kkfapfapfap
Member
Chào các bác, chuyện là em vừa mua con máy Alienware như hình:
Ngày 25 em nhận máy, thì ngày 26 máy có lỗi ngay. Cho đến thời điểm hiện tại, tối ngày 8/1 lại thêm lỗi nữa. Em đi làm cả ngày và chỉ tối về mới mở máy ra sử dụng, nhu cầu tối thiểu: nghe nhạc, chơi game LOL. Các lỗi của máy:
Nhưng vấn đề là ở, sau khi nhận được phản hồi, thay vì bảo hành hay thay mới phần sạc bị hư, hay hỗ trợ sửa chữa cho em như cam kết thì bác @O^ngAnHuy chỉ phản hồi lại như sau "cứ dùng đi em", "máy ngon mà", "không phải lỗi của anh", "đập mẹ đi", "tiền trao cháo múc".....
Em đăng bài lên đây để mọi người khi mua máy cũ thì kiểm tra cẩn thận (nên mua máy kiểm tra trực tiếp được và có cam kết đổi trả) và tránh tiền mất tật mang như em.
Còn chỗ bác Huy, nếu không bảo hành gì thì cũng không nên ghi vào bài bán hàng như thế, mất uy tín lắm anh.
Ngày 25 em nhận máy, thì ngày 26 máy có lỗi ngay. Cho đến thời điểm hiện tại, tối ngày 8/1 lại thêm lỗi nữa. Em đi làm cả ngày và chỉ tối về mới mở máy ra sử dụng, nhu cầu tối thiểu: nghe nhạc, chơi game LOL. Các lỗi của máy:
- Máy cắm sạc chơi game được khoảng 2 tiếng là sạc tự tắt, phải rút nguồn ra cắm lại liên tục nếu muốn sử dụng tiếp.
- Micro bị hỏng. Em đã cài cả driver của máy và driver trên trang chủ nhưng máy vẫn ko lên mic (mặc dù thiết kế có 2 mic 2 bên).
- Sử dụng được 2 ngày thì loa cả 2 bên đều rè, rất khó chịu.
- Chưa biết còn thêm lỗi gì không, nhưng chơi game khá lag. Chán toàn tập.
Nhưng vấn đề là ở, sau khi nhận được phản hồi, thay vì bảo hành hay thay mới phần sạc bị hư, hay hỗ trợ sửa chữa cho em như cam kết thì bác @O^ngAnHuy chỉ phản hồi lại như sau "cứ dùng đi em", "máy ngon mà", "không phải lỗi của anh", "đập mẹ đi", "tiền trao cháo múc".....
Em đăng bài lên đây để mọi người khi mua máy cũ thì kiểm tra cẩn thận (nên mua máy kiểm tra trực tiếp được và có cam kết đổi trả) và tránh tiền mất tật mang như em.
Còn chỗ bác Huy, nếu không bảo hành gì thì cũng không nên ghi vào bài bán hàng như thế, mất uy tín lắm anh.