Exciter2020
Member
của e v1 mà thím ơi. đang tính bán để trải nghiệm dòng nakeHnay tháo cánh bửng ra nhìn gọn gàng như v1 thời xưa
của e v1 mà thím ơi. đang tính bán để trải nghiệm dòng nakeHnay tháo cánh bửng ra nhìn gọn gàng như v1 thời xưa
của e v1 mà thím ơi. đang tính bán để trải nghiệm dòng nake View attachment 132567
Đây 2 fenLàm tấm hình em tham khảo với thím
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Má rẻ hơn con ga cùi vario của mình luônHonda e nghĩ đáng mua là 2 dòng pcx và winner dưới giá đề xuất
Xoay ngược cái thùng Givi lại có lý hơn đó fenĐây 2 fen
Nà ní my phânXoay ngược cái thùng Givi lại có lý hơn đó fen
Chị bà con mới mua 125 vario 47 củ ở cần thơ đó fencyMá rẻ hơn con ga cùi vario của mình luôn
Má nó làm giá vcl phen ơi
Xoay ngược cái thùng Givi lại có lý hơn đó fen
Xe nhập khẩu phải chịu thuế phí rồi phenMá nó làm giá vcl phen ơi
Mà quên xe của mình phiên bản đời trước, góc cạnh nhọn nhọn ấy k phải tròn tròn pede đợt sau
125 nó hét 57 ra giấy, 150 là 70 vít
Nghe rét vãi loz
Sau 1 năm giảm nhiều nhỉ, đã vậy lại có nhiều tem mới để chọn. Mình mua 20/7 năm ngoái cả giấy tờ là 55 triệu tại Hà Nội
9000km vẫn hú như thườngXe thím đi đc nhiêu km rồi,có bị hú số k ạ, xe em mới 2000 mà hú số 345 k biết có hết ko nữa
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
9000km vẫn hú như thường
Xe mình đi gần nên sau 1 năm mới đi được 6000km. May là xe không bị hú chỉ có điều vẫn dễ hóc (kẹt) số khi móc từ 3 lên 4, nếu chú ý thì không bị hiện tượng này. Mình để ý vòng tua máy tầm 5k thì hầu như không kẹt số. Phần đuôi xe kêu dè dè và mình chưa dính lại đôi khi cũng hơi khó chịu. Màu đen bạc vàng đồng của mình nhìn lỗi thời quáXe thím đi đc nhiêu km rồi,có bị hú số k ạ, xe em mới 2000 mà hú số 345 k biết có hết ko nữa
Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Fix như nào thế thím, hỏi trc lỡ có bị còn fixTăng cam fix thì dễ nhưng quan trọng là sợi sên cam thôi, xe mình 23k mới kêu tự fix giờ gần 49k chưa bị lại nhưng xe có vẻ xào với rung rồi.
Tháo ra hết dàn nhựa chạy cho cà khịa đi fenXe mình đi gần nên sau 1 năm mới đi được 6000km. May là xe không bị hú chỉ có điều vẫn dễ hóc (kẹt) số khi móc từ 3 lên 4, nếu chú ý thì không bị hiện tượng này. Mình để ý vòng tua máy tầm 5k thì hầu như không kẹt số. Phần đuôi xe kêu dè dè và mình chưa dính lại đôi khi cũng hơi khó chịu. Màu đen bạc vàng đồng của mình nhìn lỗi thời quá
Sách hướng dẫn có độ rơ tay côn đó bác. Ko thì cảm nhận nó bắt là được căng quá ngắt thì hết nhưng buông ko hếtFix như nào thế thím, hỏi trc lỡ có bị còn fix
Với mấy thím cho hỏi khi nào mới tăng côn vậy, xe mình từ lúc hãng ra tới giờ 4k bóp côn vẫn đứng bánh thì có cần tăng ko, hay khi nào bóp côn mà bánh bị quay mới phải tăng nhỉ
Sent from YAL-L21 via nextVOZ
Éc éc. Chỗ em nó tụt còn 36-37 rồi thím. Có nên quất nó không nhỉ. Em chỉ đi loanh quanh trong nội thành Hà Nội.
Chưa đi xe côn bao giờ
Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
tiki bán 38 củ đáy fen. húp đi. giá thơm có ABS