thắc mắc Mit xforce

Đã có ae nào chốt thêm chưa? Mình làm con GLX ngon choét. Con này đang đủ yếu tố ngon, bổ, rẻ đúng kiểu vozer muốn trong tầm chưa đến 7 loét. Rộng, máy từ xpander, điều hòa ngon, ghế ngả phê, cách âm ổn. Ít ae mua rồi trong nhóm này quá. chắc phải chờ 2-3 tháng nữa các group về kĩ thuật mới sôi nổi.
Giờ toàn thấy ae so sánh so creta, hrv, seltos. Hạng B k lên lái thử mà ngồi so thì có mà 5-6 tháng còn chưa so xong.
A. Đẹp: HRV-Seltos 10, Xforce 9.5, Creta 8.9.
B. Vỏ Xforce 10, HRV-Seltos 9, Creta 9.5.
C. Nội thất thì phải đi vs không gian trong và cách âm thì coi như 9đ hết, thằng rộng cách âm tốt thì nhựa xấu, thằng nội thất đẹp thì chật hơn, cách âm như mứt.
D. Động cơ nếu không lỗi thì so làm gì, tất cả mấy con này đều lên dc 130. Cả lò CVT mà ngồi mơ gì vọt vs viếc, còn vượt nhau chuyển làn cao tốc mái thoải. Chọn cái con máy dc kiểm định thực tế là chở 7ng ok đấy^^ Về an toàn thì không bàn vì đến con base nhất nó cũng đủ những cái an toàn tối thiểu, còn mấy cái nâng cao thì lại phải là dạng hay đi cao tốc mới rõ ưu thế.

Tầm 750 ra biển trở lên thì mạnh dạn mà táng cx5 vs outlander, subraru forester chọn HRV làm cái gì.
 
Đã có ae nào chốt thêm chưa? Mình làm con GLX ngon choét. Con này đang đủ yếu tố ngon, bổ, rẻ đúng kiểu vozer muốn trong tầm chưa đến 7 loét. Rộng, máy từ xpander, điều hòa ngon, ghế ngả phê, cách âm ổn. Ít ae mua rồi trong nhóm này quá. chắc phải chờ 2-3 tháng nữa các group về kĩ thuật mới sôi nổi.
Giờ toàn thấy ae so sánh so creta, hrv, seltos. Hạng B k lên lái thử mà ngồi so thì có mà 5-6 tháng còn chưa so xong.
A. Đẹp: HRV-Seltos 10, Xforce 9.5, Creta 8.9.
B. Vỏ Xforce 10, HRV-Seltos 9, Creta 9.5.
C. Nội thất thì phải đi vs không gian trong và cách âm thì coi như 9đ hết, thằng rộng cách âm tốt thì nhựa xấu, thằng nội thất đẹp thì chật hơn, cách âm như mứt.
D. Động cơ nếu không lỗi thì so làm gì, tất cả mấy con này đều lên dc 130. Cả lò CVT mà ngồi mơ gì vọt vs viếc, còn vượt nhau chuyển làn cao tốc mái thoải. Chọn cái con máy dc kiểm định thực tế là chở 7ng ok đấy^^ Về an toàn thì không bàn vì đến con base nhất nó cũng đủ những cái an toàn tối thiểu, còn mấy cái nâng cao thì lại phải là dạng hay đi cao tốc mới rõ ưu thế.

Tầm 750 ra biển trở lên thì mạnh dạn mà táng cx5 vs outlander, subraru forester chọn HRV làm cái gì.
e nhận 1 con pre trước lễ 30/4 nhưng chạy chưa nhiều nên chưa dám lên bài
mới đi xa nhất là từ TPHCM về Vũng Tàu thôi, tạm thời trước mắt là hài lòng
 
ngta mua còn tải 5, tải 7. Nếu mà k tải đủ 4 ng lớn thì nó đã k nằm top 1 :sneaky:
thực ra với mã như này thì vẫn đủ cho người mới, người chạy dịch vụ... mới học bằng ra mà nhảy lên thì ngon gấp vạn cái xe học bằng.
chứ những ng đã chạy xe khác có động cơ khỏe hơn nhảy lên là ko thoải mái đâu.
 
thực ra với mã như này thì vẫn đủ cho người mới, người chạy dịch vụ... mới học bằng ra mà nhảy lên thì ngon gấp vạn cái xe học bằng.
chứ những ng đã chạy xe khác có động cơ khỏe hơn nhảy lên là ko thoải mái đâu.
Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy :)
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi :)
 
Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy :)
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi :)
ng ta múc cx30 150 mã :sure:
 
Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy :)
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi :)
muốn xe giá rẻ mà dc nhiều thứ thì phải đánh đổi động cơ yếu chứ chấp nhận gì hả fen? chạy con 1.5 cvt xong có dịp nhảy lên con khác khỏe hơn là về tâm tư ngay.
 
muốn xe giá rẻ mà dc nhiều thứ thì phải đánh đổi động cơ yếu chứ chấp nhận gì hả fen? chạy con 1.5 cvt xong có dịp nhảy lên con khác khỏe hơn là về tâm tư ngay.
Tâm tư xong sờ tiếp đến túi tiền là hết tâm tư ngay fence :)
Các hãng người ta cũng nghiên cứu thị trường cả rồi, không phải tự nhiên tầm tiền đó lại chọn kiểu máy đó đâu.
 
Tâm tư xong sờ tiếp đến túi tiền là hết tâm tư ngay fence :)
Các hãng người ta cũng nghiên cứu thị trường cả rồi, không phải tự nhiên tầm tiền đó lại chọn kiểu máy đó đâu.
nghiên cứu ở đâu chứ làm gì có ở VN fen :v cái cần thì nó cắt mà ko cần thì nó đắp :v
 
nghiên cứu ở đâu chứ làm gì có ở VN fen :v cái cần thì nó cắt mà ko cần thì nó đắp :v
Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko :go:
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko :go:
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một :go:
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi :go:
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi :go:
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k :go:
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó :go:
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua :go:
Doanh số là bn :go:
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạng B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng :go:
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko :go:
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko :go:
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một :go:
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi :go:
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi :go:
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k :go:
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó :go:
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua :go:
Doanh số là bn :go:
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng :go:
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Toàn mua xe đô thị đi gia đình nhưng lại cứ đòi máy mạnh, đua bơi các kiểu
 
Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko :go:
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko :go:
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một :go:
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi :go:
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi :go:
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k :go:
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó :go:
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua :go:
Doanh số là bn :go:
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng :go:
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét :go:

via theNEXTvoz for iPhone
ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.
Còn nếu ông nào mà bảo là tầm tiền này, phân khúc này không cần động cơ khỏe, máy mạnh thì sao các hãng ko lắp mọe cái động cơ của bọn size A hay như attrage vào luôn cho cạnh tranh nhỉ ?
 
Back
Top