chẳng thấy hi vọng gì. Cũng không khó chịu gì với nó luôn. Nó là cái chữa cháy chứ có phải phát kiến gì đâu mà thất bại. Chủ yếu dùng đến nó khi vào chương trình nhạc hay youtube đang chạy nền.
 
Còn FaceID thì 5 năm nữa chắc vẫn thế thôi, có chăng thu nhỏ hơn tẹo, mà giữa một màn hình liền lạc và FaceID thì tôi vẫn chọn FaceID mặc dù màn hình bị lõm tí. Ở VN nghèo, đi xe máy, đường xá nắng nóng bụi bẩn phải che kín nên thấy FaceID bất tiện chứ đi ô to vẫn tiện vl.
 
DI là 1 kiểu đổi mới của tai thỏ thôi, Apple để thiết kế tai thỏ mấy năm rồi gây ra nhàm chán, nên chế ra DI thêm vài tính năng. Còn để bỏ hẳn thì không thể, nguyên cụm faceID chà bá đó trừ khi bỏ luôn tính năng faceID.
Còn nếu mà cho người dùng chọn lựa giữa faceID to chà bá và cái nút ruồi bên android thì chắc doanh số đã rõ.
 
Back
Top