tin tức Mitsubishi Xforce Ultimate 'xịn nhất' có gì khác biệt?

CX5 đời này khác gì mà hết được thế bác. Đời cũ có độ lên được không nhỉ

Gửi từ Samsung SM-S918B bằng vozFApp
Thấy reviewer nói là nâng cấp phuộc (kg có thông tin xác thực), còn mình lái thực tế thì kg thấy lắc ngang nhiều như bản cũ.
 
Reviewer review bản full, báo giá bản base. Riêng mớ video lái thử ở Đại Nam là thấy seeding quá trời.
 
động cơ 100 mã có yếu không các thím.

Chứ em đi con xe 100 mã, mỗi lần muốn vượt là toát hết mồ hôi :rolleyes:
Cái này thì A B khó mà đòi mã to đc. Chỉ có cách fen chuyên qua xe điện thì khác hẳn thôi.
Mà thực tế mấy khi vượt mấy đâu :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mới xem trang bị thì hoặc mua GLX hoặc cố lên premium chứ bản exceed như chim mồi vậy. Hơn 40 củ được lazang to hơn như pre nhưng glx lazang cũng tươm tất rồi, exceed thêm được điều hoà auto với đèn gầm, đèn tự độ thêm được, điều hoà auto cũng chả cần lắm. Ghế vẫn ghế nỉ, đồng hồ lái với màn hình giải trí cũng như glx, cũng không có chế độ lái luôn. Mua exceed làm gì nhỉ?


Bản giữa hơn ghế da chứ nhỉ. Riêng cái điều hoà tự động 2 vùng độc lập tôi nghĩ đã xứng đáng 30 củ rồi. Con xe hiện tại tôi tiếc 40 củ cho điều hoà và ghế da đây, sai lầm rất lớn luôn. Điều hoà cơ lúc thì lạnh teo dái lúc ko đủ lạnh, rất bực.
 
Bản giữa hơn ghế da chứ nhỉ. Riêng cái điều hoà tự động 2 vùng độc lập tôi nghĩ đã xứng đáng 30 củ rồi. Con xe hiện tại tôi tiếc 40 củ cho điều hoà và ghế da đây, sai lầm rất lớn luôn. Điều hoà cơ lúc thì lạnh teo dái lúc ko đủ lạnh, rất bực.
Giữa vẫn nỉ fence ạ
 
bản base 599 ko có gì hơn seltos luôn. động cơ còn thua. mà a Mit đem giá đó ra khè đối thủ. con này xứng đáng ế.
mit nên bỏ cái bản 599 đi, xong đó hạ giá các con phiên bản trên về 1 nấc, giá khởi điểm từ 599 thì cũng khối thằng rét đấy, không nằm top mới lạ
 
Đánh giá xe tốt thì đánh giá sự tử tế về mặt trang bị của mấy con xe bản giữa, mà cái này thì XForce thua đứt đuôi :doubt:
Creta base đợt trước 580tr, thấy XForce định giá ngáo quá, tăng giá tí cho cân bằng thôi, Seltos lầm lũi bán đều đều, dù ko có phanh tay điện tử. HRV ngáo giá, Yaris Cross thì dính vụ Daihastu dân cũng rén.
 
mit nên bỏ cái bản 599 đi, xong đó hạ giá các con phiên bản trên về 1 nấc, giá khởi điểm từ 599 thì cũng khối thằng rét đấy, không nằm top mới lạ
điều chỉnh 1 lần rồi mà b. xưa 620 mà seed tính năng bảng ultimate rồi ko tìm hiểu kĩ thì cứ ngỡ best pp. giờ mới thấy con này ko có gì hơn đám cùng phân khúc luôn. cái gì cũng thua 1 ít. nhưng giá thì lại hơn nên mới điều chỉnh đó.
 
điều chỉnh 1 lần rồi mà b. xưa 620 mà seed tính năng bảng ultimate rồi ko tìm hiểu kĩ thì cứ ngỡ best pp. giờ mới thấy con này ko có gì hơn đám cùng phân khúc luôn. cái gì cũng thua 1 ít. nhưng giá thì lại hơn nên mới điều chỉnh đó.
mình biết điều chỉnh 1 lần rồi, nhưng ý mình nói mà mit vứt cái bản base thấp nhất đi (bản này chỉ có cái thùng tôn) để giá 599 cho bản Exceed (bản kế tiếp) , bản Premium giá 640 củ .... thế này thì mình tin răng nó sẽ lọt top bán hàng thôi. Mác nhật thiết kế trẻ trung bù cho cái động cơ yếu thì giá yêu thương như vậy là quá ngon
 
mình biết điều chỉnh 1 lần rồi, nhưng ý mình nói mà mit vứt cái bản base thấp nhất đi (bản này chỉ có cái thùng tôn) để giá 599 cho bản Exceed (bản kế tiếp) , bản Premium giá 640 củ .... thế này thì mình tin răng nó sẽ lọt top bán hàng thôi. Mác nhật thiết kế trẻ trung bù cho cái động cơ yếu thì giá yêu thương như vậy là quá ngon
giá đó bán khác gì vừa bán vừa cho b ơi. :D ko bao giờ đâu. nó cũng ngó chán các đối thủ rồi. được cái mã trông trẻ trung chứ thua đứt đuôi mọi mặt khác rồi.
 
giá đó bán khác gì vừa bán vừa cho b ơi. :D ko bao giờ đâu. nó cũng ngó chán các đối thủ rồi. được cái mã trông trẻ trung chứ thua đứt đuôi mọi mặt khác rồi.
600 thì cũng bằng các hãng khác thôi, ghế nỉ, trang bị theo kiểu base chứ có gì đâu, cái cần là mit định vị lại thị trường, chứ vào bán lẹt đẹt rồi lại mất hút đi. Dù sao có mit vào các hãng và đại lý cũng bớt ăn dày lại, Chính bác bảo thua đứt đuôi thì càng nên để cái giá này là ngon, chứ bỏ 600 củ chưa lăn bánh mà chả khác gì cái thùng tôn+ ngoại hình cắt kích thước bánh nữa thì ai dám mua bác
 
600 thì cũng bằng các hãng khác thôi, ghế nỉ, trang bị theo kiểu base chứ có gì đâu, cái cần là mit định vị lại thị trường, chứ vào bán lẹt đẹt rồi lại mất hút đi. Dù sao có mit vào các hãng và đại lý cũng bớt ăn dày lại, Chính bác bảo thua đứt đuôi thì càng nên để cái giá này là ngon, chứ bỏ 600 củ chưa lăn bánh mà chả khác gì cái thùng tôn+ ngoại hình cắt kích thước bánh nữa thì ai dám mua bác
Nó định vị lại thì giống con cx5 hết khấu hao dây chuyền, cùng lúc giảm trc bạ nên hạng C mới giảm ào ào đợt đó.
Chứ con này mới tinh, mới đầu tư lắp ráp xong nên chắc ko có đâu b. Khác gì làm từ thiện. Nó giảm 620 về 599 bản base là đã biết khó thu hồi vốn nhanh rồi.
 
Nó định vị lại thì giống con cx5 hết khấu hao dây chuyền, cùng lúc giảm trc bạ nên hạng C mới giảm ào ào đợt đó.
Chứ con này mới tinh, mới đầu tư lắp ráp xong nên chắc ko có đâu b. Khác gì làm từ thiện. Nó giảm 620 về 599 bản base là đã biết khó thu hồi vốn nhanh rồi.
Thời buổi cạnh tranh phải thế thôi, bao nhiêu năm ăn dày thì jo cũng phải nghĩ cách nào để xâm nhập thị phần chứ. Thôi cứ để thời gian trả lời, mấy tháng tới biết số lượng xe giao như nào là rõ chính sách nó đúng hay ko. chứ bỏ nấy tiền so với trang bị thật sự nó quá là chán luôn.
 
mình biết điều chỉnh 1 lần rồi, nhưng ý mình nói mà mit vứt cái bản base thấp nhất đi (bản này chỉ có cái thùng tôn) để giá 599 cho bản Exceed (bản kế tiếp) , bản Premium giá 640 củ .... thế này thì mình tin răng nó sẽ lọt top bán hàng thôi. Mác nhật thiết kế trẻ trung bù cho cái động cơ yếu thì giá yêu thương như vậy là quá ngon
Động cơ đấy trong phân khúc thì như nhau cả mà fence.

Phân khúc thằng này có được mấy con dùng máy 2.0, mà máy 2.0 thì lại éo có giá này.

Nhu cầu cơ bản thì máy 1.5 quá thừa rồi, như con xpander cũng máy này chạy đầy đường có ai có vấn đề gì đâu. Người ta còn lôi nó đi off-road nhẹ đầy ra.
 
Động cơ đấy trong phân khúc thì như nhau cả mà fence.

Phân khúc thằng này có được mấy con dùng máy 2.0, mà máy 2.0 thì lại éo có giá này.

Nhu cầu cơ bản thì máy 1.5 quá thừa rồi, như con xpander cũng máy này chạy đầy đường có ai có vấn đề gì đâu. Người ta còn lôi nó đi off-road nhẹ đầy ra.
Dân việt thèm động cơ bằng mõm thôi, chứ như cái con mazda3 kia kìa, nó cho options lựa máy 2.0. Mà éo ai chịu mua, đi mua 1.5 hết cho tiết kiệm xăng xe. Cuối cùng bán ế quá hãng phải bỏ mẹ luôn.
 
Dân việt thèm động cơ bằng mõm thôi, chứ như cái con mazda3 kia kìa, nó cho options lựa máy 2.0. Mà éo ai chịu mua, đi mua 1.5 hết cho tiết kiệm xăng xe. Cuối cùng bán ế quá hãng phải bỏ mẹ luôn.
Sale vs Reviewer thèm chứ dân nào muốn
zhtgdqQ.gif
 
Back
Top