vuonglnf
Junior Member
Cảm ơn bác đã nhắc. Để mai mình hỏi lạilỗi e40 mà hãng ko đổi trả vậy chắc hư mạch điều khiển rồi chắc bác nên đổi , hỏi xem hàng trưng bày này bảo hành còn lâu ko
Cảm ơn bác đã nhắc. Để mai mình hỏi lạilỗi e40 mà hãng ko đổi trả vậy chắc hư mạch điều khiển rồi chắc bác nên đổi , hỏi xem hàng trưng bày này bảo hành còn lâu ko
Thì có đấu nước vào chứ có chi đâu mà hư được cái máy thímdo bác đó tự lắp đặt dẫn đến hư hỏng nên bên đmcl không chịu đổi thì phải
Chỉ vì cái máy giặt mà mình mệt mấy hôm nay. Ảnh hưởng công việc với tâm trạng của mình. Mình cũng muốn giải quyết cho nhanh để còn lo việc khác nữaLàm lớn chuyện đi thím.
Tội bác. Quản lý là nữ . Do cái bọn Electrolux nó làm ăn mất dạy. Chối bỏ lỗi của nóNói nhiều làm gì. Lên Điện máy chở lợn lôi thằng quản lý cửa hàng ra đấm luôn
Đúng rồi bác. Mình cũng chuyển máy đi rồi láp lại có sao đâu. Giờ bọn nó k muốn đổi thì nói gì không được. Dm bọn ElectroluxLắp đặt máy giặt có mẹ gì mà lỗi bắt đường nước vào thôi. Chứ như mình mua máy vài tháng sau chuyển chỗ ở di chuyển máy là đéo bảo hành à.
Chắc là thế. Đáng nhẽ không nên che mặt máy người đó mới đúngMấy ông kỹ thuật đại lý ủy quyền bảo hành cho Electrolux này cũng ác vl ra.
Chắc là muốn có chút chút ???
Chắc nó là tính năng. Lần đầu và lần cuối mua Electrolux và dmcl. Nói với nhân viên Electrolux mà phát khùng luôn. Cái này gọi là hành hạ khác hàng chứ chăm sóc khỉ gì. Điện thoại mà nó cứ nhảy vô mồm như bọn đa cấpMình cũng dùng con Elec, cả 4-5 năm nay, vài lỗi thông dụng mình biết, nó có code hiện màn hình, ví dụ E0---->E10--->E20... Có bảng tra ra hết, trong 5 năm sử dụng thì bị lỗi như sau:
-Báo lỗi do hệ thống thoát bị chặn, ko thoát nước được. Móc cái cụm chổ xã nước ra, vs sạch sẽ->xog
-Đang giặt ngưng giữa chừng lỗi E10, tra ra là thiếu nước, ngồi tháo cái dây cấp nước ra, trong đầu cấp nước vào máy giặt, nó có cái đầu lọc rác, lâu ngày bị bịt kín gần hết, nước vào ko đủ và chậm.
Tháo dây cấp nước ra, thọc cái đầu nhựa lọc ra, rửa sạch nhét vô, vặn dây cấp nước vào. Đã xog
Còn như thớt nói ở trên, là do bản thân con máy đó có khi lỗi sẵn rồi, dễ gì chết bơm ngay lần đầu dùng như thế dc.
Dạo này nhiều việc đen một lúc. Nhức cả đầu bác ạBác đen vl
Đúng rồi bác. Bảo hành thì mua ở đâu cũng gọi hãng. Đợt mình mua máy lạnh pana gọi bảo hành 1 lúc sau thợ tới liền. Sửa xong chăm sóc khách hàng gọi hỏi thợ làm tốt không có hài lòng không.Đúng rồi bác. Mình cũng chuyển máy đi rồi láp lại có sao đâu. Giờ bọn nó k muốn đổi thì nói gì không được. Dm bọn Electrolux
Chắc nó là tính năng. Lần đầu và lần cuối mua Electrolux và dmcl. Nói với nhân viên Electrolux mà phát khùng luôn. Cái này gọi là hành hạ khác hàng chứ chăm sóc khỉ gì. Điện thoại mà nó cứ nhảy vô mồm như bọn đa cấp
DMCL mua vì KM online rẻ chứ nhân viên (nhất là nam) cũng hãm tài như sale bên Nguyễn Kim.M cũng hay mua của đmcl, nói chug dv chán, lần trước bị cái tủ lạnh pana, thợ pana xuống check có biên bản xác nhận lỗi cũng phải cãi nhau 1 chập nó mới chịu đổi cho mình cái khác, ngược lại pana thì dv ngon, bữa kêu sửa cái lò vi sóng hết hạn bh, tổng đài gọi hẹn thợ tới check, báo giá các kiểu sửa rồi sau đó gọi lại hỏi ý kiến khách hàng về chất lượng dv, nói chung là hài lòng.
Còn đồ Elec mình toàn đợi tới dịp km mua trực tiếp trên web cho yên tâm, bữa mua đổi cái ultimate care 900 áp km thu máy cũ các kiểu còn 18tr xài ngon lành.
nước vào làm j có bơm mà chết, nếu nước xả liên tục ko ngắt thì hư cái van điện cấp nước, cái này đâu liên quan j nước bị cặn đâu, vì bản thân nó có cái màng lọc sơ ngay đầu vào rồiMình cũng dùng con Elec, cả 4-5 năm nay, vài lỗi thông dụng mình biết, nó có code hiện màn hình, ví dụ E0---->E10--->E20... Có bảng tra ra hết, trong 5 năm sử dụng thì bị lỗi như sau:
-Báo lỗi do hệ thống thoát bị chặn, ko thoát nước được. Móc cái cụm chổ xã nước ra, vs sạch sẽ->xog
-Đang giặt ngưng giữa chừng lỗi E10, tra ra là thiếu nước, ngồi tháo cái dây cấp nước ra, trong đầu cấp nước vào máy giặt, nó có cái đầu lọc rác, lâu ngày bị bịt kín gần hết, nước vào ko đủ và chậm.
Tháo dây cấp nước ra, thọc cái đầu nhựa lọc ra, rửa sạch nhét vô, vặn dây cấp nước vào. Đã xog
Còn như thớt nói ở trên, là do bản thân con máy đó có khi lỗi sẵn rồi, dễ gì chết bơm ngay lần đầu dùng như thế dc.
Cái này thím thớt dở rồi. Bị như vậy là phải nói nó lập biên bản xác nhận lỗi, không có sửa gì hết. Sau đó đem cái biên bản này nói chuyện với tụi điện máy chợ lớn bắt đổi cái máy mới (còn thời hạn 35 ngày). Mình cũng đang dính 1 con LG bị lỗi bơm tuần hoàn kêu to. Bên hãng noi sẽ thay bơm khác nhưng mình không chịu và đang đợi bên dmcl đổi lại máy khácHôm sau hãng vào xem thì tháo bung ra, kêu lỗi van nước cấp, 2 anh thợ ngồi sử nửa buổi kêu sử không được để về báo đổi trả.
Giá có ổn không bác? Có cái lò vi sóng hỏng sửa ngoài mấy 3 lần đc vài tháng lại lỗi. Sợ tiền sửa quá tiền mua mớiM cũng hay mua của đmcl, nói chug dv chán, lần trước bị cái tủ lạnh pana, thợ pana xuống check có biên bản xác nhận lỗi cũng phải cãi nhau 1 chập nó mới chịu đổi cho mình cái khác, ngược lại pana thì dv ngon, bữa kêu sửa cái lò vi sóng hết hạn bh, tổng đài gọi hẹn thợ tới check, báo giá các kiểu sửa rồi sau đó gọi lại hỏi ý kiến khách hàng về chất lượng dv, nói chung là hài lòng.
Còn đồ Elec mình toàn đợi tới dịp km mua trực tiếp trên web cho yên tâm, bữa mua đổi cái ultimate care 900 áp km thu máy cũ các kiểu còn 18tr xài ngon lành.