tin tức 'Mục sở thị' Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class

Mr.Solo

Fake mod

Kia K8 2021 với phong cách thiết kế đến từ tương lai đang khiến người dùng "đứng ngồi không yên". Với những trải nghiệm thực tế, Kia K8 2021 xứng là đối trọng lớn của E-Class.​

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a1

Kia K8 2021 với thiết kế đến từ tương lai.
Mặc dù Kia K8 2021 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường ô tô thế giới từ đầu năm nay, nhưng phải tận đến thời gian gần đây, mẫu xe này mới xuất hiện chính thức ngoài đời thực. Đây là sản phẩm ra đời nhằm thay thế cho "người tiền nhiệm" trước đây là Kia K7 (Cadenza) và trở thành sản phẩm chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong việc xâm nhập phân khúc sedan hạng sang cỡ trung cùng những đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Lexus ES.
Tại thị trường ô tô Hàn Quốc, All New Kia K8 được phân phối với tổng cộng đến 9 phiên bản với giá dao động từ 32,79 - 46,26 triệu Won (tương đương từ 672 - 949 triệu triệu đồng). Giá Kia K8 thực sự đáng để người dùng quan tâm khi đặt cạnh các đối thủ đều cao gấp đôi và là sự lựa chọn dành cho nhiều đối tượng khách hàng.
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a2


Trải nghiệm Kia K8 2021 ngoài đời thực.

Mới đây, một nữ Youtuber người Hàn Quốc đã có cơ hội đánh giá thực tế Kia K8 2021 với quá nhiều thay đổi chất lượng đến từ nhà sản xuất từ ngoại thất đến khi di chuyển vào trong khoang lái.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người này đã bị thuyết phục bởi phần đầu xe Kia K8 đến từ tương lai với hệ thống lưới tản nhiệt tràn viền được ví như những chiếc điện thoại thông minh màn hình cong của Samsung. Bên trong, những họa tiết kim cương được lồng ghép với nhau đầy hiện đại mà người dùng thường chỉ bắt gặp trên những chiếc xe thuần điện.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a3
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a4



Lưới tản nhiệt và đèn xi-nhan lạ mắt của Kia K8 2021.

Ở phiên bản cao cấp này, chiếc xe mới Kia K8 sử dụng hệ thống chiếu sáng LED toàn phần với khả năng thích ứng thông minh sẽ mang tới sự an toàn tối đa khi di chuyển cùng chiếc sedan hạng sang này. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đầu xe còn đến từ khu vực đèn xi-nhan trong hình hài những vân kim cương được tách biệt ngay trên khu vực hốc gió phía trước.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a5
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a6



Khi nhìn từ thân xe, All New Kia K8 mang phong cách coupe với trần xe hạ thấp giống chiếc Kia K5/Optima đời mới của thương hiệu này. Vẻ sang trọng của chiếc xe này còn thể hiện ở phần nẹp crom vân kim cương ở cửa sổ với tạo hình móc câu khiến K8 trở nên khác biệt, bộ mâm xe 18 inch.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a7
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a8



Tiến ra phần đuôi, nhà sản xuất sử dụng phong cách thiết kế đơn giản, nhưng đủ sự tinh tế cho Kia K8 2021. Thời gian gần đây, các mẫu xe đến từ Hàn Quốc thường sử dụng dải LED kéo dài chạy ngang khoang hành lý, nhưng điểm nhấn của Kia K8 2021 đến từ cách sắp xếp đồ họa hình tam giác khác biệt. Ngoài ra, đèn hậu của xe là dải LED chữ "T" kết hợp đèn xi-nhan chạy tuần tự sẽ giúp chiếc K8 trở nên thu hút ánh nhìn hơn.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a9


Nội thất nhiều tiện nghi của Kia K8 2021.

Cảm giác choáng ngợp với những gì Kia K8 được trang bị ở khoang nội thất là điều khó tránh khỏi với những người tiếp cận mẫu xe này lần đầu. Nội thất của xe sẽ được bao phủ bởi nhiều vật liệu cao cấp như da, crom, nhôm với họa tiết kim cương tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc sedan này.

Không giống như "đàn anh" K9 với màn hình tách biệt, K8 sở hữu màn hình đôi ở khu vực táp-lô trung tâm với kích thước 12,3 inch mỗi màn hình. Tuy nhiên, thiết kế này của Kia K8 khiến nhiều người gợi nhớ đến "người anh em" All New Elantra nhiều hơn.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a10
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a15



Theo chia sẻ của nữ Youtuber, nhược điểm của màn hình hiển thị đa thông tin phía sau vô-lăng của xe đặt khá thấp, trong khi vị trí ngồi của xe. Điều này khiến cô nàng phải cúi xuống khi quan sát các thông số vận hành

Đáng chú ý, khu vực điều khiển trung tâm, Kia K8 2021 sử dụng núm xoay chuyển số chứ không phải cần số như K9. Chi tiết này sẽ giúp chiếc xe trở nên công nghệ và tương lai hơn so. Một chi tiết nữa mà nhà sản xuất dùng chung trên sản phẩm của mình là hệ thống điều hòa cảm ứng của K8 giống Kia Sportage mới ra mắt.

Xét về không gian, Kia K8 2021 thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung nên sẽ mang đến sự rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ tính năng sưởi âm/làm mát và massage bên cạnh tính năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí vốn là trang bị tiêu chuẩn.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a16
Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a17



Ở chiều ngược lại, hành khách ở hàng ghế sau sẽ bị giới hạn không gian trần xe bởi thiết kế coupe mà Kia K8 theo đuổi. Hơn nữa, hàng ghế này sẽ không có màn hình giải trí phía trước như K9 dù vẫn đảm bảo bệ tỳ tay trung tâm có thể chỉnh nhiệt độ, hệ thống âm thanh radio...

Kia K8 có nhiều tùy chọn động cơ, chiếc xe trong bài viết này sử dụng động cơ Hybrid với máy xăng tăng áp, dung tích 1.6L cho công suất tổng cộng 230 mã lực. Cỗ máy trên được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Đặc biệt, để tạo ra sự thoải mái cho hành khách, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống treo thanh giằng MacPherson phía trước và đa liên kết đằng sau.

Mục sở thị Kia K8 2021 ngoài đời thực: Đẹp không góc chết, đối thủ lớn của Mercedes-Benz E-Class a19


Kia K8 2021 ưu tiên sự êm ái.

Với những chiếc xe hạng sang như Kia K8, cảm giác lái mượt mà, khả năng cách âm ấn tượng là những gì mà người dùng dễ dàng tìm thấy khi cầm lái. Hơn nữa, loạt công nghệ an toàn cũng đầy ắp trên xe như: cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm & hỗ trợ phanh tự động, hắt kính HUD, ga hành trình thích ứng...

Kia K8 với phong cách thiết kế tương lai, ngập tràn tiện nghi sẽ là đối thủ xứng tầm với những chiếc xe cùng phân khúc đến từ Đức như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Nhật như Lexus ES... ở bất kỳ thị trường nào. Mẫu xe này còn có mức giá hấp dẫn để thuyết phục khách hàng so với các đối thủ giúp Kia K8 trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.
https://oto.com.vn/xe-moi/muc-so-thi-kia-k8-ngoai-doi-thuc-dep-my-man-articleid-r1ywquf
 
Trong bài nói là 1.6 Turbo mà.
chỉ bản hybrid là 1.6T
bản xăng của K8 là 2.5 với 3.5. Nói chung cái engine smartstream của hyundai bị tai tiếng với piston ring từ lâu rồi.
Không biết 1.6 có bị không, nhưng động cơ bé tí mà nhét cả turbo với gdi thế này thì nghe ớn lắm ấy. Chưa kể đây là đời đầu tiên có cvvd mới toanh nữa. Chỉ sợ người dùng giờ thành guinea pig cho nó test động cơ.

Toyota cũng bị 1 phốt piston ring hình như vào năm 2008 với động cơ 2AR. Nhưng mấy đời động cơ sau không còn bị nữa.
 
Last edited:
chỉ bản hybrid là 1.6T
bản xăng của K8 là 2.5 với 3.5. Nói chung cái engine smartstream của hyundai bị tai tiếng với piston ring từ lâu rồi.
Không biết 1.6 có bị không, nhưng động cơ bé tí mà nhét cả turbo với gdi thế này thì nghe ớn lắm ấy. Chưa kể đây là đời đầu tiên có cvvd mới toanh nữa. Chỉ sợ người dùng giờ thành guinea pig cho nó test động cơ.

Toyota cũng bị 1 phốt piston ring hình như vào năm 2008 với động cơ 2AR. Nhưng mấy đời động cơ sau không còn bị nữa.
Nó vẫn cứ cố cải tiến thôi bác, nhưng tầm 5-7 năm đổ lại đây nó đâm theo chạy đua công nghệ động cơ đâm ra nhiều lỗi
 
Thấy thiết kế rườm rà chả đẹp chỗ nào, nhấn nhá tùm lum mà so với Mer E class thế nào
 
Back
Top