Màn hình Samsung Odeysey mua 1 ngày xong bị nháy, bật tắt liên tục --> Samsung từ chối bảo hành & đổi trả.

ôi trời, có khi dòng G93-G95 này có vấn đề rồi. Thằng em mình cũng đặt từ đợt mới cho đặt hàng, nó đặt G93.
21/07 nhận hàng, xài được vài ngày thì thấy thỉnh thoảng giựt. Gọi tổng đài cho kĩ thuật xuống kiểm tra thì hư main -> Đổi trả.
Sau đó là 03 ngày sau, e mình có gọi lên hỏi, thì em nhân viên còn không biết tình trạng màn hình này thế nào.
Vài ngày sau đó, làm hung làm dữ, thì được chốt đổi nhưng hết hàng. Cho 2 phương án: trả voucher = tiền mua để mua G95, hoặc chờ cuối tháng 8.
Gần chục ngày gọi diện thoại, vì máy lắp rồi không lẽ chờ màn 1 tháng ?? Chán quá nó ok luôn phương án đổi lên G95. => Lại báo hết hàng. Cuối cùng là giờ SSVN giữ tiền. Cuối tháng 8 mới có màn hình trả.
Chán nản.
Tụi nó lươn lẹo dữ vậy, trên web bán con G95 ế nhệ có ai mua đâu mà hết hàng. Bán hàng online nên giờ tha hồ hành khách có sợ ai đâu, muốn lên nói chuyện trực tiếp cũng không được. Đang xài Oled G9 như chủ thớt mà cảm thấy không an tâm với cách hỗ trợ tệ hại của bọn Samshit này.
 
Chuẩn, lúc đầu mình không nghĩ là được bảo hành tận 3 năm. Lúc dọn phòng thấy cái hóa đơn mới biết. Gọi điện lên họ đến tận nơi xem xong check 1 tuần thì báo lại mình rồi chuyển màn mới luôn. Mà màn mới còn xịn hơn màn cũ nữa, khửa khửa.
mừng thím ngon trym haha
 
Xưa cũng hay mua đồ của samsung. Từ cái máy giặt tới tivi rồi tủ lạnh, máy lạnh, màn hình, điện thoại ...

Nói chung cũng khá ủng hộ do nghĩ đồ sản xuất tại việt nam. Mà ai dè ăn hành cái đám bảo hành của samsung. Hỏng tí là báo giá sửa = nửa tiền cái mới. Từ tivi đến máy giặt. Sửa thì toàn báo giá cao rồi dụ thay linh kiện ngoài. Thế là chán, từ đấy cạch mặt samsung.

Giờ đang chuyển qua LG không biết đỡ hơn không. Nhưng tạm thời ổn :)
 
Nhà e cạch Samshit cả hơn chục năm nay r, từ ngày xưa đồ hỏng liên tục, bảo hành như quần què. Tđn giờ e vẫn đang dùng con S10 5G, may là trâu chó vc.

Gửi từ Samsung SM-G977N bằng vozFApp
 
Giờ cskh chán vậy à. Ngày trước đợt note 9 bị vàng màn hình, gọi điện phàn nàn vài câu nó gửi cho cái bình hoa :shame:
 
nhớ cuối năm ngoái mới bh con màn ss g7 32" xong, bị hở mép trên xong đem đi bh dán lại, xài đc tuần hở ra lại xong nứt cmn màn rồi từ chối bh luôn :)))
từ đó dí bòi vào xài hàng ssuck

via theNEXTvoz for iPhone
 


3 năm trc cũng dính 1 con lỗi same same thớt :byebye: (mà bựa cái lúc bị lúc ko) cũng may là còn bh nên nhân viên của nó tới tận nhà thay cho panel mới.

Tuy nhiên ý kiến cá nhân của e thì bọn này khá lởm, thế nên từ đó cạch hàng ss.
Thớt cho hỏi là nó đền tiền + đền bù yêu cầu xoá bài thì thớt chịu ko ? Nếu ko chịu thì thớt chịu mất 3 mấy củ đó chỉ để bóc phốt nó thôi à ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xưa giờ nhắc đến màn hình từ điện thoại, tivi đã đầy phốt rồi, vậy mà thớt vẫn chọn sh.j.t gửi vàng vào ấy :beat_brick:
 
May quá, ngoài cái điện thoại của mẹ là SS ra thì nhà ko có tí đồ nào của tụi này cả. Có cô em họ làm ở SS có suất giảm giá này nọ mình cũng ko mua
FY7e6U1.png
 
tình hình bọn Samshit liên hệ thím chưa? E năm ngoái mới mua cho phụ huynh quả TV 65'' của samshit, dùng chán k chịu được
 
Back
Top