Một hãng xe điện của Mỹ lâm cảnh bi đát, khách hàng ồ ạt hủy đặt mua xe

Status
Not open for further replies.
nó ko bán dc vì giá nó đắt thế thôi, đồng ý là xe nó sang nhưng software thì chả có mẹ gì đặc biệt
doubt_kiss.png


via theNEXTvoz for iPhone
Quan trọng là nó đang không tìm dc giải pháp để sản xuất hàng loạt mà bán chứ nó mà tìm dc cách thì nó đã ra một con giá rẻ để bán rồi, thằng Tesla hồi xưa cũng bán mấy con Roadster với Model S giá trên trời sống theo thóp cho tới khi ra mắt con model 3 sản xuất hàng loạt dc nên từ đó mới lên hương.
 
Quan trọng là nó đang không tìm dc giải pháp để sản xuất hàng loạt mà bán chứ nó mà tìm dc cách thì nó đã ra một con giá rẻ để bán rồi, thằng Tesla hồi xưa cũng bán mấy con Roadster với Model S giá trên trời sống theo thóp cho tới khi ra mắt con model 3 sản xuất hàng loạt dc nên từ đó mới lên hương.
tìm đc đã éo phải bàn
amazed_sweet_kiss.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
xe điện vẫn chưa có cửa so vs xe xăng về mặt chi phí, chắc chỉ sử dụng được ở những đô thị lớn có trạm sạc nhiều và chính quyền chịu ra luật bảo vệ môi trường.
 
sao nó lại như thế này
xRAbI1X.png

 
Con EU đang chờ xe hydro chứ xăng điện gì đâu.
Giờ còn mộng tưởng hydro sao. Xe điện dù bất tiện thì cũng chỉ bất tiện khi sử dụng . Hydro mà lỡ sai gì đấy (dù là lỗi ng dùng) mà dính tới thiệt hại nhân mạng thì đền ốm .
 
xe điện vẫn chưa có cửa so vs xe xăng về mặt chi phí, chắc chỉ sử dụng được ở những đô thị lớn có trạm sạc nhiều và chính quyền chịu ra luật bảo vệ môi trường.
Chi phí gì vậy anh? Vf5 ghẻ tốn có 500đ/km ,
Xe điện thua ở khoản “đổ nhiên liệu” chậm hơn thôi
 
Chi phí gì vậy anh? Vf5 ghẻ tốn có 500đ/km ,
Xe điện thua ở khoản “đổ nhiên liệu” chậm hơn thôi
Anh không tính tiền mua pin/thuê pin hàng tháng vào à?
Mua pin thì vài năm nếu pin hỏng hoặc chai pin giảm dung lượng thì mời xì tiền vài trăm củ để thay thế nhé.
Thuê pin thì hàng tháng cống nộp, nộp tiền trễ thì bị hãng khóa xe từ xa qua hệ thống điều khiển remote tích hợp sẵn trên xe, ưu việt chưa?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top