đánh giá Mới sắm con máy giặt LG AI DD ưng quá lên khoe với các thím

Vừa check trên shopee là 7.990k thêm vận chuyển 150k nữa.mà hình như chưa có lắp đặt .

Hix, mới check lại. Nó báo mã khác,lại còn hết hàng rồi

Không có giá rẻ thế đâu. Trên Tiki đang 9,8tr ,như bên nguyễn mạnh thấy báo 9,7 tr là giá ổn rồi. Đợt mình mua là 9,9tr

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
Vừa check trên shopee là 7.990k thêm vận chuyển 150k nữa.mà hình như chưa có lắp đặt .

Hix, mới check lại. Nó báo mã khác,lại còn hết hàng rồi
:LOL:) nó làm thế hết hút view. Treo đầu dê bán thịt chó thôi bác ạ :v model này rẻ cũng 10tr bác ạ
 
E vừa đặt con này, các thím thẩy ổn ko ạ
OYdCuJR.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng mua con máy 1450h2b này từ dmcl. Ngồi nhìn vòi phun turbo thì xả như đái ko thấy áp lực gì mạnh. Sấy hơi lởm. Sấy xong đồ bị co. Còn lại giặt sạch vắt êm. Nói chung là ko nên mua giặt sấy. Sấy chữa cháy thì được.
 
Cũng mua con máy 1450h2b này từ dmcl. Ngồi nhìn vòi phun turbo thì xả như đái ko thấy áp lực gì mạnh. Sấy hơi lởm. Sấy xong đồ bị co. Còn lại giặt sạch vắt êm. Nói chung là ko nên mua giặt sấy. Sấy chữa cháy thì được.
chính xác luôn, giặt thì ok, sấy chỉ mang tức, sấy nó còn bị mất mùi thơm ra mùi hôi nữa chứ, bỏ giấy thơm thì cũng vậy, chưa kể nó ko thiết kế cho sấy, tờ giấy hay bị đẩy ra ngoài kẹt vô ron cao su :beat_plaster::beat_plaster:
 
chính xác luôn, giặt thì ok, sấy chỉ mang tức, sấy nó còn bị mất mùi thơm ra mùi hôi nữa chứ, bỏ giấy thơm thì cũng vậy, chưa kể nó ko thiết kế cho sấy, tờ giấy hay bị đẩy ra ngoài kẹt vô ron cao su :beat_plaster::beat_plaster:
Chốt lại cho ae là mua con ko sấy kinh tế hơn. Turbo như không🤦🏼‍♂️

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy con này canh nó cân bằng bằng cách nào mấy thím, cái mặt phẳng trên nắp nó còn không được phẳng hoàn toàn nên kê thước thủy mỗi chỗ nó mỗi khác.
 
Tìm hiểu rất nhiều nhưng công nhận phân khúc máy giặt thông dụng thì lG vẫn đang làm rất tốt
Thậm chí đến các brand như asko, miele nhiều ng vẫn nói k cần bỏ nhiều vậy cho 1 chiếc máy giặt, tiền đấy mua cái LG rồi 3 năm đổi/lần, nó còn xịn mịn hơn :))
 
Hello mấy thím, nhân hôm không phải trông con giúp vợ, được dịp rảnh rỗi chém gió tí về mấy món đồ công nghệ mình sưu tầm được. Tôi là dân cơ khí nên mê mấy con gia dụng công nghệ vãi chưởng. Mà bị cái, mỗi lần tôi tha 1 món về thì vợ tôi cứ ầm ĩ bên tai. Nhà tôi thì không quá dư dả gì nhưng có con máy nào ra mà tốt thì tôi cũng ráng đi nghía rồi để tiền mua. Tổng cộng tôi đã tậu đc sương sương vài em như robot hút bụi Neato d5, máy rửa chén tự động Xiaomi Viomi, máy lọc không khí Beurer. Nhìn chung thì mấy món tôi mua giá cũng ko quá cao nhưng mà xài cũng đc. Đợt black friday trước, tôi quyết định chơi sang tự vác tiền mua con máy giặt của LG tên AI DD.

2020bf29c309-0eb9-480c-99bc-fd32e1dd92cb.png

Đợt tôi mua là cũng gan trời lắm vì vợ nhà không biết, tới khi biết là người ta giao hàng tới rồi vỡ lẽ. Sau 2 tháng dùng thì tôi sẽ làm 1 quả rì viêu là phụ, khoe của là chính nha mấy thím :LOL:))

Với độ đoảng và lười của cô vợ nhà tôi thì con máy giặt AI DD này quá là hợp lý. Nhờ vác thây vào Điện máy xanh nghe mấy chị tư vấn và về mò google mấy cái thông số kỹ thuật nên giờ tôi sẽ xài chút “vốn” hiểu biết để diễn giải con máy này cho mấy thím.

Bỏ tiền thì cho đáng nên với tôi giặt sạch thôi là ko đủ, mà nó phải có nhiều tính năng ngầu ngầu vượt trội hơn mấy con khác. Con máy này đc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI DD, con chip của nó chứa hơn 20.000 dữ liệu lớn. Lúc nghe là tôi thấy nhiệm màu rồi nên cũng hơi khoái khoái rồi đó.

Tôi thấy con này siêu hợp với nhà đông người lắm nhen, thường thì giặt đồ vợ tôi phải ngồi phân loại vải cứng với vải mềm để tách ra giặt vì sợ hư đồ. Còn con máy AI DD này thì nó sẽ tự “cảm” được cân nặng và chất liệu của tất cả các loại quần áo trong chung mẻ giặt. Sau đó nó đề xuất cho mình chu trình ổn áp nhất, bảo vệ quần áo nhà mấy thím tốt nhất có thể luôn. Chỉ cần bấm 1 nút thôi là máy nó làm thay cho không phải nghĩ ngợi gì nhiều.

2020030b45f1-085d-4401-bff5-793e5fc4fa19.jpg

Ngoài ra thì em nó còn được bonus hẳn 4 cái vòi phun nước. Mỗi lần giặt tôi nhìn nước phun mạnh từ 4 hướng và xoay đều hết lồng giặt là yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, ko bị dính cặn như máy cũ. Nước nó xịt mạnh nên mấy vết bẩn khi tôi ngồi hàn hay va quẹt khi lắp ráp cũng bị đánh bay. Chứ vòi mà phun lèo tèo như máy giặt cũ nhà tôi thì chắc ôm cục tức vô người rồi. Thời gian gIặt của con này chỉ có 39 phút thôi nên nhờ vậy mà vợ em không còn cớ né kèo “phơi đồ” nữa, mừng gần chết luôn mấy thím.

20204a0db577-abde-4289-ba93-63858504dbe6.png

Thôi kết nhanh ra chơi với con mấy thím ơi, thiết kế của con máy này rất vừa vặn với căn hộ có diện tích nhỏ như nhà tôi, dung tích 10,5kg mà vẫn để đc ngoài ban công nên tôi rất là ưng.

20202427009a-bf6f-47fa-b3f9-cf1c50a1bc0b.png

Từ ngày có mấy món đồ công nghệ xịn như vậy, vợ tôi cũng hết phàn nàn tốn thời gian làm việc nhà. Nói chớ, ráng để tiền mua đồ gia dụng ngon hịn để đỡ đần việc nhà cho mấy bà vợ. Nhà mấy thím thì tôi ko biết nhưng vợ nhà tôi làm cô giáo nên bận tối mũi với đám học trò. Mua cho ẻm đỡ cực mấy thím ơi.
Có ảnh không bác ôi ??
 
Mình mua con lg 1409 s2v được 2 tháng cho ba mẹ ở nhà xài nhờ tư vấn trên voz bên thớt của bác j chuyên máy giặt.
Lúc đầu bên điện máy nó ráp còn bỏ xót cái bọc chân máy trong thùng luôn hèn j nó vắt rung thấy ớn, sau ko thèm gọi cho bên đó mà gọi thẳng bên bảo hành của lg tới xem và cân chỉnh thì thấy cũng nhìn nhìn ngó ngó rồi siết 4 chân máy chứ ko dùng thước thủy và rồi vắt nó vẫn kêu.
Tức mình nghe lời mấy bác trên này chạy ra tiệm dụng cụ gần nhà mua cái thước thủy có 20k tuy biết nó cũng ko chính xác tuyệt đối như hàng xịn nhưng trong mấy case như vầy thì chỉ cần tương đối là ok rồi, bỏ ra gần 1 tiếng hì hục thì cũng cân đều và vắt êm ok.
Tính ra bác nào ở thành phố lớn tiện mua online thì mua về ráp cân chỉnh rồi dùng sẽ lợi hơn vài triệu so với mua điện máy lớn như mình vì đằng nào cũng bh hãng. Mình mua điện máy lớn để được hỗ trợ cho tốt tiện việc sử dụng vì ba mẹ cũng lớn tuổi mà cuối cùng cái j mình cũng phải xử lại hết, tới việc đấu đường nước cũng ko xong, lấy ngay đường nước cũ ở chỗ bắt máy giặt cũ nhà mình đã xài gần 20 năm mà ko xử lý lại chỗ tiếp xúc nên bị rò nước mình cũng đi sửa lại.
Chốt lại dòng lồng ngang của lg dùng ngon đấy các bác, giặt sạch êm nếu chỉnh cân bằng đúng, giá nếu mua online mình thấy cũng khá ngon chứ mình mua điện máy lớn nên cũng hơi cao so vói các dòng khác cùng phân khúc, lần đầu tiên mình xài hàng gia dụng của hàn xèng thấy cũng ok :)
 
Back
Top