Môi trường làm việc nhiều nữ rất phức tạp

Chắc thím làm môi trường học vấn, trình độ cao. Như ngân hàng nhiều nữ nhưng rất ít có tình trạng như e kể fen à :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi dách bằng vozFApp
chưa chắc đâu my friend. Chỗ tôi làm học hàm học vị thì toàn là thạc sỹ tiến sỹ, mà cái thói đàn bà nó ở đâu cũng vậy, đâm thọt bè phái to nhỏ tìm cách dìm hàng người khác khi có cơ hội. Thêm cái xạo lol luôn.
 
thớt chắc loser xấu trai hả, tôi hồi mới ra trường làm IT helpdesk cho công ty toàn nữ, được cái đẹp trai dẻo mỏ nên húp hết chị này đến chị khác. có đợt team building say xỉn thế nào húp lun cả chị trưởng phòng marketing hơn tôi chắc phải con giáp, chị quẩy cho sướng trợn mắt
zYeNaLd.png
sáng dậy đi hông mún nổi lun
h1kRuMc.jpg
1626270260118.png
 
Nữ phòng mình làm hôm thì bàn luận phim, hôm thì khoe nấu được món gì, hôm thì bàn luận mua đồ quần áo mỹ phẩm các kiểu. Cộng thêm mua đồ online cực nhiều, xong rồi unbox ngay trên văn phòng luôn, để mang về cho dễ đỡ cồng kềnh. Phòng mình còn gần cả chục hộp cạt tông sau khi mấy đứa unbox đồ. Thậm chí mua đồ lót các kiểu tụi nó unbox xong xúm nhau lại xem luôn mới bựa vl
HCvrLIF.jpg

Có thử đồ luôn không :doubt:

Gửi từ Samsung SM-N986U bằng vozFApp
 
Fen nào làm việc môi trường nhiều nữ chia sẻ xem giống e ko, em làm bên dịch vụ.
Môi trường làm việc dịch vụ mà, học vấn ko cao, lại nhiều nữ nên mệt mỏi quá các fen à. Bì tị, kì kèo, so sánh nhau công việc từng tý.
Ko vừa ý công việc thay vì góp ý, nói thẳng với cấp trưởng thì lại nói sau lưng, rủ nhau tẩy chay, dí việc cho nhau.
Em là Nam nhưng cũng bị liên quan các fen à :ROFLMAO:
Quản lí cấp giữa cũng là gái nên càng phức tạp hơn, môi trường toxic vô cùng :beat_brick:

Gửi từ Xiaomi dách bằng vozFApp
Toàn nam cũng toxic thôi em, cách duy nhất là làm theo cách của Tông Ngộ Không
SiNp2m8.gif
 
Có thử đồ luôn không :doubt:

Gửi từ Samsung SM-N986U bằng vozFApp

Quần lót thì ko biết chứ đám nhân viên nữ của phòng mình có lần lôi nhau vô nhà vệ sinh thử áo ngực rồi, thử xong xì xà xì xầm cả buổi trưa làm không ngủ được nên mới biết là tụi nó thử áo ngực.
 
Môi trường toàn nam thì bẩn, ồn vc. Lâu lâu lại bị mất đồ linh tinh. Đồ chung thì bẩn ,thi thoảng mấy cha vô ý thức phá hỏng. Ống nước tắm vừa sửa xong chiều tối lại vỡ.
mMOqr4q.png
Dkm đã ít phòng, xếp hàng tắm thì chớ.
Khắm nhất quả đêm hút thuốc, đánh bài éo cho nhau ngủ.
 
tôi thì thấy bình thường, tuy có chút drama nhưng cũng không ảnh hưởng công việc lắm. Tôi cứ làm tốt phần việc của mình thôi. Tới mức toxic thì tôi may chưa gặp. :big_smile:
Môi trường toàn nam tôi chưa làm bao giờ nên không rõ, toàn làm môi trường nữ chiếm đa số nên cũng hay order ăn vặt uống trà sữa ké theo mấy mẹ mấy chị lắm, nhưng cũng 1, 2 tuần 1 lần chứ không phải vô tội vạ nên cũng không sao. :big_smile:
 
Back
Top