thewind0407
Đã tốn tiền
bác lên App thuê xe ấy, thấy HCM có 1 xe ở Q12 rồi.giờ đã có xe lái thử đi xa xa chưa. Tôi muốn đóng lên vành đai 3 thử độ ồn với lắc ngang hàng 2. Lái thử thôi chứ tôi ko mua xe đâu![]()
Mình cũng đnag định thuê chạy thử
bác lên App thuê xe ấy, thấy HCM có 1 xe ở Q12 rồi.giờ đã có xe lái thử đi xa xa chưa. Tôi muốn đóng lên vành đai 3 thử độ ồn với lắc ngang hàng 2. Lái thử thôi chứ tôi ko mua xe đâu![]()
e nhận 1 con pre trước lễ 30/4 nhưng chạy chưa nhiều nên chưa dám lên bàiĐã có ae nào chốt thêm chưa? Mình làm con GLX ngon choét. Con này đang đủ yếu tố ngon, bổ, rẻ đúng kiểu vozer muốn trong tầm chưa đến 7 loét. Rộng, máy từ xpander, điều hòa ngon, ghế ngả phê, cách âm ổn. Ít ae mua rồi trong nhóm này quá. chắc phải chờ 2-3 tháng nữa các group về kĩ thuật mới sôi nổi.
Giờ toàn thấy ae so sánh so creta, hrv, seltos. Hạng B k lên lái thử mà ngồi so thì có mà 5-6 tháng còn chưa so xong.
A. Đẹp: HRV-Seltos 10, Xforce 9.5, Creta 8.9.
B. Vỏ Xforce 10, HRV-Seltos 9, Creta 9.5.
C. Nội thất thì phải đi vs không gian trong và cách âm thì coi như 9đ hết, thằng rộng cách âm tốt thì nhựa xấu, thằng nội thất đẹp thì chật hơn, cách âm như mứt.
D. Động cơ nếu không lỗi thì so làm gì, tất cả mấy con này đều lên dc 130. Cả lò CVT mà ngồi mơ gì vọt vs viếc, còn vượt nhau chuyển làn cao tốc mái thoải. Chọn cái con máy dc kiểm định thực tế là chở 7ng ok đấy^^ Về an toàn thì không bàn vì đến con base nhất nó cũng đủ những cái an toàn tối thiểu, còn mấy cái nâng cao thì lại phải là dạng hay đi cao tốc mới rõ ưu thế.
Tầm 750 ra biển trở lên thì mạnh dạn mà táng cx5 vs outlander, subraru forester chọn HRV làm cái gì.
Đi đèo thì hơi khó chịu vì máy nó gào, chứ xpander em đi 8 người cao tốc , 100km/h vòng tua máy 2k5 êm ru. Máy 1.5 là đủ cho hạng B như này roiiMà 100 mã hơi yếu để hỏi mấy ae chạy xpander xem xe tải đủ 4 người lớn không đã![]()
Chạy ầm ầm fen ơi, xpander full 7 người leo đèo vô tư, tuy nhiên ko thể đòi dính lưng, dính ghế đc, phải căn keMà 100 mã hơi yếu để hỏi mấy ae chạy xpander xem xe tải đủ 4 người lớn không đã![]()
bác lên App thuê xe ấy, thấy HCM có 1 xe ở Q12 rồi.
Mình cũng đnag định thuê chạy thử
ngta mua còn tải 5, tải 7. Nếu mà k tải đủ 4 ng lớn thì nó đã k nằm top 1Mà 100 mã hơi yếu để hỏi mấy ae chạy xpander xem xe tải đủ 4 người lớn không đã![]()
thực ra với mã như này thì vẫn đủ cho người mới, người chạy dịch vụ... mới học bằng ra mà nhảy lên thì ngon gấp vạn cái xe học bằng.ngta mua còn tải 5, tải 7. Nếu mà k tải đủ 4 ng lớn thì nó đã k nằm top 1![]()
Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậythực ra với mã như này thì vẫn đủ cho người mới, người chạy dịch vụ... mới học bằng ra mà nhảy lên thì ngon gấp vạn cái xe học bằng.
chứ những ng đã chạy xe khác có động cơ khỏe hơn nhảy lên là ko thoải mái đâu.
ng ta múc cx30 150 mãThực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi![]()
Xe gì chật như hầm tránh bomng ta múc cx30 150 mã![]()
muốn xe giá rẻ mà dc nhiều thứ thì phải đánh đổi động cơ yếu chứ chấp nhận gì hả fen? chạy con 1.5 cvt xong có dịp nhảy lên con khác khỏe hơn là về tâm tư ngay.Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi![]()
Tâm tư xong sờ tiếp đến túi tiền là hết tâm tư ngay fencemuốn xe giá rẻ mà dc nhiều thứ thì phải đánh đổi động cơ yếu chứ chấp nhận gì hả fen? chạy con 1.5 cvt xong có dịp nhảy lên con khác khỏe hơn là về tâm tư ngay.
nghiên cứu ở đâu chứ làm gì có ở VN fen :v cái cần thì nó cắt mà ko cần thì nó đắp :vTâm tư xong sờ tiếp đến túi tiền là hết tâm tư ngay fence
Các hãng người ta cũng nghiên cứu thị trường cả rồi, không phải tự nhiên tầm tiền đó lại chọn kiểu máy đó đâu.
Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu konghiên cứu ở đâu chứ làm gì có ở VN fen :v cái cần thì nó cắt mà ko cần thì nó đắp :v
lẫy chuyển số trên vô lăng hrv g có rồi nha bácMuốn có lẫy số vô lăng thì phải HRV L trở lên mới có fen, còn HRV G, Creta cũng ko có lẫy số mà![]()
Toàn mua xe đô thị đi gia đình nhưng lại cứ đòi máy mạnh, đua bơi các kiểuThế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua
Doanh số là bn
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét
via theNEXTvoz for iPhone
Cho em xin giá tốt nhất bản GLX lăn bánh Hà Nội với bác
ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua
Doanh số là bn
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét
via theNEXTvoz for iPhone