Mình trước giờ chỉ dùng điện thoại dưới 5 củ, k hiểu ae giàu cỡ nào mà dám bỏ tiền mua đt 20-30 củ

Giàu mua gì kệ cụ người ta, 20 30 củ vs a thì lớn người ta xem như rác ấy. Nào thấy mấy thằng ml bắt obz nay lưng trả góp cho nó thì lập thớt chửi.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Cũng không phải sang chảnh gì đâu, nhưng cơ bản là những người đã dùng đt 20,30tr khi đổi con mới hơn thì nó cũng chỉ chênh nhau có 10tr nữa thôi, ví dụ như tôi, ban đầu tôi mua con 7plus mới cũng tầm trên 20tr, sau nó ra đời mới hơn tôi bán con 7plus đi bù thêm có 10tr lại được con 8plus, cứ như vậy nếu giờ đang có 11pro max thì sau 1 năm ra 12 pro max thì bán con 11 cũng được tầm 20tr, bù thêm hơn 10tr nữa lại được con 12, nên là có cái gốc rồi chứ 1 lúc bỏ ra 20,30tr mua con đt cũng xót thím ạ.
 
nổ tài khoản đi bạn
JGdqgzY.png
 
Màn hình thì bé tí, thà bỏ mười mấy củ mua con ipad air dùng còn sướng hơn dùng điện thoại màn hình nhỏ xíu
Người ta nhịn ăn, nhịn mặc cả năm để mua điện thoại đó thím
Điện thoại dùng được 2 năm thì phải thay điện thoại mới rồi :byebye:
 
Người ta nhịn ăn, nhịn mặc cả năm để mua điện thoại đó thím
Điện thoại dùng được 2 năm thì phải thay điện thoại mới rồi :byebye:
Tôi dùng ip5 từ 2012 đến 2020 mới đổi sang 11 này. Điện thoại với tôi chỉ để làm công cụ nghe gọi, làm gì đến mức 2 năm đổi cái mới nhỉ.
 
Flagship nó trải nghiệm khác tầm trung nhiều lắm friend. Mình chả phải dân công nghệ gì. Cũng ko cuồng táo hay samsung. Trước làm cty cũ mình đc đối tác tặng mấy con tầm trung để giới thiệu và trải nghiệm. So vs con Mi Mix 3 flagship mới ra lúc đó mình tự mua thì chất lượng đám tầm trung thua hẳn, kiểu 1 trời 1 vực luôn. H thì mình đang xài S20 (máy cty) và mới đổi từ Mi Mix 3 sang ip12 pro. Cũng chả ham hố công nghệ và cơ bản cũng chả thấy khác biệt khi lên đời nên chắc 2-3 năm nữa mới đổi đt tiếp. Cơ mà thú thật là mình vẫn mê cái mở khóa vân tay sau lưng của mi mix 3 hơn. Tiện hơn cả SS lẫn IP bây h trăm lần.
 
Giờ thấy Xiaomi đắt bỏ mẹ, ko còn p/p ngon như từ mi4 trở về trước nữa :doubt:
Vừa đắt vừa lởm cắt giảm đủ thứ, mãi đ' có sạc ko dây, ko có chống nước, màn thì trung bình, OS thì tối ưu ncc...
Ghét xiaomi với huawei bỏ mẹ. Bọn này chụp cảnh đẹp còn chụp người cứ bị mịn quá :embarrassed:
 
Mua xong cũng tiếc chớ. Nhưng ở đời được mấy đâu. Dùng cho nó xứng đáng là được.
 
Back
Top