tin tức Matt Damon thừa nhận phim đóng cùng Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa là thảm họa

Xem phim này thấy tội mấy em gái giáp xanh quá, em nào cũng xinh tươi trắng trẻo mà toàn làm mồi cho bọn quái, đám đực rựa thì đứng trên hóng mấy em ấy bị thịt :doubt:
 
Đạo diễn Trương từ lâu bị sa vào lối làm phim xa xỉ tốn kém nên hàm lượng nghệ thuật nó cũng ít đi.
Diễn viên TQ thì chán rồi, kể cả cố nhét cho mấy vai phụ trong phim bom tấn cũng còn đuối.
Anh Matt nói thế thôi chứ trả tiền là anh đóng chứ có khi từ đầu anh đã đánh giá đc độ fail của phim rồi.
 
Phim nhảm shit vl, có trong tay thuốc nổ thì không dùng, cứ cung với giáo cơ. Thuốc nổ thì cất trong kho chỉ vì sợ mấy thằng ngoại bang ăn trộm (Sự thật là vì cất trong kho nên mới bị ăn trộm). Đoạn team girl áo xanh hiến thân thì các phen nói nhiều rồi, bỏ qua. Quái khôn đào hầm chạy cả ngày về kinh thành rồi mà mấy thằng bay khinh khí cầu vẫn bắt kịp.
Kêu quái 100 năm hay 1000 năm mới thức giấc quay lại đồ sát 1 lần thì trong khoảng thời gian đó không đi tìm mà tiêu diệt lại chỉ xây thành thủ để đợi nó tấn công. Và trong khi có trong tay thuốc nổ.
Thêm nữa trong khi quái dàn quân ngàn vạn con mới lên được thành thì đêm chỉ cần vài con là đã lên được rồi. Mấy con đó chơi hệ sát thủ à?
 
Mấy cái phim cố nhét lũ chink vào nó nhảm cực kỳ. Võ thì lừa bịp giờ khéo thua mấy phim của Indo nữa. Bọn Indo giờ làm đánh đấm có dv bụi bậm đóng rất ra gì. Còn kỹ xảo thì vẫn cứ hoa lá hẹ. Cái thị trường gì dân ngu chết mẹ coi phim xàm không.
Phương Tây thì: Da đen + Chinks + Lbgt + Nữ quyền = Osca
Chinks: Mặt hoa da phấn non choẹt + Xào nấu kịch bản cũ + Kỹ xảo bắn bùm bùm như phim siêu nhân = Phim triệu đô hoặc đơn giản Phim nào có một cân 100 thằng giặc ngoại xâm = Phim triệu đô
Cứ công thức đó, cấm bao giờ lỗ được.
 
"Matt Damon cho biết dưới áp lực của những nhà sản xuất Hollywood, Trương Nghệ Mưu đã phải thay đổi toàn diện bộ phim và hy sinh ý tưởng gốc mình ấp ủ. Anh cũng chỉ trích lối tư duy “vị cứu tinh da trắng” cũ mòn đã làm hỏng bộ phim."

là do bọn Hollywood nhé.
xem cách Hollywood làm Mộc lan thì đúng là k sai, bọn nó k hiểu về văn hóa chiến trận phương đông nên đẻ ra lắm loại lính nhảm, Lão Trương từng làm HKG hoặc AH nên chắc k thể nghĩ ra đc cái kịch bản nhảm lờ như thế.
T éo hiểu sao đông người mê phim tàu đến thế, kiểu mấy film Kim dung các kiểu ấy, đéo hiểu luôn

Sent from Xiaomi M2102J20SG using vozFApp
Phim TQ xưa hay văn hóa của nó đâu phải tệ, hay thì mn xem thôi, có gì mà k hiểu :amazed:
 

Xem gái đẹp nhảy cầu cũng vui mắt mà mấy fence. :ah:
cái kiểu đu dây này là đúng với phong cách làm phim võ thuật của TNM rồi
nếu đúng ra thì nên chế cái lồng, cho đấu sĩ vào trong, thả xuống dùng giáo xiên ra còn bọn quái k cắn vào đc
đằng này thả mỗi cái người xuống khác gì ném mồi cho bầy cá sấu ăn thịt, xong bị cắn chết gần hết thấy vô dụng vãi
 
Về phim The Great Wall: Không ngờ đạo diễn của một Anh Hùng (2002) lại có thể chấp nhận chỉ đạo một bộ phim vớ vẩn như The Great Wall. Phim phi thực tế thì chả nói làm gì, nhưng có mấy đơn vị quân chỉ cho màu mè, không có tác dụng như quân xanh lam nhảy từ trên tường thành xuống đâm, không biết chết được mấy con quái mà thấy lính chết nhiều hơn.
Quái quá mạnh, đông và được tổ chức tốt, không hiểu tại sao bao nhiêu năm vẫn chưa vượt qua thành, chỉ cần kéo dài thêm vài phút là quân TQ xong đời ngay trận ở đầu phim. Khó khăn được đẩy lên cao trào quá mức khi cả đóng quái bao vây kinh thành nhưng giải quyết lại hơi nhanh và đơn giản. :burn_joss_stick:
 
Do anh ăn tạp kịch bản nào cũng táp vì tiền thì chịu nhục đi... cái phim infinite mới của anh như cớt á
rXQdXMs.png
 
Vừa hôm qua xem lại trilogy Bourne của anh xong, xem đoạn đầu phần 2 lái xe cùng con bạn gái trốn khỏi Billy Butcher mà shake cam tôi xem còn tí nôn. Cơ mà nội dung đỉnh thật, liên kết cả 3 phần rất chặt chẽ, đầu óc cũng đỉnh k phải kiểu 1 cân tất như Wick.
 
phim này có trò thả mấy con kia xuống xàm chết mẹ
Ai chơi Tower defense hay am hiểu về defense đều hiểu cứ đứng trên xả tên đá, dầu xuống
Tường thì đóng thêm ụ gỗ tách rời phía trên để ch nó ko leo lên dc
def từ xa ko muốn lại lao vào cận chiến
 
mấy thằng tàu khựa phim h như cc xem phim Ấn ** còn hay hơn. Xem phim võ thuật Ấn Độ nhiều phim đánh thật với đẹp mắt chứ ko múa may quờ quạng như khựa. Phim kiểu lịch sử/sử thi bối cảnh hoành tráng nhìn cũng thích mắt với mới lạ hơn khựa nhiều.
 
Cái phim The Great Wall mặc dù chưa coi làn nào nhưng mà ytb nó hay đề xuất mấy clip cắt từ phim đó , tới giờ vẫn đéo hiểu sao mấy con nhỏ mặc giáp xanh dương chơi trò nhảy trên cao xuống cận chiến với đám quái vật xong bay lên , nhìn thì hoa mỹ màu mè ghê lắm , nhưng vừa chạm đất là 4 5 con quái nó bay vào cắn chết ngay và liền luôn , coi được xíu thấy Cảnh Điềm là thấy phim xàm cứt rồi , thế éo nào có anh Matt trong đó nữa :surrender:
Mình cũng thấy cảnh này nó rở hơi quá đáng bạn à. Thay vì thả mấy đứa con gái xuống thì cho nó đứng trên bắn cung ném đá còn hiệu quả gấp 100 lần.
 
phim Tàu bây h cái đéo j cũng anh hùng dân tộc, tự tôn dân tộc. Kháng chiến chống Nhật toàn thắng, đấu võ đài chống Nhật toàn thắng. đm cái thứ văn hóa rác xét lại rưởi.
 
Back
Top