Màn hình Samsung Odeysey mua 1 ngày xong bị nháy, bật tắt liên tục --> Samsung từ chối bảo hành & đổi trả.

Bảo hành uỷ quyền nó ăn chia chác thì kiểu bọn ss phải đẩy qua nó bảo hành. Đây k đẩy qua nó mà xử lý thẳng thì nó dỗi nó k bh. Chắc mấy trung tâm uỷ quyền phím nhau k bảo hành nữa. Thằng ss thì kẹt ở giữa.
Chính sách ngu. Kiện là đúng.
Bữa đang chuẩn bị mấy bước tiếp theo rồi nếu trường hợp chơi khốn nạn thì cho nó đẹp mặt, mà nó đếu nhảy vô :rolleyes:
 
đã về :D 5120 x 2160 khác bọt hẳn
1694750778072.png

1694750794590.png
 
Chúc mừng bạn chủ thớt đã xử lý dc êm con màn sau cả tháng trời ăn cháo hành từ SS.
Mình có thử xem lại mã con màn này về release date thì hình như ra tháng 6. Là hàng mới ra, hình như bên SS VN bên phân phối sản phẩm và bên kỹ thuật không có ăn rơ. Sản phẩm đi trước cập nhật kỹ thuật.
Năm 2017, mình có bị hư dây tín hiệu của TV QLed Q7R gì đó do chuột cắn, mà kỹ thuật SS đến tận nhà cũng trố mắt cái TV sao nhìn lạ như kiểu không phải hàng Samsung. Phải chụp mã rồi kết bạn zalo loay hoay mãi hơn 2 tuần mới biết là hư dây tín hiệu, đặt hàng cũng phải cả 10 ngày mới có dây mới. :p
Hình như mấy anh kỹ thuật SS dễ bị rối với mấy sản phẩm mới ra. Khả năng anh đầu tiên tới, chắc cũng dính phải gân gà nhưng không nhả được đành sửa đại rồi dàn thợ sau cũng chưa cập nhật kỹ thuật nên càng sửa càng bôi ra bệnh. Chữa thẹn không được đành chơi bài chầy cối, may mà gặp bạn thớt cũng cứng tay.
Ss từ cái thời mà máy tính bùng nổ ở VN năm 200x đã nổi tiếng màn tởm và hình như bây giờ hình như cũng không mấy khá hơn thì phải.:sexy_girl:
 
tks fen @regnickvif33(v2.0), có 1 quy luật là cứ SP cao cấp là tụi ss nó từ chối BH thì phải
uxby0Nl.gif
Kiểu sản phẩm bị BH hay khách mà trả hàng là bên đó nhân viên bị kỷ luật hay gì đó bạn, mà đụng đến bảo hành là nhân viên trịch thượng và nhăn nhó thấy rõ, điện thoại hỏi kỹ thuật giọng cũng hống hách lắm.
Mình cũng bị qua vài lần trải nghiệm là lần mua con note 4, mua tại Hnam, xài được 1 ngày loa bị rè, do còn được trả lại hàng lấy tiền nên mình ko đem ra Hnam, mình lên trực tiếp trung tâm bảo hành, nhân viên tiếp nhận, ghi biên bản lỗi còn "khuyên" mình khi đi mua anh nhớ tìm hiểu và kiểm tra kỹ, đừng đổi trả lung tung. Rồi còn con soundbar được tặng kèm khi mua TV như đã nói ở trên điện thoại hỏi kỹ thuật về function cũng trả lời lung tung chẳng đâu vào đâu.
Trải nghiệm hàng SS (trừ con SSD 970 Evo đang xài) rồi là cạch thằng này, ai đi mua đồ mà có hỏi hay rủ mình đi cùng là mình chặn ngay từ đầu: NO SS, trừ SSD thôi.
Hàng gia dụng với màn hình máy tính thì LG là quá ngon. :byebye:
 
Chúc mừng chủ thớt, công lý đã được thực thi ,sau bao ngày đấu tranh vì công lý :cold:
 
Last edited:
Lên cho anh em thảo luận về con màn hình rác nào. Cuối năm tôi đổi qua hai con proart 27inch cho đỡ đau đầu.
 
Chúc mừng bác thớt, nhưng qua vụ này tôi thấy tiếng nói của người tiêu dùng Việt trên chính đất nước Việt không được có trọng lượng lắm, bên này chưa nói hư đem trả mà hàng ngon thích trả là trả thôi, không có lằng nhằng, lịch sự thì cho cái lý do củ chuối như tao mua nhầm cũng được, không thì thôi, nhân viên kiểm tra không có vấn đề gì thì hàng là buộc phải nhận lại.
 
Qua thấy case tv 90tr từ chối bh
kiện ra tòa rồi, sau khi mà tòa án tiếp nhận thì tụi ss nó có xuống nước kêu cho ông ấy cái voucher mua hàng trên ss nhưng ss nó bán giá đề xuất, vd giá thị trường 20 củ thì giá đề xuất của nó là 50 củ nên ông ấy không nghe, đổi con mới thì con đó hết hàng, dòng mới ra thì mếu có model thay thế, thế mới khoai :D
miniled mới 8k thiếu đếu gì mà nó ko đổi cho ổng thôi, 65" miniled 8k giá thị trường cỡ 40tr chứ nhiêu đếu hiểu sao nó ko làm mẹ cho xong chuyện lại được tiếng
 
Hồi trước mình đem con điện thoại ra trung tâm bảo hành của samsung để thay pin, thái độ nhân viên hơi khó chịu. Có một bác già cũng đến sửa điện thoại, nhờ chỉnh cái font chữ cho to lên nhưng thằng cha nhân viên kêu là không chỉnh được, bảo máy không hỗ trợ. Ôi vl, mình mượn máy của bác già chỉnh chữ to lên cho bác trước mặt thằng nhân viên đấy luôn.
 
Back
Top