nhưng giờ xăng đặt quá huhuMua mấy con xe hạng A cỡ 300-400tr đi phục vụ công việc lẫn cuộc sống. Đi làm đi chơi tâm lý thoải mái, tránh mưa tránh nắng, giảm thiểu rủi ro, nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc hiệu quả hơn. Thì rõ là khoản đầu tư, chứ không phải tiêu sản như mọi người vẫn nghĩ
Do bạn có ít tiền nên bạn mua cái xe bạn nghĩ nó là tài sản, còn người nhiều tiền người ta xem là phương tiện. Để ý cách người mua xe nói chuyện về xe là hiểu cách họ nhìn chiếc xe. À mà mình ít tiền nên vẫn xem xe là tiêu/tài sảnMua mấy con xe hạng A cỡ 300-400tr đi phục vụ công việc lẫn cuộc sống. Đi làm đi chơi tâm lý thoải mái, tránh mưa tránh nắng, giảm thiểu rủi ro, nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc hiệu quả hơn. Thì rõ là khoản đầu tư, chứ không phải tiêu sản như mọi người vẫn nghĩ
Anh kể thế thì kể làm gì.2016 nhà mình mua con ecosport 730tr về. Nay chạy đc 40k km rồi, tải con này chở full hàng cũng 5-600kg nên toàn đi giao hàng. Mua về cũng boxing vài lần, chả cần vẹo j bảo hiểm sơn xe làm đồng 1-2 củ hết số. Đến kì thay nhớt bảo dưỡng thôi. Chạy ầm ầm ngoài đường như xe tải. Đến nay nó cày nhiều hơn mình, chở hàng cũng chiến, đi du lịch vừa đủ.
Nếu ngày xưa con xe này nhà mình đầu tư bds thì giờ có vài tỏi sure luôn. Nhưng nhờ n cũng có thêm nhiều tiền nhờ kinh doanh. Ko bằng lãi đất đai nhưng 6 năm qua có cái đi sướng người.
via theNEXTvoz for iPhone
Thế mới là chia sẻ của ng chọn ô tô bỏ qua bds và chi phí cơ hội, chứ còn lúc đó mua đất thì lên đây chả bảo ui mua làm đ j, để tiền mua bđs mấy năm sau vài tỏi.Anh kể thế thì kể làm gì.
Năm 92, nhà tôi mua Cub con xe nhật bãi, giá 22 củ. Mang 22 củ đi mua đất lúc đó được 1000m2. Giờ bú bò kobe rồi. Quan trọng lúc cầm tiền anh có dám mang đi mua đất không
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nghĩ đi ít như bác thì không nên mua xe. Tháng 3tr thì đi taxi cũng nhoè mà.đó là bác nhà xa đi làm bằng xe nên thế. như tôi làm ngay gần nhà có hơn cây, đi xe máy, có mỗi cuối tuần đi chơi hay lâu lâu về quê mới đi. tháng hết hơn triệu tiền xăng, gửi xe 1tr nữa là hơn 2tr, lặt vặt các thứ, coi như mỗi tháng 3tr đi.
Chắc chắn rồi. Mua xe để đi kiếm tiền thuận lợi hơn và có đủ chi phí để nuôi dưỡng xe thì nó vẫn là... tiêu sản vì nó không tồn tại mãi mãi và mất giá hàng ngày. Chẳng qua nó chỉ là một phương tiện hữu ích thôi.Mua mấy con xe hạng A cỡ 300-400tr đi phục vụ công việc lẫn cuộc sống. Đi làm đi chơi tâm lý thoải mái, tránh mưa tránh nắng, giảm thiểu rủi ro, nâng cao chất lượng cuộc sống, làm việc hiệu quả hơn. Thì rõ là khoản đầu tư, chứ không phải tiêu sản như mọi người vẫn nghĩ
Biết trước nó lên vài tỏi thì all in điThế mới là chia sẻ của ng chọn ô tô bỏ qua bds và chi phí cơ hội, chứ còn lúc đó mua đất thì lên đây chả bảo ui mua làm đ j, để tiền mua bđs mấy năm sau vài tỏi.
via theNEXTvoz for iPhone
phân ra phục vụ cho bản thân 1 phần, 1 phần duy trì cv, 1 phần đầu tư, tôi chỉ nói 1 phần riêng cái xe, chứ tôi k kể thêm những khoản khác. peace!
Công việc cần thì mua thôi. Mà nếu ở thành phố lớn (HN/SG) thì theo tôi nên kiếm nhà gần chỗ làm. Đi oto đường HN thực sự rất mệt mỏi )30 tuổi Mua nhà/cc hay mua xe trước hả các thím?
Cái nhà thấy oải vkl
Mua xe thì đi khách hàng cũng đỡ, chẳng lẽ cứ thuê xe ngoài suốt
Múc thôi
via theNEXTvoz for iPhone
Pót che 1 tỷ mua được cái bánh hả anh.Tao thì chưa mua xe, nhưng ko có ý định mua xe cỏ, mua luôn xe tầm 1 tỷ đổ lên hoặc tiếp tục đi grap. Trước thích mer giơg thích porsche vl
Người bắc đa phần là trọng hình thức. Đi làm ăn hay gặp gỡ có cái xe nó cũng tự tin cho mình và mắt đối tác.Nhờ con ô tô cỏ vay mượn, nâng cao hình ảnh mà giờ t đang chuẩn bị đổi sang Tucson nhé
via theNEXTvoz for iPhone
Mua ô tô làm màu, cưới vợ đẹp. Đời thế là viên mãn, chứ mua miếng đất lúc chết nó có cho chôn tại chỗ méo đâu, vẫn bắt ra nghĩa trang nằm.