thảo luận Màn ‘gọi bưởi’ gây tranh cãi trong ‘Trạng Tí’

Tiết bóng đá chắc cô giáo dạy thể chất đến tháng, điểm danh xong cho chúng mày đi chơi net :D
Tao thách cả bà nội thằng đạo diễn chân trần tạt được quả bưởi bay qua đầu đứa con nít 10 tuổi đấy. Mịa, có khi chấp thêm đôi Das Messi đang đá chắc gì đã tạt đc. :go:
Ngày xưa đã từng chân trần tạt bưởi 5 roi và kết quả là sứt mẹ nó cái móng chân :cry:
 
Những cái cmt đại loại kiểu nhỡ trẻ con nó học theo rồi abc xyz phải gọi là ngu cực cmn điểm. Nếu cứ làm theo phim rồi lăn ra chết thì loài người tuyệt cmn chủng mất. Vì từ xưa đến nay đ' phải chỉ mỗi phim này có cảnh nguy hiểm. Ăn thua là do cách chỉ bảo hướng dẫn của gia đình chứ đ' phải vì vài thước phim.
Vấn đề đây là phim về "Thần Đồng" và đó là chuyện "Thần Đồng", "Thiên Tài" làm trên phim.
 
Ở m
Vấn đề đây là phim về "Thần Đồng" và đó là chuyện "Thần Đồng", "Thiên Tài" làm trên phim.
Đổi tên là phim về " Thần Đằng " cũng được mà
npjt5Fu.gif
 
Thế thì chắc các anh sinh sau đẻ muộn rồi, lứa 8x trở về trước ở quê đá bóng bằng quả bưởi, mùa bưởi quả hay rơi rụng do gió to hay mưa bão, lấy quả đó đập xuống nền cho mềm vỏ xong mới đá, chuyện đỡ ngực, đánh đầu là hoàn toàn bình thường

via theNEXTvoz for iPhone
Thế các bác thời đó lại kinh quá :feel_good:
Hẳn là 8x đập cho mềm vỏ rồi đánh đầu với đỡ ngực :feel_good:
Chắc cầm tung lên ah:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng đạo diễn ngu lol mà đéo lên mxh ẳng bậy thì phim đã đéo bị soi đến mức này đâu, nhiều phim sạn đầy ra người ta vẫn bỏ qua đấy thôi. :nosebleed:

Dạo này hơi nhiều trường hợp ếch chết tại miệng, cứ thích lên mxh thể hiện cái ngu của mình xong rồi ăn lol. 🤣
 
Tết mình hay dẫn mấy đứa em đi xem phim. Xin lỗi với phim xúc phạm nguyên tác như thế này thì tôi dí bòi xem. Hi vọng các rạp loại phim này sớm như cậu vàng

Gửi bằng vozFApp
 
Thế các bác thời đó lại kinh quá :feel_good:
Hẳn là 8x đập cho mềm vỏ rồi đánh đầu với đỡ ngực :feel_good:
Chắc cầm tung lên ah:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone

Có mà thanh niên thế hệ z chém gió chứ 8x gì. Càng mềm đá nó càng ì ra. Mọi thao tác còn khó khăn hơn nhiều. Chỉ được cái đá đỡ đâu chân hơn thôi. Thử so sánh đá 1 quả bóng bơm căng hơi với 1 quả bóng bị xì hơi là biết cái nào đỡ tốn lực hơn là biết ngay. Mà đây là quả bưởi chứ không phải bóng hơi. Có mềm ra thì trọng lượng vẫn thế. Thử ném quả bưởi 2 cân như trong trailer đã được làm mềm cho thanh niên 8x tự nhận đấy đánh đầu có mà gãy mẹ đốt sống cổ. :go:

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Anh cứ đùa, mai khéo lão đạo diễn lại lên hô "đấy là dạy bọn trẻ sống thật, sống đúng với bản năng và khát vọng của mình" ấy chứ

Khát vọng cướp giật của nhau á
hdgotwv.png


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
 
Bưởi đá đau chân bỏ mẹ, tôi sinh 9x, đá bưởi về quê đá vài lần sau tụi trẻ làng chuyển mẹ sang bóng nhựa hết(éo có tiền mua bóng da) Bưởi có nẩy đb đâu mà tung lên đỡ bằng ngực, lại phải lấy mấy thứ bưởi còn cứng, xanh xanh nên càng nặng
 
Vấn đề lên phim phải đẹp nên đá bóng bưởi có ảo tý ko sao.
Giống võ đó, đánh đài đâu có ảo như trong phim.
Chỉ có thằng đạo diễn ngu đi chửi người khác thôi. Giờ cái nhỏ nhất cũng bị soi.
 
RÚT GỌN LẠI CHO CÁC SEEDER DỄ HIỂU LÒNG ANTIFAN
1."Phim chưa ra rạp mà chê lên chê xuống"
Cái trong trailer đã nói hết, chúng tôi muốn một bản chuyển thể TDDV nguyên mẫu, cái bạn cho chúng tôi là Trạng Tí ở xứ sở thần tiên. Nội dung như nào không biết, nhưng có phép thuật là thấy hơi sai rồi.
2. "Phim không dính bản quyền tác giả"
Đúng, vì quyền nhân thân của Lê Linh bị giới hạn trong tranh vẽ 2D và toàn bộ quyền tài sản thuộc về Phan Thị. Cái ở đây là ngoài cái lý còn có cái tình, không thể tiền trảm hậu tấu được đâu. Khán giả không am hiểu quá nhiều về luật, nhưng vẫn hiểu cái tình. Làm phim xong mời làm cố vấn thì cố vấn được gì nữa. Nhưng Trạng Tí không chết bởi cái vấn đề này. Mà vì ở những lùm xùm với chính khán giả.
3. "Đã giải thích rõ vì sao bỏ bản đồ ở bổ tử rồi"
Vì khán giả muốn thể hiện tình yêu dân tộc nên mong muốn giữ bản đồ trên bổ tử. Nó không cần đúng lịch sử, hay bối cảnh. Ở đây chỉ là câu chuyện có hay không. Nếu không thì không đúng nguyên tác là một, không có dấu ấn dân tộc trong tác phẩm là hai. Thiếu nó, bộ phim phải chấp nhận mình mất khách hàng. Tương tự như Marvel muốn được ủng hộ ở TQ phải có cảnh Ironman bay quanh Bắc Kinh vậy.
4. "Công sức của đoàn làm phim là vì ai"
Cái này tùy người trong đoàn. Có người vì tham vọng, có người vì danh tiếng, có người vì tiền. Quan trọng khán giả coi phim là vì ai, trả lời là vì phim chứ chả vì ai cả. Đừng nói tại chúng tôi mà ekip vất vả không nhận được thành quả xứng đáng, chúng tôi đâu phải người trả lương cho ekip, chúng tôi chỉ là người bỏ tiền ra mua cái giá trị mà sản phẩm đem lại sự thỏa mãn cho chúng tôi.
5. "Tại thích mấy trò khôn vặt nên bất mãn với phim đúng không?"
No. Tại thích bộ TDDV nên bất mãn với phim. Còn khi đã nói về khôn vặt thì hãy thể hiện thế nào là khôn thực sự trong phim, vì hiện nay khán giả chúng tôi vẫn chưa thấy điều đó.
6. "Vụ cái giếng vạch lá tìm sâu làm gì, phim coi giải trí mà chứ thích phân tích"
Bởi vì đây là bộ phim chỉ đem những sự thông minh logic và toán học vào nên mới bắt lỗi. Còn không có phát biểu ấy thì...vẫn bắt lỗi. Vì cái sai này nó bự như cái giếng làng chứ không nhỏ như con sâu.
7. "Người Việt mà đi giết chết phim Việt"
Chứ phim Việt làm kiểu này giết chết tư duy người Việt quá
8. "Có phim coi giải trí được rồi"
Có free không?
9. "Nguyên tác lỗi tè le, tập abc cũng khôn vặt"
Tôi không quan tâm thằng Tí trong truyện nó như thế nào vì tôi biết nó. Còn thằng Tí trong phim anh là phải thông minh, phải logic, và phải thực tế như anh hứa hẹn.
10. "Đám anti đi bodyshaming đứa nhỏ"
"Ủa ngày xưa có niềng răng rồi hả ta"= bodyshaming, hoặc là tư duy logic hoặc là magic như chính bộ phim
11. "Làm thế thì mốt ai làm phim, người Việt hãy ủng hộ phim Việt"
Làm phim vẫn sướng lắm, đâu phải như dưa hấu mà cần giải cứu. Hmm, ai nói câu này thế nhỉ?
🤔

12. "Phim này sánh ngang với Harry Potter, Narnia, đầu tư khủng, phải xem chớ"
Sánh ngang hay lụm đồ của người ta, quan trọng là các giá trị tôi cần ở bộ phim này đâu. Sự thông minh của Tí, làng quê Việt Nam mộc mạc, chân thật hay mang tới niềm tự hào của dân tộc. Chưa thấy cái nào cả.
13. "Anti phong trào, adua"
Hành trình ghét phim đi từ nội dung chế quá đà->lùm xùm với tác giả->than vãn khán giả không biết ơn-> tạo hình sai nguyên tác->chỉ trích nguyên tác->thách thức khán giả->best cut đi ngược lại mọi lời biện minh
Quá trình chỉ có từ sai tới sai hơn, nhưng chưa bao giờ thấy phim lắng nghe ý kiến khán giả, xin lỗi và sửa sai mà chỉ tại này, bị kia, là do khán giả thế này thế kia.
14. "Mấy đứa nhỏ đã...."
Stop right there! Mâu thuẫn của chính bộ phim với khán giả chứ không phải lỗi của khán giả với mấy đứa nhỏ. Ngưng vụ mấy đứa nhỏ đi, cám ơn mấy đứa, nhưng chú rất tiếc.
15. "Lê Linh làm khó, làm tiền, ăn vạ...."
Nhưng ổng vẫn là tác giả người đại diện cho nguyên tác. Việc Lê Linh như thế nào tôi cũng không cần biết quá nhiều. Tôi không xem có ủng hộ LL đồng nào và tôi xem có mất LL đồng nào đâu. Quan trọng là đã chuyển thể truyện của người ta còn chê truyện là sai rồi. Ấy khoan, giờ LL không nhận tiền và không ủng hộ cái phim làm sai nguyên tác của ổng hay LL nhận tiền và ủng hộ cho cái phim sai nguyên tác của ổng, cái nào mới đúng.
16. "The film speaks for itself"
The best cut said "DING DING DING DING DING! NOPE"
🤨

.....
Vài lời, đừng seed mấy nội dung này nữa, nghe từ Cậu Vàng qua đây nhiều rồi. Tập trung cái sai rồi sửa nó. Đừng đổ lỗi tại khán giả, tại đám đông. Đến giờ nghe nói đoàn phim Cậu Vàng còn tưởng phim flop vì chú Shiba hay sao ấy.

Mới hóng trên fb
 
rất nhiều người suy nghĩ ấu trĩ. Cứ nghĩ rằng tạo scandal sẽ nổi, nhiều người biết đến mình --> mau nổi tiếng hơn. Nhưng giờ nó khác xưa rồi, tạo scandal ko khéo sẽ dẫn đến tẩy chay. Cái này ko khác gì dẫn lửa đốt mình.
 
Back
Top