thắc mắc Mit xforce

ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.
Còn nếu ông nào mà bảo là tầm tiền này, phân khúc này không cần động cơ khỏe, máy mạnh thì sao các hãng ko lắp mọe cái động cơ của bọn size A hay như attrage vào luôn cho cạnh tranh nhỉ ?
A cãi cùn bỏ mẹ, nhu cầu có nhưng là bao nhiêu, a lại dạy các hãng xe top bán chạy cách định vị xe :go:
Anh hỏi sao thaco lại khải tử bd3 2.0 :go:
A thích máy mạnh thì có CX30, Seltos Turbo, 2008 Turbo đó :go:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thực ra cái văn chê xe yếu là văn của mấy ông sale hãng khác và mấy ông lái xe trên Du túp, chứ giờ cả phân khúc nó đều cấu hình máy 1.5 và CVT rồi thì có nghĩa là thị hiếu đại bộ phận người dùng đã chấp nhận với mức công suất và mô men xoắn như vậy :)
Thích nhanh thích mạnh thì chọn xe khác mà đi, mà mõm trên mạng vậy chứ lúc xuống tiền chắc vẫn chọn mấy xe 1.5 CVT thôi :)

muốn xe giá rẻ mà dc nhiều thứ thì phải đánh đổi động cơ yếu chứ chấp nhận gì hả fen? chạy con 1.5 cvt xong có dịp nhảy lên con khác khỏe hơn là về tâm tư ngay.

Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko :go:
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko :go:
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một :go:
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi :go:
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi :go:
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k :go:
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó :go:
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua :go:
Doanh số là bn :go:
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng :go:
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Xe chủ yếu tải 1-3 người tội gì đi chấm to cho tốn xăng. :oh: Máy 1.5 tháng đi 1000km đô thị chưa đến 2 củ tiền xăng.
Mình để ý thấy nhiều ông tham to mua xe 1.8 với 2.0, thời gian đầu còn hào hứng, chăm lái lắm. Sau thấy ít hẳn, toàn vác xe máy ra chạy. :look_down:
 
Xe chủ yếu tải 1-3 người tội gì đi chấm to cho tốn xăng. :oh: Máy 1.5 tháng đi 1000km đô thị chưa đến 2 củ tiền xăng.
Mình để ý thấy nhiều ông tham to mua xe 1.8 với 2.0, thời gian đầu còn hào hứng, chăm lái lắm. Sau thấy ít hẳn, toàn vác xe máy ra chạy. :look_down:
Thực ra trend bây giờ ở vn là phải nhét hybrid vào, bản Ultmate nó mà nhét kịp cục pin + motor của con Xpander hybrid nó đã giới thiệu ở indog vào là hay nhất, cục máy đủ dùng + hybrid ngon hơn nhiều máy to chấm lớn.
Đám máy to chấm lớn hạng B này đảm bảo ế sml

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giá này ở tỉnh cũng ko thơm nhỉ, quag thì cũng phèn phèn :amazed:
IMG_UPLOAD_20240517_175547.jpg
 
Thế ông biết vì sao mazda 3 bỏ phiên bản máy 2.0, mặc dù máy 1.5 ai cũng chê yếu ko :go:
Ông biết vì sao mây 3.2 ford ngon thế mà nó bỏ chuyển qua 2.0 bi turbo lỗi toé loe ko :go:
Đơn giản vn lúc chưa có xe ô nào chả thích xe mạnh, lúc xuống tiền vs đi xe thì chụp odo cãi nhau xe ăn xăng từng lít một :go:
Nhu cầu máy mạnh chỉ phục vụ số ít kh thôi :go:
Mấy con xe hạng A,B thì máy mạnh lúc nào cũng ế mốc mỏ, đến hạng C máy 2.0 mấy bố đã kêu tốn xăng rồi :go:
Ông cứ tìm mấy con hạng A,B bán chạy có con nào có máy mạnh k :go:
Cx30 máy mạnh đó ế sml, kona trước máy 2.0 cũng sml đó :go:
Seltos có 1.5 turbo đó nhưng ai mua :go:
Doanh số là bn :go:
Mấy ô đi nhiều xe, trải nghiệm nhiều xe thì đòi hỏi nhiều, chứ phân khúc hạng B này quá nửa là đều “cố tý” lên hạn B cho rộng rãi, nên cục máy bền là đc, yếu tố mạnh yếu chắc xếp cuối cùng :go:
Phân khúc này thì giá hợp lý, bền bỉ, rộng rãi, gầm cao, nội thất đừng như xe tải, điều hoà mát, cửa gió sau mới là thứ ng ta suy xét :go:

via theNEXTvoz for iPhone
bác nói chuẩn. cả nhà đã ưng, tháng sau có CT KM ngon thì xúc :beauty:
 
ý tôi đang nói cái nhu cầu mã lực mạnh là có chứ không phải không, nhưng vì tiền ít nên phải chấp nhận đánh đổi lấy những cái khác. ông đọc lại các cmt của t xem.
Còn nếu ông nào mà bảo là tầm tiền này, phân khúc này không cần động cơ khỏe, máy mạnh thì sao các hãng ko lắp mọe cái động cơ của bọn size A hay như attrage vào luôn cho cạnh tranh nhỉ ?
động cơ nó còn phải phù hợp với khối lượng của xe nữa chứ thím, nếu muốn xe mạnh, bốc, giá hợp lí thì Vf5, Vf6 đó
 
Muốn khoẻ hơn tý có con Seltos Premium mà ảo giá quá, tầm tiền này, hạng này thì chỉ có động cơ vậy, treo vậy, lựa lựa mà chạy thì vẫn được.
 
Back
Top