tin tức Mitsubishi Xpander HEV ra mắt: Máy hybrid 1.6L, cần số điện tử, 7 chế độ lái, giá quy đổi gần 630 triệu

sao con xforce ko làm HEV luôn nhỉ. Hệ động lực xforce hơi chán

via theNEXTvoz for iPhone
Vozer toàn mua bằng mõm, lúc nào chả đòi xe mạnh, chê động cơ yếu, xong lúc xuống tiền thì hỏi con nào tiết kiệm nhiên liệu nhất, căn ke từng lít xăng đó :go:
Điển hình con bd3 mới cắt bản 2.0 rồi, chỉ bán 1.5 đó :go:


via theNEXTvoz for iPhone
 
thế con này i chang con xe thuần điện cỏng thêm cái máy phát điện chạy xăng à :v
Ko, tôi thấy có chế độ chạy hybrid, cục pin 1,1kw nữa nên khả năng cao là hybrid như xe toy.
Vẫn chỉ 2 túi khí. Chán vl bọn Mits này. Thêm 2 cái nữa rồi tăng vài chục tr thì có phải là cân hết cả thị trường xe rồi ko :ah:
Thôi anh ơi, giá về vn mà 670-680 lại cân cả thị trường, anh cũng phải để các hãng khác thở tí chứ ko bá đạo quá.
 
Các anh thấy đó, trước tôi bảo giá con x-phốc base lăn bánh tầm 5-600 là vừa thậm chí sale còn dưới 500, cuối cùng bản base nó 620, nên nếu mùa xuân khởi nghiệp mà khó khéo nó sale xforce xuống 5xx lăn bánh.

Nên tôi thấy Mit thành công với con Xpander ở thị trường Vịt nên sẽ ưu ái cho Vịt rất nhiều, tôi nghĩ về Vịt, bản base HEV con này cũng sẽ có phác đồ như thế, giá sẽ được đưa tầm ngang hoặc thấp hơn thái cho coi. Còn lên 7xx, thì chắc là bản Ultimate.

Sở dĩ tôi nói Mit thành công ở Vịt vì Xpander đã tiễn thế lực Inova ra đi ko kèn ko trống. Trở thành con xe dịch vụ được spam nhiều nhất, 5 năm xuất hiện (từ 2019 đến giờ) đã có gần 9 vạn xe được bán ra, Chứ không phải vì doanh số Xpander ở Vịt cao hơn các nước khác.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con kick đi nội thành ít tốn, đi cao tốc lại tốn. Ngược với xăng
Con này nó chạy như con Prius, chạy phố thì điện, hết điện thì chạy máy vừa xạc vừa chạy, ra cao tốc thì nó chạy máy xăng, thế nên tiêu thụ nhiên liệu trung bình nó vẫn cao, 5,7 đấy. Nhưng thấp hơn con thường cũng dc trên dưới 20 %. Nói chung là mọi thứ đều suy đoán chứ chưa có xe chạy :))
 
Ko. Cs tổng hợp 116hp thôi. Nhưng torque 255Nm kìa đủ xào chẻ trên phố tăng tốc vượt trên cao tốc.
116 thì không ra được cái con số 9,7 giây đâu thím. Con này chắc kết hợp được 2 động cơ. Nhưng mà công suất momen xoắn lớn mà không làm cái bản lốp to ra tí nhìn chân teo quá
 
Con kick đi nội thành ít tốn, đi cao tốc lại tốn. Ngược với xăng
hybird con nào chả thế anh, động cơ điện nó ăn ở cái lúc khởi động, với đi rì rì trong nội thành ở dải tốc thấp ấy chứ, còn lên cao tốc thì nó chuyển sang máy xăng hết :nosebleed:
 
hybird con nào chả thế anh, động cơ điện nó ăn ở cái lúc khởi động, với đi rì rì trong nội thành ở dải tốc thấp ấy chứ, còn lên cao tốc thì nó chuyển sang máy xăng hết :nosebleed:
Kick hình như full điện á thím. Xăng chỉ làm máy phát điện.
 
Các anh thấy đó, trước tôi bảo giá con x-phốc base lăn bánh tầm 5-600 là vừa thậm chí sale còn dưới 500, cuối cùng bản base nó 620, nên nếu mùa xuân khởi nghiệp mà khó khéo nó sale xforce xuống 5xx lăn bánh.

Nên tôi thấy Mit thành công với con Xpander ở thị trường Vịt nên sẽ ưu ái cho Vịt rất nhiều, tôi nghĩ về Vịt, bản base HEV con này cũng sẽ có phác đồ như thế, giá sẽ được đưa tầm ngang hoặc thấp hơn thái cho coi. Còn lên 7xx, thì chắc là bản Ultimate.

Sở dĩ tôi nói Mit thành công ở Vịt vì Xpander đã tiễn thế lực Inova ra đi ko kèn ko trống. Trở thành con xe dịch vụ được spam nhiều nhất, 5 năm xuất hiện (từ 2019 đến giờ) đã có gần 9 vạn xe được bán ra, Chứ không phải vì doanh số Xpander ở Vịt cao hơn các nước khác.

via theNEXTvoz for iPhone

Vì gía Innova cao hơn nhiều, Veloz Cross nó giảm sâu thì cũng ngoi lên thôi.
 
Back
Top