Mua hàng đánh giá 1 sao bị cellphoneS xóa đánh giá

Hôm trước con tai nghe TWS bỏ quên trong túi quần nên đem đi giặt nó ngủm luôn, đã nghèo đói thì chớ còn hỏng tai nghe, ko có thì chạy grab bất tiện quá các fen ạ. Đành xách đít ra cellphoneS Nguyễn Ảnh Thủ mua con tai nghe QCY T9 giá 350k nghe chống điếc để hôm sau còn chạy grab.
Ra cửa hàng mua đồ chắc tôi nhìn phèn phèn nên chả có ai ra tiếp cả, cả đám đứng túm tụm lại chỗ quầy thanh toán làm gì đó. Cả tiệm có tôi và 3 người khách khác nhân viên thì có cả gần chục bạn. Tới khi có 1 bạn tiễn 1 khách ra cửa thì bạn đó mới đến tư vấn cho tôi mà tôi cũng lựa đc hàng rồi nên bảo em nó thanh toán cho tôi cho xong để còn chạy grab tiếp
Mua về nghe nhạc và đàm thoại thì cũng ok chủ yếu chống điếc giá cũng rẻ nên cũng ko đòi hỏi gì nhiều. Mà tới lúc không dùng nữa thì ra chuyện, con tai nghe củ lìn này ko tự ngắt kết nối khi bỏ tai nghe vào kén :amazed:. Phải ngắt kết nối trên đt thì nó mới ngắt và bắt đầu sạc. Mình mua lúc 20h ngày 8/10 rồi đem đi dùng chạy grab tối đó luôn tới 22h thì mình nghỉ thì mới biết. Lúc đó cửa hàng đóng cửa rồi nên tôi cũng ko ghé đổi trả nữa. Đã đánh giá 1 sao trên website cellphoneS và đánh giá chất lượng không tốt. Mấy hôm sau cũng bận nhiều việc nhà lại có cái đám giỗ nên ko để ý cũng chưa đổi trả hàng dc sáng nay lên thấy bọn cellphoneS nó xóa mẹ cái cmt rồi :oh:. Thấy hệ thống lớn mà làm ăn gian dối thế nhỉ chỉ lưu các đánh giá tốt còn đánh giá xấu thì xóa mẹ nó đi. Viết nên đây cho anh em biết đừng nhìn mấy cái vote trên website của nó mà mua sản phẩm nên lựa kỹ nhé. Tốt nhất nên tẩy chay mẹ bọn làm ăn gian dối này đi :ah:
Ps: Tôi ko mua hàng ở TGDD do bọn tài smiles đang lùm xùm vụ thuê nhà như bố đời nên tẩy chay luôn nhé:canny:

UPDATE
Chắc có nv CellphoneS nằm vùng ở Voz nên lúc nãy có 1 bạn nhân viên gọi cho tôi muốn hỗ trợ, mang tai nghe tới cửa hàng để bên đó sửa. Vì con tai nghe 350k mà mất cả buổi làm việc thì éo xứng đáng nên tôi quyết định là ĐÉO :ah: thời gian đi sửa đó để làm việc khác. đã mua 1 con QCY T7 trên sọp pe ship tận giường. Tôi chỉ thắc mắc về cái vụ sao lại xóa cmt của tôi thì em nó bảo là do đang thiết kế lại website nên mất dữ liệu, lừa trẻ con nó cũng ko tin dc :whistle:

UPDATE CHIỀU 12/10
Trưa nay có 1 bạn kỹ thuật của hãng gọi hỏi tôi về tình trạng tai nghe và sau khi nghe mô tả của tôi thì bên đó cho ra kết luận là HÀNG BỊ LỖI :baffle:.Sau đó bên CSKH của CellphoneS có gọi lại cho tôi có xin lỗi về trải nghiệm không tốt và muốn tôi đem cái tai nghe ra đổi lại sản phẩm mới bla bla ... kiểu chữa cháy thôi. Tôi cũng say ĐÉO luôn cho lẹ chỉ thắc mắc là sao bọn em xóa cmt của anh vậy thôi và lại quanh co lòng vòng là update website nên lost data. Hay thật chỉ lost data 1 sao còn data 5 sao vẫn còn. Tôi xin nói luôn là tôi chỉ nói về vấn đề xóa report 1 sao chứ ko yêu cầu cellphoneS đền bù hay sửa chữa gì cái tai nghe cả :big_smile:
Có ông HuyNL bên Schannel(Cellphones) nằm ở đây nhé

via nextVOZ for Android
 
bản thân t vô mấy store lại chả muốn bị đứa tư vấn nào đi theo hết, thích tự ngó tự xem hơn, ko mua đi về cũng đỡ ngại. Đôi khi tới chỉ để xe tận mắt chứ thông số rồi tính năng coi web thuộc cmnr, ko cần thêm nv tư vấn. Thằng thớt lại muốn người tiếp là thế nào
 
thằng thớt tao thấy hãm lol vcl. đồ điện tử thì cũng có tỷ lệ hỏng hóc chứ. xui thì đem đi bảo hành đổi trả, nó từ chối bảo hành thì phốt:doubt: đếu hiểu sao bảo khuya rồi cửa hàng đóng cửa nên thôi ko bảo hành mà đánh giá 1* luôn rồi đến khi người ta chủ động liên hệ thì cũng từ chối thiện chí:doubt: nếu mày có bước đã đem đến cửa hàng và bị từ chối bh thì mày đúng, shop khốn nạn. ko có bước đó thì mày hãm loz dơ dáy:doubt:
Ông thở ra đã thối rồi, ủa đánh giá 1 sao từ 8/10 mà nay 12/10 lên voz bóc phốt mới có người liên hệ thì CSKH như cứt còn gì nữa. Còn chưa kể tự xóa report của khách nữa, 4 ngày làm cc gì mà ko liên lạc lại tôi. Bọn CellphoneS nó nhét shit cho m ăn ah sao m nói thối éo chịu dc vậy
 
Ông thở ra đã thối rồi, ủa đánh giá 1 sao từ 8/10 mà nay 12/10 lên voz bóc phốt mới có người liên hệ thì CSKH như cứt còn gì nữa. Còn chưa kể tự xóa report của khách nữa, 4 ngày làm cc gì mà ko liên lạc lại tôi. Bọn CellphoneS nó nhét shit cho m ăn ah sao m nói thối éo chịu dc vậy
câu hỏi tao đặt ra là trước khi bóc phốt trên mxh, đánh giá 1* thì mày đã mang đồ đến cửa hàng yêu cầu bảo hành chưa:baffle: có hay ko thôi
 
câu hỏi tao đặt ra là trước khi bóc phốt trên mxh, đánh giá 1* thì mày đã mang đồ đến cửa hàng yêu cầu bảo hành chưa:baffle: có hay ko thôi
Chất lượng ko tốt thì tôi đánh giá ko tốt, tôi mua hàng để dc trải nghiệm sản phẩm tốt chứ ko phải mới mua chưa tới 1 ngày ( cụ thể là 3 tiếng) phải đem ra để bảo hành. Còn việc CellphoneS tự xóa report của khách giấu như mèo giấu cứt.Tôi cũng có phản ánh trên đường link sau khi mua hàng của nó rồi mà 4 ngày trời có thằng nào liên hệ lại tôi đâu. Sản phẩm bé tẹo đã có kiểu trốn tránh trách nhiệm như vậy thì tới lúc mua mấy món to to có lỗi chắc nó trốn luôn quá ( có nhiều vụ rồi ) :embarrassed:
 
Chất lượng ko tốt thì tôi đánh giá ko tốt, tôi mua hàng để dc trải nghiệm sản phẩm tốt chứ ko phải mới mua chưa tới 1 ngày ( cụ thể là 3 tiếng) phải đem ra để bảo hành. Còn việc CellphoneS tự xóa report của khách giấu như mèo giấu cứt.Tôi cũng có phản ánh trên đường link sau khi mua hàng của nó rồi mà 4 ngày trời có thằng nào liên hệ lại tôi đâu. Sản phẩm bé tẹo đã có kiểu trốn tránh trách nhiệm như vậy thì tới lúc mua mấy món to to có lỗi chắc nó trốn luôn quá ( có nhiều vụ rồi ) :embarrassed:
im mồm đi thằng đần:doubt: sai rành rành ra sủa ngu. mày mua đồ thì tiền mua đã có bao gồm phí bảo hành hậu mua hàng:doubt: mày ko dùng là mày tự ý từ bỏ quyền lợi của mày chứ đéo ai ép cả:doubt: sản phẩm công nghệ thì bất cứ thứ gì kể cả iphone bán ở apple store cũng có tỷ lệ nhỏ dính lỗi. khách hàng nào cũng ngu ko dùng cskh như mày thì ở VN ai bán đồ cũng ăn phốt ngập mồm từ tgdd đến fpt, viettel:doubt: còn bày đặt xạo *** báo fake nghề nghiệp là chạy grab để ăn xin lòng thương hại của người khác:canny: chạy grab lòi loz 1 ngày dc có hơn 200 có cái loz mà hào phóng tai nghe gần 400k bị hư mà ko bh vất luôn mua cái mới:baffle: cho tao hỏi mày có động cơ gì mà giả nghèo giả khổ ăn xin lòng thương hại?
 
im mồm đi thằng đần:doubt: sai rành rành ra sủa ngu. mày mua đồ thì tiền mua đã có bao gồm phí bảo hành hậu mua hàng:doubt: mày ko dùng là mày tự ý từ bỏ quyền lợi của mày chứ đéo ai ép cả:doubt: sản phẩm công nghệ thì bất cứ thứ gì kể cả iphone bán ở apple store cũng có tỷ lệ nhỏ dính lỗi. khách hàng nào cũng ngu ko dùng cskh như mày thì ở VN ai bán đồ cũng ăn phốt ngập mồm từ tgdd đến fpt, viettel:doubt: còn bày đặt xạo *** báo fake nghề nghiệp là chạy grab để ăn xin lòng thương hại của người khác:canny: chạy grab lòi loz 1 ngày dc có hơn 200 có cái loz mà hào phóng tai nghe gần 400k bị hư mà ko bh vất luôn mua cái mới:baffle: cho tao hỏi mày có động cơ gì mà giả nghèo giả khổ ăn xin lòng thương hại?
Sản phẩm như cớt mà mua hàng xong ko cho đánh giá à? Đẻ ra cái đánh giá làm gì thế?
 
im mồm đi thằng đần:doubt: sai rành rành ra sủa ngu. mày mua đồ thì tiền mua đã có bao gồm phí bảo hành hậu mua hàng:doubt: mày ko dùng là mày tự ý từ bỏ quyền lợi của mày chứ đéo ai ép cả:doubt: sản phẩm công nghệ thì bất cứ thứ gì kể cả iphone bán ở apple store cũng có tỷ lệ nhỏ dính lỗi. khách hàng nào cũng ngu ko dùng cskh như mày thì ở VN ai bán đồ cũng ăn phốt ngập mồm từ tgdd đến fpt, viettel:doubt: còn bày đặt xạo *** báo fake nghề nghiệp là chạy grab để ăn xin lòng thương hại của người khác:canny: chạy grab lòi loz 1 ngày dc có hơn 200 có cái loz mà hào phóng tai nghe gần 400k bị hư mà ko bh vất luôn mua cái mới:baffle: cho tao hỏi mày có động cơ gì mà giả nghèo giả khổ ăn xin lòng thương hại?
Ơ thế thằng xóa report của khách là đúng ah thằng ngu, tao làm nghề gì kệ mẹ tao, ban ngày tao đi làm tối tao chạy grab kiếm tiền cũng là bt thôi. Tao đã nói rõ trong bài viết là tao có việc bận chưa ra xem để bảo hành dc mới vote chất lượng sp ko tốt nó đã xóa mẹ nó report của tao rồi đó thằng ngu ạ nên tao cũng éo tin tưởng gì vào bọn đó nữa. M chạy grab bao giờ chưa mà bảo 200k/ngày đừng áp mấy cái suy nghĩ hạn hẹp của m vào người khác. Mở to mắt chó của m ra đọc lại đi. Tao ko đánh giá sản phẩm tốt hay xấu mà tao chỉ nói ở đây 1 vấn đề thôi sao CellphoneS xóa report của tao. M thấy bọn DMX TGDD nó bị đánh giá 1 sao nó có xóa cmt ko. Đây tao cap màn hình cho m xem 1 sản phẩm của TGDD dc đánh giá 1 sao nhiều m thấy họ có xóa đâu. Muốn nâng cao chất lượng dịch vụ thì tự xem lại bản thân đi đừng có giấu như mèo giấu cứt vậy.
1634035220938.png
 
Cái web cellphones này nhớ năm 2017 nó dùng cái 3rd lib để chat với khách mà không đổi default pass, đã vậy còn trả luôn list username về, tôi log vào từng account coi chat gì với khách luôn. Có viết bài trên voz sau khi báo bên đó fix, vậy mà không cho tôi voucher gì hết, tôi chê.
EB2RUU6.gif
 
im mồm đi thằng đần:doubt: sai rành rành ra sủa ngu. mày mua đồ thì tiền mua đã có bao gồm phí bảo hành hậu mua hàng:doubt: mày ko dùng là mày tự ý từ bỏ quyền lợi của mày chứ đéo ai ép cả:doubt: sản phẩm công nghệ thì bất cứ thứ gì kể cả iphone bán ở apple store cũng có tỷ lệ nhỏ dính lỗi. khách hàng nào cũng ngu ko dùng cskh như mày thì ở VN ai bán đồ cũng ăn phốt ngập mồm từ tgdd đến fpt, viettel:doubt: còn bày đặt xạo *** báo fake nghề nghiệp là chạy grab để ăn xin lòng thương hại của người khác:canny: chạy grab lòi loz 1 ngày dc có hơn 200 có cái loz mà hào phóng tai nghe gần 400k bị hư mà ko bh vất luôn mua cái mới:baffle: cho tao hỏi mày có động cơ gì mà giả nghèo giả khổ ăn xin lòng thương hại?
Làm seeder tháng cellphone nó xón cho đc mấy đống cứt mà sủa hăng vậy. Sủa những câu đúng thể hiện bản chất gian thương lươn lẹo. Tao cũng từng bán hàng, khách vote 1 sao cũng chấp nhận là do mình làm chưa tốt chứ đéo ai chơi trò xoá đi. Có khi thằng này là nv bọn cellphone vào đây cũng nên.
 
Làm seeder tháng cellphone nó xón cho đc mấy đống cứt mà sủa hăng vậy. Sủa những câu đúng thể hiện bản chất gian thương lươn lẹo. Tao cũng từng bán hàng, khách vote 1 sao cũng chấp nhận là do mình làm chưa tốt chứ đéo ai chơi trò xoá đi. Có khi thằng này là nv bọn cellphone vào đây cũng nên.
mày bán hàng thì mày trả lời đi một thằng hãm loz nào đấy gặp hàng lỗi mà nó ko đem bảo hành mà phốt, mày thấy phốt trên mạng liên lạc nó xin dc hỗ trợ mà nó từ chối thiện chí của mày để gây loạn phá hoại mày thì mày có thấy chấp nhận dc ko
 
mày bán hàng thì mày trả lời đi một thằng hãm loz nào đấy gặp hàng lỗi mà nó ko đem bảo hành mà phốt, mày thấy phốt trên mạng liên lạc nó xin dc hỗ trợ mà nó từ chối thiện chí của mày để gây loạn phá hoại mày thì mày có thấy chấp nhận dc ko
Mày xem mấy cái rate 1 sao trên Playstore ấy, support vào rep hay delete?
 
Năm ngoái ra chi nhánh q6 coi cái load harman kardon vừa mở ra cắm điện test chưa đc 30s thằng lol nhân viên rút điện. Bực quá bỏ về gọi đt lên tổng đài phản ánh, qua hôm sau thằng cửa hàng trưởng với thằng đó gọi đt xin lỗi rối rít.
 
Back
Top