Lý tưởng sống

Cô gái rep nhanh thế để mình xóa câu ib.
Về tình dục thì đó là quan điểm cá nhân nghĩa đen. Cưới nhau ở chung rồi thấy ko hợp thì khó đấy. Chứ như mình xác định ở giá do kén mà.
Còn lại thì chả có gì oke đâu, mùng 3 đi họp lớp bọn bạn nó ko thấy hoạt động facebook 2 năm nay cứ tưởng mình trầm cảm.
Ơ, nhiều người không dùng fb mà nhỉ? Bản thân tôi 1 năm cũng chỉ share vài ba video linh tinh, ngoài ra chỉ dùng các mxh khác cho mục đích công việc thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em đang lười đó , đi spa và thể thao điều đặn đi đừng để chay lười nó làm ì thể xác và tin thần e nhé
Đúng rồi ạ, lười là 1 trong những điểm xấu lớn nhất của em.
Thể thao thì gần 1 năm rồi không đụng đến (từ ngày nhảy việc - tháng 4/2021).
Còn spa thì mua liệu trình 7 buổi mới đi được 2 buổi, tết đến xuân sang cũng không buồn đi làm lấy 1 buổi để ăn tết :(

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu e là gái thật thì a chỉ nói mấy câu thôi. Ai cũng có thời gian như e dù trai hay gái. Thường bắt đầu khi sinh viên hoặc phải tự bươn trải kiếm tiền. Thời điểm này chúng ta phải tiếp cận với rất nhiều thông tin, cảm xúc, xã hội,.. Và thế giới quan của chúng ta thay đổi. Nhưng cái gì chúng ta cũng mơ hồ, không hiểu sâu, không đủ trải đời. Dẫn đến cái gì cũng nghĩ mình biết, mình muốn nhưng thực tế thì ngược lại. Mình chẳng biết gì, thậm chí mình muốn gì cũng k biết. Những ai kết thúc thời gian này nhanh thì thường là sẽ thành công hơn những người kết thúc muộn. Nhiều người đến già vẫn chưa kết thúc. Họ chỉ sống theo dòng đời xô đẩy. Cụ thể của e thì cái e cần là một bước ngoặt nào đó. Tập trung vào một việc còn chưa ăn thua. Đây muốn cuộc sống theo ý muốn, nhưng lại muốn tình cảm theo ý muốn, trong khi công việc như trong mơ, tương lai toàn màu hồng, chưa có gia đình nhưng lại muốn con cái được như này như kia. Quá nhiều tham lam trong khi năng lực có hạn. Bản thân a đánh giá e năng lực không cao. Tính hơi dẩm. Vote lấy chồng.
 
hãy mộng mơ đến 30 tuổi và fen sẽ hiểu đời như lol, à nếu fen vượt lên chính mình sống kệ mẹ đời thì 40 cũng vẫn vui tươi nhé, vote lấy chồng sớm vì giờ gái ít trai nhiều, lựa mối ngon mà úp sọt
CqI6HUQ.png
 
Mục đích của các thím trong cuộc sống, trong công việc và mong muốn trong tình yêu, hôn nhân là gì?

Chào mọi người, mình là 1 người không bình thường. Nếu nói nhẹ nhàng có thể xem là mơ mộng, nhìn cuộc sống màu hồng, nếu nói theo Vozer có thể gọi là dẩm, mình đã 26 tuổi, là nữ.

Mình có gia cảnh bình thường, gia đình không có điều kiện, có thể gọi là nghèo, nhưng chưa đến mức túng quẩn. Mình đi học có bố mẹ nuôi, mua cho xe máy, ra trường tự đi làm nuôi thân, không phải gửi tiền về cho bố mẹ (nhưng cũng không còn lại được bao nhiêu :v) ngược lại đều đặn bố mẹ vẫn gửi đồ ăn cho mình. Mình có anh trai và chị gái đã lập gia đình, anh chị mình làm nhà nước và làm cho công ty nước ngoài, không có ai kinh doanh khá giả gì. Nhà mình gần như không có chuyện bố mẹ sẽ mua đất, mua nhà cho con cái, anh chị mình cũng phải tự thân vận động và hiện nay vẫn đang nợ tiền mua nhà.

Mình cũng (từng) có 1 số người theo đuổi, đa dạng về tính cách và điều kiện, cơ bản đều hiền lành, tử tế, vì đó là mục tiêu và điểm mình bị thu hút ở đàn ông. Nhưng cũng chưa có ai mình thật sự muốn gắn bó.

Công việc của mình cũng tương đối ổn định – công việc văn phòng có sử dụng 1 chút đến kiến thức chuyên môn và cũng liên quan xíu đến ngành học, mình từng làm nhiều nơi, có nơi được sếp coi trọng, có nơi có mức lương tốt, môi trường thoải mái (nhưng chưa thật sự đột phá)….

Nhưng bản thân mình không dừng lại ở đó…

Mình vẫn muốn 1 cái gì đó hơn thế, mặc dù mình chưa bỏ ra bao nhiêu cố gắng.

Cái mình muốn hoàn toàn không phải là tiền tài, danh vọng (Hoặc chưa đến lúc đó), mình chỉ đang muốn làm được điều gì đó ý nghĩa hơn.

Trong tình yêu, mình muốn tìm được 1 người: có cảm xúc (tất nhiên), có cùng quan điểm và thế giới quan, có thể không cùng lý tưởng nhưng phải có sự đồng cảm và ủng hộ.

Đối với mình, tình yêu không phải là 1 sự lựa chọn, mà là cảm xúc. Nhưng rồi sau 2 lần nhất định chạy theo cảm xúc, kết quả cũng chỉ dừng lại ở đúng cảm xúc, tình yêu không có mâu thuẫn hay vấn đề gì to tát, nhưng bản thân thấy vẫn còn thiếu thứ gì đó để có mong muốn gắn bó với nhau cả đời ☹

Những ngày làm việc mệt mỏi, cảm giác bế tắc làm mờ đi cảm xúc của tình yêu, nếu người bên cạnh mình có thể hiểu được những gì mình đang cố gắng thì sẽ bớt nặng nề hơn biết bao…

Trong công việc, mình muốn đạt được thành tựu, mình muốn cố gắng để có thể tự hào về bản thân mình, về mặt kiến thức, chuyên môn kinh nghiệm, hoặc đơn giản là khả năng giải quyết công việc, mình muốn là 1 người có năng lực thay vì chỉ suốt ngày làm những công việc lặp đi lặp lại với mục đích ổn định.

Vì vậy dù đã nhiều tuổi nhưng mình vẫn mang trong mình tâm hồn của con chim chẳng đậu chỉ muốn bay. Bẳng tuổi mình người ta muốn ổn định, muốn gần nhà, mình thì lúc nào cũng muốn trải nghiệm, muốn xem, muốn biết, muốn thử.


Chắc có thể chưa khóc ở nơi xa nhà nên mình vẫn đang ảo tưởng về cuộc sống màu sắc ngoài kia, hay là chưa có con cái, chưa có quá nhiều sức ép về cơm áo gạo tiền nên mình chưa có mục tiêu phấn đấu nhỉ? Mình cũng là người có nhiều lo lắng cho tương lai, nhưng dù vậy mình vẫn thấy không cam tâm nếu sống mà chỉ biết đâm đầu vào kiếm tiền ☹ Có thím nào như mình không? Nếu mình cứ tiếp tục thế này sau này con mình sẽ không được bằng bạn bằng bè mất :(
1. Bạn cứ hãy sống và học tập phấn đấu cho những mong muốn của bạn.

Đạt được thì chúc mừng. Không được thì tự chịu.

2. Phải có gan và chấp nhận đánh đổi cái này cái kia để đạt đc những cái trên.

3. Cuối cùng là trong quá trình đó, đừng gây hại cho người khác.
 
em đang tự do tự tại rồi. cứ vui vẻ mà sống thôi.
Yêu đương rồi kết hôn đẻ con vào là tất cả những thứ em đang có sẽ đảo lộn hết.
 
Back
Top