tin tức Mẫu xe điện bán chạy nhất tại nơi xe xăng đang thống trị

Buồn cười nhất là cái luận điệu quãng đường đi ngắn và sạc lâu, trong khi chả có ai, bao gồm cả tài xế chuyên nghiệp, dám tự tin khẳng định lái được 300 ~ 400km mà không nghỉ, nhà nước thì đang đề xuất chỉ cho phép lái tối đa 200km/ngày thì các bố lôi cái văn cùn này ra cãi nghe nó thiểu năng vcl
Anh có nhầm không nhỉ? hiện tại luật đang là lái liên tục không quá 4 giờ mà?
 
Buồn cười nhất là cái luận điệu quãng đường đi ngắn và sạc lâu, trong khi chả có ai, bao gồm cả tài xế chuyên nghiệp, dám tự tin khẳng định lái được 300 ~ 400km mà không nghỉ, nhà nước thì đang đề xuất chỉ cho phép lái tối đa 200km/ngày thì các bố lôi cái văn cùn này ra cãi nghe nó thiểu năng vcl
thời gian sạc vs quảng đường đi thực tế chính là gót chân Asin của Xe Điện đó anh đừng đùa
2 điểm này lại là ưu thế vượt trội của xe Xăng
 
Anh có nhầm không nhỉ? hiện tại luật đang là lái liên tục không quá 4 giờ mà?
Tôi k nhớ chính xác là quy định theo giờ lái hay km nữa, tôi chỉ biết là để lái từ 100 xuống 0 trên xe điện liên tục k nghỉ là điều bất khả thi
 
Tôi k nhớ chính xác là quy định theo giờ lái hay km nữa, tôi chỉ biết là để lái từ 100 xuống 0 trên xe điện liên tục k nghỉ là điều bất khả thi
Vậy tôi bổ sung thông tin nhé:
Hiện tại theo luật thì :
Thời gian lái xe ô tô không được quá 10 giờ trong một ngày và không được lái xe liên tục quá 4 giờ.

Đề xuất mới đang bị phản đối :
Thời gian lái xe liên tục không quá 4 giờ; trong khoảng thời gian từ 22 giờ hôm trước đến 6 giờ hôm sau, thời gian lái xe liên tục không quá 3 giờ. Trong một ngày không lái xe quá 8 giờ.
 
thật ra anh em akay xe điện nhất lại là team chạy grab, taxi...Mình theo dõi mấy cộng đồng grabcar,bike với taxi thì thấy thế, đặc biệt trong nam. Hàng ngày chửi rủa, chê bai, rất vui mừng khi xe điện chạy dịch vụ bị tai nạn.
Cũng dễ hiểu thôi, tầm này khách thì ít, người ta thuê xe điện đi giá rẻ hơn. Chi phí thì cao, lãi cao, ngân hàng dí hàng ngày. Bán xe chuyển sang điện cũng đéo được vì xe xăng chạy dịch vụ quá quá mất giá. Nên thôi ngồi cào phím chửi chứ biết làm gì hơn.
 
Xe điện bất tiện hơn xe xăng là điều chúng ta ko nên bàn cãi. Nhưng nó lại có những thứ hơn xe xăng mà sự bất tiện đó chả là gì cả. Ví dụ như để có những option và sức mạnh như con VF8, các anh phải bỏ ra bao nhiêu tiền mới mua được nếu mua xe xăng? Hay tính luôn con VF5, bùn nhất, có con hạng B nào chạy hay được như nó? Đm các anh anti chỉ nhìn vào mỗi chuyện sạc pin rồi so đo. Thế những người mua VF5 chạy dịch vụ họ bị ngu à?
Thế tôi mới nói nhận định của tôi, có khen có chê. Thế mà mà mẹ có con chó cứ cắn càn bám theo tôi. Cái gì chả phải đánh đổi. Còn người nào thấy đánh đổi ok thì mua. Còn người khác thấy không đáng thì thôi.
À mà con xe điện Pin ở gầm nên đi nắn nót hơn, không hợp với những người coi xe là phương tiện.
 
thời gian sạc vs quảng đường đi thực tế chính là gót chân Asin của Xe Điện đó anh đừng đùa
2 điểm này lại là ưu thế vượt trội của xe Xăng
Tôi biết a troll thôi cơ mà cái này chỉ đúng ở VN thôi a ạ. Chính phủ vẫn chưa tuyên truyền cởi mở với xe điện, người dân vẫn chưa tiếp cận được với kiến thức về xe điện (như a là 1 ví dụ), còn lại thì thế giới cả 2 vấn đề a nói đều đã được giải quyết cả rồi :LOL:
 
Tôi biết a troll thôi cơ mà cái này chỉ đúng ở VN thôi a ạ. Chính phủ vẫn chưa tuyên truyền cởi mở với xe điện, người dân vẫn chưa tiếp cận được với kiến thức về xe điện (như a là 1 ví dụ), còn lại thì thế giới cả 2 vấn đề a nói đều đã được giải quyết cả rồi :LOL:
Đồng ý với anh,đa số ngồi nghe hơi nồi chõ rồi phán. Ví dụ @dong13083 vậy,động tới thì sủa vớ va vớ vẩn đến người thân còn ngại thông não thì xã hội giúp kiểu gì được.
 
ngu dốt iPhone nó sạc điện so với cái xe chạy Xăng
không có xe điện thì có xe Xăng dầu
còn điện thoại chạy bằng xăng dầu hả mày
chưa kể cục Pin iPhone nó chỉ bằng cái bánh in còn cục Pin Xe Điện nó bằng cái giường ngồi trên quan tài bay
chưa kể cục Pin iPhone chính hãng chỉ có triệu còn cục Pin Xe Porsche nó cả tỷ View attachment 2306768
rất nhiều vụ nổ pin khi sạc bỏng tay rồi đó bác. Đừng nói bác không đọc báo nhé. nên đùng chủi người khác ngu dốt trước khi lắc não đi.
Ps: hãng tesla Điều đáng chú ý là phần lớn các vụ cháy xe được ghi nhận tại Mỹ liên quan đến xe động cơ đốt trong, chứ không phải xe dùng pin, theo giải thích của Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy quốc gia. Tổng hợp từ nước văn minh dùng xe điện nhé.
 
ngu dốt iPhone nó sạc điện so với cái xe chạy Xăng
không có xe điện thì có xe Xăng dầu
còn điện thoại chạy bằng xăng dầu hả mày
chưa kể cục Pin iPhone nó chỉ bằng cái bánh in còn cục Pin Xe Điện nó bằng cái giường ngồi trên quan tài bay
chưa kể cục Pin iPhone chính hãng chỉ có triệu còn cục Pin Xe Porsche nó cả tỷ View attachment 2306768
gửi anh điều này nữa khi mà nam tào bắc đẩu gọi tên thì sử dụng xe gì phương tiện gì thì cũng về với các cụ thôi. còn người nào có tiền họ thích đi phương tiện gì đốt cái gì kệ họ. anh không phải lo cho người có tiền và bảo họ cách tiêu tiền đâu. anh thấy xe điện chưa phù hợp thì anh không mua thế thôi. chả ai bắt anh mua cả. đừng làm việc bạo đồng nữa.
 
rất nhiều vụ nổ pin khi sạc bỏng tay rồi đó bác. Đừng nói bác không đọc báo nhé. nên đùng chủi người khác ngu dốt trước khi lắc não đi.
Ps: hãng tesla Điều đáng chú ý là phần lớn các vụ cháy xe được ghi nhận tại Mỹ liên quan đến xe động cơ đốt trong, chứ không phải xe dùng pin, theo giải thích của Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy quốc gia. Tổng hợp từ nước văn minh dùng xe điện nhé.
Mày NGU lắm 1 năm doanh số Xe Xăng xuất ra gấp 100 lần xe Điện thì con số tuyệt đối Xe Xăng sẽ lớn hơn nhưng tỷ lệ % thì xe Điên Nặng nó nguy hiểm rủi ro hơn gấp 100 lần nhé
 
Mày NGU lắm 1 năm doanh số Xe Xăng xuất ra gấp 100 lần xe Điện thì con số tuyệt đối Xe Xăng sẽ lớn hơn nhưng tỷ lệ % thì xe Điên Nặng nó nguy hiểm rủi ro hơn gấp 100 lần nhé
ạnh thi thông minh rồi ! xe xăng mấy năm rồi. vô học mở mồn chửi ra vẻ ta đây nhưng loại thành phần bố mẹ đéo dạy dỗ nên hồn. Đúng là gia phong bất hạnh
 
Back
Top