Máy bay Vietnam Airlines vừa đáp xuống sân bay Nội Bài đã phải bay lên trời

Tôi nghi ngờ chị H là "người nhà" của tờ báo này nên mới có bài báo này. Mấu chốt ko phải là chuyện đáp cánh của máy bay.
;););)
Cũng liên quan đến chuyến bay VN1602 của Vietnam Airlines hành trình từ sân bay Buôn Ma Thuột ra sân bay Nội Bài vào sáng 24/1, nhiều hành khách trên chuyến bay này phản ánh, vào thời điểm làm thủ tục check in tại sân bay Buôn Ma Thuột, nhiều người đã rất bức xúc vì nữ nhân viên phụ trách quầy số 2 ở đây làm thủ tục check in mất rất nhiều thời gian. Nhiều người chờ đến hơn nửa tiếng vẫn chưa đến lượt. Chỉ khi một nam nhân viên được đổi đến quầy này làm việc, công tác check in mới được diễn ra nhanh chóng hơn.
 
Tôi nghi ngờ chị H là "người nhà" của tờ báo này nên mới có bài báo này. Mấu chốt ko phải là chuyện đáp cánh của máy bay.
;););)
Thế thì kệ con mẹ chị, BMT không có thủ tục của VN, làm check in là nhân viên đội PVHK của ACV tại chỗ, méo ảnh hưởng mẹ gì tới danh tiếng hãng cả :misdoubt:
 
tôi đi máy bay cũng dễ mắc ói nhất là lúc phi cơ đang hạ độ cao để hạ cánh, dek hiểu sao nữa. Khi xuống đường băng thì lại hết bị.
 
Bay 20 phút mà quay đầu luôn tức là từ lúc cất cánh phi hành đoàn đã thấy có gì không ổn rồi :beat_shot: Mà phải bay vòng vòng cho bớt nhiên liệu, đạt đến mức an toàn mới hạ cánh được :angry: Ông về khấn vái tổ tiên với cảm ơn phi hành đoàn đi, trước có nhiều vụ như này mà lỗi tổ bay vẫn cố bay tiếp dẫn đến tai nạn đấy :adore:
Hà nội-nha trang đường bay ngắn mà.nên không mang nhiều nhiên liệu đến mức phải xả bớt đâu.chẳng qua bay về hà nội các thiết bị và nhân lực sửa chữa tốt hơn nên chọn bay về hà nội thôi
 
Hoàn toàn có thể xả bớt nhiên liệu ra ngoài, không cần phải cố bay để đốt bớt.
xả thì chỉ được xả trên biển chứ ai cho xả trên đất liền :amazed: chưa kể đường bay ngắn nhiên liệu không quá nhiều để xả, kèm chờ cho phép hạ cánh của ATC nữa chứ
 
xả thì chỉ được xả trên biển chứ ai cho xả trên đất liền :amazed: chưa kể đường bay ngắn nhiên liệu không quá nhiều để xả, kèm chờ cho phép hạ cánh của ATC nữa chứ
Ở độ cao đó xả ra là bốc hơi hết, như đám mây ấy, không có rơi xuống đất. Xả xăng máy bay không thường gặp nhưng không hề hiếm nha.
 
Như trường hợp ở Nepal, nếu mở cửa thoát hiểm nhảy xuống sông có kịp ko các fen
Còn hơn là ngồi trong máy bay chết 99.9%

Sent from Google Pixel 4a using vozFApp
Kịp lên chầu ông bà nhé phen, độ cao 40m nhảy thẳng xuống nước là đủ chết rồi, cộng thêm theo quán tính tốc độ của máy bay thì phen đúng như viên đá lia trên mặt nước luôn. Lúc đấy thì tay chân đầu phen sẽ bắn ra, xác phen sẽ trải rộng trên mất trăm mét vuông mặt nước. :burn_joss_stick:

1674804868553.png
 
tôi đi máy bay cũng dễ mắc ói nhất là lúc phi cơ đang hạ độ cao để hạ cánh, dek hiểu sao nữa. Khi xuống đường băng thì lại hết bị.

Lúc đấy máy bay nó không ổn định và chòng chành , giống như anh ngồi thuyền thúng câu mực ấy.
Anh nào tiền đình yếu là phun ngay
 
Văn hóa lùn. Chưa đáp hết máy bay là bật lại đt alo nói xí xa xí xồ cmnr.

Nọ quá cảnh ở Đài, gặp đúng chuyến nhiều Bêtônamừ version Đài về ăn Tết :sick: lúc chuẩn bị cất cánh thì tiếp viên nhắc 3 lần mới chịu tắt đt, lúc hạ cánh thì thấy đường băng cái là các cháu lôi mẹ đt ra gọi video zalo :oops:
Xong đ hiểu còn có mấy mẹ sồn sồn ngồi hàng ghế giữa nhăm nhe tháo dây an toàn rồi đứng lên cầm đt chỉa ra cửa sổ để quay cảnh hạ cánh ạ =((:eek: tôi cũng vái các mẹ cả nón :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:

Sent from Google Pixel 6a using vozFApp
 
Chứ muốn phải giải thích thế nào mới xuôi nhỉ? Máy bay hỏng, phi công cùi, không lưu tắc trách hay sao?
Lắm lúc thấy dân VN lậm thuyết âm mưu vcl, clg cũng phải phức tạp hóa lên để có câu chuyện mà ngạo nghễ cơ.
Sáng đi xe máy ngoài đường mà gió nó tạt vào liệng cả xe, cứ làm như ngày gió lặng k bằng.
tại vì ko công khai minh bạch , luôn giấu như mèo giấu cứt đó
vụ này hãng lên công khai là do abcxyz, nguyên nhân cụ thể đó dẫn đến efgkhm, là dân tình hết đồn thổi ý kiến ngay
 
Nhiều lúc thấy người VN như công dân hạng 2 trên đất nước mình ấy bác nhể.
Sân bay bọn EU có hẳn 3 lines: công dân EU , US và Ca , các nước còn lại.

Lần bay VNA , tiếp viên gặp mấy thằng Tàu khựa với Tây lông thì dạ vâng please rất ngoan , thấy mình người Việt thì nói trống không: cơm cá hay mì bò :surrender:
Đi VN Airline suốt thấy mấy em lịch sự mà. Có đám pacific giá rẻ của VN airline thì hơi lôm côm. Đi 1 ,2 lần bỏ luôn
 
Nhiều lúc thấy người VN như công dân hạng 2 trên đất nước mình ấy bác nhể.
Sân bay bọn EU có hẳn 3 lines: công dân EU , US và Ca , các nước còn lại.

Lần bay VNA , tiếp viên gặp mấy thằng Tàu khựa với Tây lông thì dạ vâng please rất ngoan , thấy mình người Việt thì nói trống không: cơm cá hay mì bò :surrender:
Cái cảm giắc đừng vào line công dân eu rất yomost 8-)
Tất cả dân đầu đen đứng hàng dài bị soi kĩ càng nhìn cả gđ mình mất vài phút kiểm tra giấy tờ 5-6 người hé hé
 
Mình đáp xuống FRA, có con nhỏ họ bảo cho vào nhập cảnh ở luồng EU luôn, mình bảo t hộ chiếu VN vẫn dc à, họ bảo có con nhỏ nên ưu tiên. Nói chung có con nhỏ đi các nới thấy họ rất để ý và ưu tiên, về VN đứng 1 lúc khi nhập cảnh thì họ cũng tách riêng luồng cho gia đình nhập cảnh trước
Cái này còm phơm nè, hồi 2018 về vịt chơi tết đứa thứ 2 mới hơn nửa năm tuổi hải quan vịt bảo vào line ngoại giao kiểm tra cho nhanh…
 
tại vì ko công khai minh bạch , luôn giấu như mèo giấu cứt đó
vụ này hãng lên công khai là do abcxyz, nguyên nhân cụ thể đó dẫn đến efgkhm, là dân tình hết đồn thổi ý kiến ngay
Chả cần giải thích cho đội ko có chuyên môn, nói chung chung là sự cố hay tình huống gì đó là được.
Nói càng nhiều lại thêm thuyết âm mưu thôi, cặn kẽ sẽ có trong báo cáo nội bộ.
 
Vụ xả nhiên liệu cụ thể là như thế nào? Tại sao mấy cái clip mô phỏng tai nạn vẫn toàn phải bay lòng vòng thay vì xả nhiên liệu?
 
Chả cần giải thích cho đội ko có chuyên môn, nói chung chung là sự cố hay tình huống gì đó là được.
Nói càng nhiều lại thêm thuyết âm mưu thôi, cặn kẽ sẽ có trong báo cáo nội bộ.
Thế thì cứ nói luôn sơ bộ, chứ im im mãi sau mới nói ng ta chả dỵ nghị, mà nói càng rõ càng tốt
 
Back
Top