thắc mắc Mit xforce

Con ít phọt này thật ra chỉ tương đối ngon đối với bản GLX rẻ nhất (chủ yếu để lụm cái phom gầm cao); chứ mấy bản Pre/Uti hãng nó set giá như hiện tại, ông nào mua xe tinh ý xíu pick CX5 dù là bản base) ngon ăn đứt. Vì sao? Vì trọng lượng khô con Xforce dao động 1210~1250kg, trong khi đó CX5 nó đã 1550kg; xe chênh nhau 50~100kg đã khác hẳn cmnl, đằng này chênh nhau 300kg thịt, độ an toàn, đầm chắc thì miễn bàn.

Thời giờ mua xe mới, cứ nhìn trọng lượng khô là biết chất lượng thịt thà của xe đó ngay, con số này chắc chắn phản ánh chính xác build quality...
chênh nhau cả trăm củ khoai suy nghĩ nhiều đấy thím pre giờ đang km 2x củ còn 65x cx5 750 chưa kể lăn bánh
 
cx5 lux giá 789, chờ thuế nữa là quá ngon luôn ấy chứ :big_smile:
Anh thử hỏi kih nghiệm của anh @rinhbt kìa, anh ấy bỏ 100 củ ra thuê đủ các loại xe tự lái, đi mỗi con 3-4 ngày, định xuống cọc MG ZS, xong phút cuối quay xe, rồi đặt lên bàn cân mấy con CUV hạng C, thì CX5 pre, CX5 lux trang bị tử tế nhất rồi, ko phải tự nhiên mà nó bán chạy đâu fen :byebye:
à mà anh rinh kia ban đầu cọc CX5 pre, xong chờ thuế lại cố đổi lên Lux luôn cơ mà :sexy_girl:
"số đông chưa chắc đã đúng, nhưng thường thì không sai" - Câu này nói rất đúng thị trường xe ở VN
:byebye: em cũng thuê xe tự lái để thử xe nào ngon mà thấy sai quá. Con mình thích thì thấy nó tệ nên cứ cố, cố nữa cố mãi. Bảo sao anh em mua xe hay cố
M7EYXjT.png
 
cx5 lux giá 789, chờ thuế nữa là quá ngon luôn ấy chứ :big_smile:
Anh thử hỏi kih nghiệm của anh @rinhbt kìa, anh ấy bỏ 100 củ ra thuê đủ các loại xe tự lái, đi mỗi con 3-4 ngày, định xuống cọc MG ZS, xong phút cuối quay xe, rồi đặt lên bàn cân mấy con CUV hạng C, thì CX5 pre, CX5 lux trang bị tử tế nhất rồi, ko phải tự nhiên mà nó bán chạy đâu fen :byebye:
à mà anh rinh kia ban đầu cọc CX5 pre, xong chờ thuế lại cố đổi lên Lux luôn cơ mà :sexy_girl:
"số đông chưa chắc đã đúng, nhưng thường thì không sai" - Câu này nói rất đúng thị trường xe ở VN
ban đầu là tính mg hs thím ạ, xong quay xe về cx5 deluxe, lên group người dùng tìm hiểu thêm thì chốt luôn cx5 luxury thấy ổn áp nhất. Có ko giảm thuế thì vẫn trong mức giá chịu đc, giảm thuế thì tất tần tật lăn bánh sg là 837tr con luxury, số đông luôn đúng :p
p/s: em thuê xe có tầm 12-13 củ tổng thoy, ko tới trăm củ đâu :D cơ mà bù lại test ride kỹ vl, fadil, mazda 3, cx30, tucson 2.0, xpander, mg zs gì cũng chạy láng hết rồi, kết luận là tối đa 120kmh với chạy hiền lành thì xe nào cũng như nhau, quan trọng dễ bán lại, xe lành, dễ sửa là quất thôi. Mà 3 tiêu chí đó thì chỉ có thể kiếm đc ở bọn xe top sale trong chart. Thấy cx5 rẻ nhất nên chốt
 
:byebye: em cũng thuê xe tự lái để thử xe nào ngon mà thấy sai quá. Con mình thích thì thấy nó tệ nên cứ cố, cố nữa cố mãi. Bảo sao anh em mua xe hay cố
M7EYXjT.png
Cố được là tốt :doubt:
Ráng gồng đi anh, mua cái xe đi chục năm mà ko cố thì có lỗi với cuộc đời quá :doubt:
 
Hồi đầu em chỉ định mua Fadil mà cố thế nào lên Mazda 2 còn bây giờ đang ngắm lên Mazda 3 hoặc City rồi :surrender:
tôi coi thử city với lái 1 trip với mazda 3, thì anh mà dắt vợ ra coi mazda 3 rồi thì nó ko chịu ngồi lên con city nữa đâu… còn đừng tin seeder hondai, lái con city cũng thường thôi… ngang con mazda chứ chả hơn cái gì đâu, còn con city bản L có 4 túi khí thôi, hơn cái an toàn chủ động nhưng bù lại thiếu túi khí, thua 1 hạng xe đếi
 
tôi coi thử city với lái 1 trip với mazda 3, thì anh mà dắt vợ ra coi mazda 3 rồi thì nó ko chịu ngồi lên con city nữa đâu…
Em lấy city L tháng 2, thèn e vk mới cưới sẵn vàng thèm quá đành nhượng lại vì cũng chưa đi nhiều.
2 vc đang nghía tiếp bd3 deluxe :surrender:
 
tôi coi thử city với lái 1 trip với mazda 3, thì anh mà dắt vợ ra coi mazda 3 rồi thì nó ko chịu ngồi lên con city nữa đâu…
:shame: ra đường vợ thấy Mazda 3 cứ khen đẹp. Chỉ cho con City không thấy nói gì luôn :bad_smelly: Chắc thà đi Mazda 2 chứ không đi City rồi
 
Đội làm công ăn lương như tôi có ông nào đi xe chục năm đâu. Toàn thấy 5 - 7 năm là đã tính đổi xe rồi.
ê tính ra người quen bạn bè tôi xe nào cũng 10 năm ++ hết, bác đừng thấy KOL diu túp nó đổi xe liên tục mà nghĩ ai cũng đổi liên tục nhé
 
Đội làm công ăn lương như tôi có ông nào đi xe chục năm đâu. Toàn thấy 5 - 7 năm là đã tính đổi xe rồi.
5-7 năm là dành cho những người đi mấy con xe ghẻ sau lên đời thôi. Còn cái giống đã cố đến tầm thì lâu đổi lắm thím :byebye:
Ông bô em vẫn đi con Cerato 2009 chạy phà phà. Êm hơn ối con hạng B bây giờ
 
5-7 năm là dành cho những người đi mấy con xe ghẻ sau lên đời thôi. Còn cái giống đã cố đến tầm thì lâu đổi lắm thím :byebye:
Ông bô em vẫn đi con Cerato 2009 chạy phà phà. Êm hơn ối con hạng B bây giờ
ê tính ra người quen bạn bè tôi xe nào cũng 10 năm ++ hết, bác đừng thấy KOL diu túp nó đổi xe liên tục mà nghĩ ai cũng đổi liên tục nhé

Thế là đại gia rồi đó anh, dân mẽo còn 12.6 năm mới đổi xe kìa :doubt:

View attachment 2517444
Toàn anh em cùng phòng đổi xe ý chứ nào có idol toptop nào đâu. Như tôi đi xe ghẻ thì 5-7 năm lên đời cho rộng thì cũng đúng. Nhưng sếp hoặc mấy ông lãnh đạo khác cũng chỉ tầm 5 năm từ Sedan với SUV Bình dân nâng lên Mec, Bim. Có thằng còn mới bán San2021 đổi xe. Thu nhập cứ ổn định thì tầm 5-7 năm tích luỹ đủ là cũng sẽ ngâm cứ nâng hạng, nâng trải nghiệm
 
Con ít phọt này thật ra chỉ tương đối ngon đối với bản GLX rẻ nhất (chủ yếu để lụm cái phom gầm cao); chứ mấy bản Pre/Uti hãng nó set giá như hiện tại, ông nào mua xe tinh ý xíu pick CX5 dù là bản base) ngon ăn đứt. Vì sao? Vì trọng lượng khô con Xforce dao động 1210~1250kg, trong khi đó CX5 nó đã 1550kg; xe chênh nhau 50~100kg đã khác hẳn cmnl, đằng này chênh nhau 300kg thịt, độ an toàn, đầm chắc thì miễn bàn.

Thời giờ mua xe mới, cứ nhìn trọng lượng khô là biết chất lượng thịt thà của xe đó ngay, con số này chắc chắn phản ánh chính xác build quality...
Tinh ý của anh đáng giá 100tr hử? 2 con xe lệch nhau cả khúc cứ đem ra so sánh.
 
Toàn anh em cùng phòng đổi xe ý chứ nào có idol toptop nào đâu. Như tôi đi xe ghẻ thì 5-7 năm lên đời cho rộng thì cũng đúng. Nhưng sếp hoặc mấy ông lãnh đạo khác cũng chỉ tầm 5 năm từ Sedan với SUV Bình dân nâng lên Mec, Bim. Có thằng còn mới bán San2021 đổi xe. Thu nhập cứ ổn định thì tầm 5-7 năm tích luỹ đủ là cũng sẽ ngâm cứ nâng hạng, nâng trải nghiệm
chắc giờ BĐS không ngon nữa nên là tiền nhàn rỗi anh em không biết làm gì :byebye: với xe bây giờ đời mới ra nhiều cái thú vị hơn ngày xưa, quan niệm ăn chắc mặc bền cũng thay đổi
 
Ít phọt bản Pre lăn bánh SG giờ loanh hoanh 74x cộng; CX5 canh mấy tháng sắp tới thì chênh với phọt chừng 50 chai... Đó là nói bản pre, bản ulti có ra set giá 720 thì chắc chắn 95% người ta pick CX5.
thằng cx5 giảm thì làm như thằng xforce k giảm ấy, trong khi đó thằng cx5 top trong tầm giá thì khả năng thằng xforce giảm còn cao hơn cx, 5so cứ so thực tại đi, khi nào con cx5 giảm mà con xforce k giảm thì mới mua cx bỏ qua xforce
 
Ít phọt bản Pre lăn bánh SG giờ loanh hoanh 74x cộng; CX5 canh mấy tháng sắp tới thì chênh với phọt chừng 50 chai... Đó là nói bản pre, bản ulti có ra set giá 720 thì chắc chắn 95% người ta pick CX5.
a tính giá xforce hiện tại với cx5 đã giảm thì ai chơi lại :shame:
 
Vụ CX5 vs Xforce pre nghe thì cũng đúng với ae nào tài chính đủ vs tới cx5 nhưng đắn đo giữa 2 con, nhưng sai vs mấy ae cố lên dc tới xforce pre là hết cỡ rồi và k thích lấy glx base. Mình thấy lấy glx ngon choét. Vụ ồn đi cao tốc thì cũng thấy khó chịu thật mà tháng mới đi 1 lần nên kệ.
 
Back
Top