thắc mắc Mua hàng của shop được voz sticky đỏ nhưng phản ánh lên lại bị mod xóa bài

Status
Not open for further replies.

waitforme

Senior Member
link bài: HN - Shop XPC có stick đỏ ở đây dịch vụ sau bán hàng rất kém, anh em chú ý khi mua (https://voz.vn/t/shop-xpc-co-stick-do-o-day-dich-vu-sau-ban-hang-rat-kem-anh-em-chu-y-khi-mua.902168/)
và đây là cách trả lời của mod. tôi thấy mod trả lời như này và đòi xóa bài là bao che cho shop.
mình cũng chưa chắc chắn là lỗi do cạc, shop bán ra thì phải có trách nhiệm hỗ trợ khách kiểm tra, còng như này mà bảo hoàn tất nghĩa vụ thì xin ạ với tayto kia.

1704349695534.png


----
update: mod làm việc như máy, bài đăng báo lỗi dịch vụ nhưng gắn warn này nọ dồ rồi xóa bài xóa dấu vết luôn, tiếp tay cho gian thương.
----
1704350665257.png
 

Attachments

  • 1704350623969.png
    1704350623969.png
    22.2 KB · Views: 12
Last edited:
Tôi bao che cái gì? Tiếp tay cái gì? Nếu bạn không trả lời được thì tôi ban bạn vì tội vu khống.
Hàng đã hết hạn bảo hành- được ghi rõ trong giấy xuất kho kiêm bán hàng. Không có bất kỳ luật hay quy định nào phải chăm sóc khách hàng khi hết hạn bảo hành. Vậy shop họ sai ở đâu?
 
Tôi bao che cái gì? Tiếp tay cái gì? Nếu bạn không trả lời được thì tôi ban bạn vì tội vu khống.
Hàng đã hết hạn bảo hành- được ghi rõ trong giấy xuất kho kiêm bán hàng. Không có bất kỳ luật hay quy định nào phải chăm sóc khách hàng khi hết hạn bảo hành. Vậy shop họ sai ở đâu?
sai là chưa ai chắc lỗi do CẠC, bạn là shop à mà dám khẳng định thế?
bán xong không kiểm tra lỗi cho khách rồi mod trả lời thay thế k bao che thì là gì
cạc thì hết bh shop chứ lỗi nếu do main, chip vân vân thì sao :feel_good:
bạn khẳng định lỗi đi rồi ban xem nào, tay to thế
 
sai là chưa ai chắc lỗi do CẠC, bạn là shop à mà dám khẳng định thế?
bán xong không kiểm tra lỗi cho khách rồi mod trả lời thay thế k bao che thì là gì
cạc thì hết bh shop chứ lỗi nếu do main, chip vân vân thì sao :feel_good:
bạn khẳng định lỗi đi rồi ban xem nào, tay to thế
1. Shop chưa có câu nào rũ bỏ trách nhiệm, ko bảo hành các sản phẩm còn hạn bh của shop. Trong khi bài của bạn có ghi rõ ràng là có "để nhân viên làm qua" - đã có làm nhưng hết hay chưa thì bạn ko viết rõ nên chỉ ghi nhận là shop đã có động thái trong việc này. Vậy đâu phải là shop không bảo hành hay lừa đảo gì mà bạn bảo tôi bao che - đề nghị làm rõ là bao che cái gì?
2. Và tiếp của 1. thì đây là bài phàn nàn về dịch vụ sau bán chứ ko phải 1 bài tố lừa đảo của shop trong khu thương mại. Nên tôi xóa khỏi khu thương mại.
3. Chỗ "Không có bất kỳ luật hay quy định nào phải chăm sóc khách hàng khi hết hạn bảo hành" Là do tôi đọc lướt phần bạn viết về card nên ghi vậy. Cái này tôi nhận là sai. Nhưng việc xóa bài của bạn không hề sai với quy định của diễn đàn.
 
1. Shop chưa có câu nào rũ bỏ trách nhiệm, ko bảo hành các sản phẩm còn hạn bh của shop. Trong khi bài của bạn có ghi rõ ràng là có "để nhân viên làm qua" - đã có làm nhưng hết hay chưa thì bạn ko viết rõ nên chỉ ghi nhận là shop đã có động thái trong việc này. Vậy đâu phải là shop không bảo hành hay lừa đảo gì mà bạn bảo tôi bao che - đề nghị làm rõ là bao che cái gì?
2. Và tiếp của 1. thì đây là bài phàn nàn về dịch vụ sau bán chứ ko phải 1 bài tố lừa đảo của shop trong khu thương mại. Nên tôi xóa khỏi khu thương mại.
3. Chỗ "Không có bất kỳ luật hay quy định nào phải chăm sóc khách hàng khi hết hạn bảo hành" Là do tôi đọc lướt phần bạn viết về card nên ghi vậy. Cái này tôi nhận là sai. Nhưng việc xóa bài của bạn không hề sai với quy định của diễn đàn.
*bao che việc shop không trả lời tin nhắn xin hỗ trợ kiểm tra mà mod bảo là "đã hết nhiệm vụ".
việc để nhân viên làm qua là việc ngày đầu mua máy, k liên quan đợt này.
*đăng sai này tôi nhận sai, nhưng mod có thể move hộ hoặc sao đó chứ nói chuyện như vậy là k chấp nhận đc 100%
 
*bao che việc shop không trả lời tin nhắn xin hỗ trợ kiểm tra mà mod bảo là "đã hết nhiệm vụ".
việc để nhân viên làm qua là việc ngày đầu mua máy, k liên quan đợt này.
*đăng sai này tôi nhận sai, nhưng mod có thể move hộ hoặc sao đó chứ nói chuyện như vậy là k chấp nhận đc 100%
1704355561891.png

Lúc thì bạn bảo "Không trả lời tin nhắn" lúc thì bảo "trả lời hời hợt" Câu trước đá câu sau thế bạn?
Tôi xác nhận ở bài đăng đầu tiên của bạn là shop có trả lời, có nhân viên hỗ trợ. Nên không có việc lừa đảo ở đây và tôi xóa bài là đúng quy định của diễn đàn. Cũng không có quy định nào bắt tôi phải move đúng mục cả.
Chỗ in đậm tôi đã nhận sai do đọc lướt phần VGA rồi.
 
Chủ thớt đang mong chờ điều gì vậy ???? Tay Bé kia cũng trả lời rõ ràng rành mạch rồi mà :amazed:

Câu hỏi đặt ra là shop kia có hỗ trợ dịch vụ cho thớt không ?
Sản phẩm còn bảo hành không ?
Và mong muốn của chủ thớt là gì ?? Hay lại muốn bồi thường thiệt hại :nosebleed:
 
View attachment 2270995
Lúc thì bạn bảo "Không trả lời tin nhắn" lúc thì bảo "trả lời hời hợt" Câu trước đá câu sau thế bạn?
Tôi xác nhận ở bài đăng đầu tiên của bạn là shop có trả lời, có nhân viên hỗ trợ. Nên không có việc lừa đảo ở đây và tôi xóa bài là đúng quy định của diễn đàn. Cũng không có quy định nào bắt tôi phải move đúng mục cả.
Chỗ in đậm tôi đã nhận sai do đọc lướt phần VGA rồi.
MOD đọc cho hết từ đầu câu đấy xem nào "và đây k phải lần đầu...."
vcl thặt, đọc cho hết, xin đấy
 
Chủ thớt đang mong chờ điều gì vậy ???? Tay Bé kia cũng trả lời rõ ràng rành mạch rồi mà :amazed:

Câu hỏi đặt ra là shop kia có hỗ trợ dịch vụ cho thớt không ?
Sản phẩm còn bảo hành không ?
Và mong muốn của chủ thớt là gì ?? Hay lại muốn bồi thường thiệt hại :nosebleed:
chắc toàn clone của mod với shop.
Pd665Bh.png
 
MOD đọc cho hết từ đầu câu đấy xem nào "và đây k phải lần đầu...."
vcl thặt, đọc cho hết, xin đấy
Tại #5 bạn có tố cáo tôi "bao che việc shop không trả lời tin nhắn xin hỗ trợ kiểm tra". Và sau đó tôi cũng chụp đúng cmt của bạn để cho bạn xem chính bạn đã khẳng định shop có trả lời. Bạn mới là người nên đọc lại những gì mình đã viết. Chỗ sai tôi đã nhận, chỗ đúng tôi vẫn làm. Tôi sẽ không trả lời thêm.
 
Tại #5 bạn có tố cáo tôi "bao che việc shop không trả lời tin nhắn xin hỗ trợ kiểm tra". Và sau đó tôi cũng chụp đúng cmt của bạn để cho bạn xem chính bạn đã khẳng định shop có trả lời. Bạn mới là người nên đọc lại những gì mình đã viết. Chỗ sai tôi đã nhận, chỗ đúng tôi vẫn làm. Tôi sẽ không trả lời thêm.
bài viết chia ra 2 phần rõ ràng.
p1 là "gần đây nháy màn hình, nhắn tin shop k trả lời.."
p2 là "và đây k phải lần đầu, khi vừa mua xong..."
mod đọc hiểu trình độ như nào vậy, cả cái f17 có ai hỏi lạ thế không? Mua hàng F68 shop XPC sticky đỏ dịch vụ sau bán hàng kém (https://voz.vn/t/mua-hang-f68-shop-xpc-sticky-do-dich-vu-sau-ban-hang-kem.902203/)
 
Tại #5 bạn có tố cáo tôi "bao che việc shop không trả lời tin nhắn xin hỗ trợ kiểm tra". Và sau đó tôi cũng chụp đúng cmt của bạn để cho bạn xem chính bạn đã khẳng định shop có trả lời. Bạn mới là người nên đọc lại những gì mình đã viết. Chỗ sai tôi đã nhận, chỗ đúng tôi vẫn làm. Tôi sẽ không trả lời thêm.
Mod ơi. Mình đăng sai mục bị band hơn 1 năm. Mod có thể gỡ band giúp mình không?

via theNEXTvoz for iPhone
 
não toàn úng nước à, shop lôm côm, mua ở đây thì k đc phản ánh à, hay là ôm mặt khóc?
Có mà não fency úng nước ấy, máy hơn 23 củ mà đếu check, cạc nóng bất thường đếu fix, giờ nó sắp die thì kêu khóc, hết bảo hành shop là shop đếu biết, khóc lên hãng mà khóc. T mua con lap 18 củ còn check tầm 1 tuần mới xuống tiền. Coi là học phí đi
 
Có mà não fency úng nước ấy, máy hơn 23 củ mà đếu check, cạc nóng bất thường đếu fix, giờ nó sắp die thì kêu khóc, hết bảo hành shop là shop đếu biết, khóc lên hãng mà khóc. T mua con lap 18 củ còn check tầm 1 tuần mới xuống tiền. Coi là học phí đi
đúng chuẩn nói chuyện với lợn (avatar). đọc lại từ trên xuống dưới hẵng cmt fen à
 
Bên XPC của thàng cu em Xuân Xmen mà nhỉ. Bên đó phục vụ Ok chứ?
Tôi nghĩ bạn nên xem lại có đòi hỏi quá không :)
  • Thứ nhất: test nhiệt 100*C thì bảo shop fix luôn cho, có thể là kênh hoặc keo sao đó.
  • Thứ hai: hàng hết bảo hành rồi thì tự đem qua Zotac bảo hành (check thử xem còn hạn bh không), shop người ta chỉ BH 1 tháng thôi.
Còn theo tôi, Mod xóa bài là đúng. Vì lời nói chỉ một chiều, không đủ bằng chứng. và hàng cũng không còn bảo hành
 
Bên XPC của thàng cu em Xuân Xmen mà nhỉ. Bên đó phục vụ Ok chứ?
Tôi nghĩ bạn nên xem lại có đòi hỏi quá không :)
  • Thứ nhất: test nhiệt 100*C thì bảo shop fix luôn cho, có thể là kênh hoặc keo sao đó.
  • Thứ hai: hàng hết bảo hành rồi thì tự đem qua Zotac bảo hành (check thử xem còn hạn bh không), shop người ta chỉ BH 1 tháng thôi.
Còn theo tôi, Mod xóa bài là đúng. Vì lời nói chỉ một chiều, không đủ bằng chứng. và hàng cũng không còn bảo hành
cần bằng chứng sao shop k nhảy vào nói đi bác?
mà bác đọc hết chưa hay lại như mấy ông trên, mình k khẳng địng lỗi do cạc, mà phân vân k biết do đâu, máy mua của xpc thì đòi hỗ trợ kiểm tra k được à? cạc hết bh chứ main chip hết đ* đâu
thái độ chăm sóc khách như vậy rồi bênh shop???
cũng đành ạ, xin phép k trả lời các cmt kiểu này nữa.
1704359502074.png

1704359520673.png
 
cần bằng chứng sao shop k nhảy vào nói đi bác?
mà bác đọc hết chưa hay lại như mấy ông trên, mình k khẳng địng lỗi do cạc, mà phân vân k biết do đâu, máy mua của xpc thì đòi hỗ trợ kiểm tra k được à? cạc hết bh chứ main chip hết đ* đâu
thái độ chăm sóc khách như vậy rồi bênh shop???
cũng đành ạ, xin phép k trả lời các cmt kiểu này nữa.
View attachment 2271147
View attachment 2271150
Mang qua cửa hàng kiểm tra là đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ace đọc thêm bên này:

E có trả lời và fullpic. Tránh ace hiểm lầm.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top