thắc mắc Mit xforce

Thoca tầm này mà không có thuế trả đống cọc cx5 chắc cũng ói ẻ :sexy_girl:
Xe nhập bán được mấy đâu, toàn ôm cọc cx5 chờ thuế :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
đúng rồi thím, giờ t7 mà ko có giảm trước bạ thì chắc bị rút cọc ồ ạt, nhưng mà chắc vẫn phải lấy cx5… chứ ngang tầm đó lại ko thấy xe nào hết
 
đúng rồi thím, giờ t7 mà ko có giảm trước bạ thì chắc bị rút cọc ồ ạt, nhưng mà chắc vẫn phải lấy cx5… chứ ngang tầm đó lại ko thấy xe nào hết

Ngang tầm mà cho chủ trẻ thì giờ chắc còn có bọn Sportage Premium cùng nhà thô ca luôn.

kia-sportage-xanh-21-1.jpg
 
cx5 lux thím nói ở trên á
cx5 lux giá 789, chờ thuế nữa là quá ngon luôn ấy chứ :big_smile:
Anh thử hỏi kih nghiệm của anh @rinhbt kìa, anh ấy bỏ 100 củ ra thuê đủ các loại xe tự lái, đi mỗi con 3-4 ngày, định xuống cọc MG ZS, xong phút cuối quay xe, rồi đặt lên bàn cân mấy con CUV hạng C, thì CX5 pre, CX5 lux trang bị tử tế nhất rồi, ko phải tự nhiên mà nó bán chạy đâu fen :byebye:
à mà anh rinh kia ban đầu cọc CX5 pre, xong chờ thuế lại cố đổi lên Lux luôn cơ mà :sexy_girl:
"số đông chưa chắc đã đúng, nhưng thường thì không sai" - Câu này nói rất đúng thị trường xe ở VN
 
Con ít phọt này thật ra chỉ tương đối ngon đối với bản GLX rẻ nhất (chủ yếu để lụm cái phom gầm cao); chứ mấy bản Pre/Uti hãng nó set giá như hiện tại, ông nào mua xe tinh ý xíu pick CX5 dù là bản base) ngon ăn đứt. Vì sao? Vì trọng lượng khô con Xforce dao động 1210~1250kg, trong khi đó CX5 nó đã 1550kg; xe chênh nhau 50~100kg đã khác hẳn cmnl, đằng này chênh nhau 300kg thịt, độ an toàn, đầm chắc thì miễn bàn.

Thời giờ mua xe mới, cứ nhìn trọng lượng khô là biết chất lượng thịt thà của xe đó ngay, con số này chắc chắn phản ánh chính xác build quality...
 
Back
Top