thảo luận Nên mua Winner X hay mua xe số phổ thông?

Mới bán chiếc msx bù 4 củ mua freego. Xe côn đi dc 3 năm, cảm giác thích nhịp điệu chân tay phối hợp cạch cạch nhưng du xuân thì ok chứ tới mùa mưa chỉ muốn quăng ở nhà. Ko có cốp đèo mỗi cái áo mưa cũng phải kiếm chỗ nhét, đi làm muốn mang theo hộp cơm cũng éo có chỗ để. Mưa thì bắn lắm, đi 1 mình thì dc, chứ có bồ có vợ thì bất tiện cực. Khỏi đi siêu thị đi chợ gì luôn.
Lúc nào cũng vác thêm cái balo đựng đồ thì oigioioi

Múc em freegos như hình cốp rộng hơn cả AB, có abs nữa mà có 35 củ ra bso luôn. Quá hời nếu ko quá quan tâm ngoại hình. Mình đi ko thấy xấu gì cả, ra đường ngta thấy xe lạ còn nhìn nhìn nữa :byebye:
Honda thì mình ko chọn vì vừa làm giá mà chất lượng thì cũng dần xuống. So về tầm giá thì ko con nào sánh dc với freego

KC4KJrF.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Bản S ra biển mà có 35 củ rẻ vậy, giá giờ đang là 40 củ lận
 
Galenty con winner nó cao sẵn rồi, bình thường đã 1k8, khi nhả côn máy nó tự bù lên 2k2-2k5 lận. Đi xẹt xe quá là đơn giản luôn. Để số 2 vẫn còn bò tốt cơ mà.
 
Galenty con winner nó cao sẵn rồi, bình thường đã 1k8, khi nhả côn máy nó tự bù lên 2k2-2k5 lận. Đi xẹt xe quá là đơn giản luôn. Để số 2 vẫn còn bò tốt cơ mà.
kẹt xe bóp côn thấy mẹ luôn chứ bò cái gì, nhất là kẹt do đèn đỏ, ko lên ga thì xe ko theo kịp xe trước, mà lúc dừng thì vẫn phải bóp côn
 
kẹt xe bóp côn thấy mẹ luôn chứ bò cái gì, nhất là kẹt do đèn đỏ, ko lên ga thì xe ko theo kịp xe trước, mà lúc dừng thì vẫn phải bóp côn
V là bác dùng thói quen đi xe số xe ga để áp cho xe côn rồi. Gần tới đèn đỏ thì dồn số về N chứ ai bóp côn chi cho khổ. Xe b khó về N thì coi chỉnh lại côn. Còn kẹt xe thì thay vì vặn ga với xe winner chỉ cần buông nhẹ côn là xe di chuyển rồi.
 
V là bác dùng thói quen đi xe số xe ga để áp cho xe côn rồi. Gần tới đèn đỏ thì dồn số về N chứ ai bóp côn chi cho khổ. Xe b khó về N thì coi chỉnh lại côn. Còn kẹt xe thì thay vì vặn ga với xe winner chỉ cần buông nhẹ côn là xe di chuyển rồi.
Nhưng kẹt xe đúng là bóp nhả liên tục thật. Đi phố thì vất vả
 
Một số xe côn nhả côn ra một nữa là xe tự chạy rồi không cần chêm ga thêm, chỉ có bóp nhả côn liên tục thôi, côn nặng quá mỏi tay thì có thể lên cùm côn độ thì đỡ hơn. Recommend chủ thớt lên con ga mà chạy, chạy côn dễ bị nghiện độ đẽo, lên cc lắm.
nKbRlMd.png
 
V là bác dùng thói quen đi xe số xe ga để áp cho xe côn rồi. Gần tới đèn đỏ thì dồn số về N chứ ai bóp côn chi cho khổ. Xe b khó về N thì coi chỉnh lại côn. Còn kẹt xe thì thay vì vặn ga với xe winner chỉ cần buông nhẹ côn là xe di chuyển rồi.
Hỏi thật đi xe lúc kẹt chưa :ops:, nhiều lúc nhả côn ra nó còn chạy nhanh hơn cả kẹt xe ấy, lúc đó thì chỉ có rà côn, hoặc bóp nhả liên tục, chứ làm gì có việc về N rồi lại qua 1 như sách giáo khoa :haha: .
Lại còn bảo chỉ cần bỏ côn cho xe tự trôi, gia tốc nhỏ xe sau hoặc xe ngang mình nó vượt lên điền cmn chỗ trống luôn ấy.
 
Hỏi thật đi xe lúc kẹt chưa :ops:, nhiều lúc nhả côn ra nó còn chạy nhanh hơn cả kẹt xe ấy, lúc đó thì chỉ có rà côn, hoặc bóp nhả liên tục, chứ làm gì có việc về N rồi lại qua 1 như sách giáo khoa :haha: .
Lại còn bảo chỉ cần bỏ côn cho xe tự trôi, gia tốc nhỏ xe sau hoặc xe ngang mình nó vượt lên điền cmn chỗ trống luôn ấy.
Thêm quả kẹt xe lúc lên xuống dốc cầu nữa mới ác
 
các ông đi winner bản nào mà tự tăng ga ăng ti thế
tôi đi v2 mà nhả côn leo dốc hầm chung cư mà nó còn ko tăng, luôn loanh quanh 1k7-1k8 luôn
chỉ có mùa đông mới nổ máy nó tăng lên hơn 2k , tầm 15s thì lại về định mức thôi
 
Thêm quả kẹt xe lúc lên xuống dốc cầu nữa mới ác
Đi côn mấy năm đi cả phố kẹt nhưng chưa leo dốc kẹt bao giờ. Chắc đứng 1 chỗ mất kk
các ông đi winner bản nào mà tự tăng ga ăng ti thế
tôi đi v2 mà nhả côn leo dốc hầm chung cư mà nó còn ko tăng, luôn loanh quanh 1k7-1k8 luôn
chỉ có mùa đông mới nổ máy nó tăng lên hơn 2k , tầm 15s thì lại về định mức thôi
Bản nào cũng vậy nhưng áp với đường phẳng thôi. Thả nhẹ nó tự đi. Vd Kẹt xe cà nhích
 
các ông đi winner bản nào mà tự tăng ga ăng ti thế
tôi đi v2 mà nhả côn leo dốc hầm chung cư mà nó còn ko tăng, luôn loanh quanh 1k7-1k8 luôn
chỉ có mùa đông mới nổ máy nó tăng lên hơn 2k , tầm 15s thì lại về định mức thôi
nhả côn thì nó chạy chứ làm sao mà tăng vòng tua được, muốn tăng vòng tua phải lên ga, vì eco nó quy định mỗi số 1 vòng tua nhất định rồi
 
Đi côn mấy năm đi cả phố kẹt nhưng chưa leo dốc kẹt bao giờ. Chắc đứng 1 chỗ mất kk

Bản nào cũng vậy nhưng áp với đường phẳng thôi. Thả nhẹ nó tự đi. Vd Kẹt xe cà nhích
Em sáng nào cũng bị kẹt 2 cầu mới tới chỗ làm, chiều thì kẹt 1 cầu, đi xe số mà phải bóp thắng miết, kh dám nhả sợ nó tuột.
 
lái xe côn 4 năm nay rồi, winner v2, xong bán lên PKL, xong về winner v3, thấy chả vấn đề gì to tát, quan trọng là thích hay ko thôi, thích là nhích, con xe ghẻ mua cũ có 20tr mà lo chi cực dị. Đi ko ổn thì pass lại, thời nay đi xe gì ngta cũng ko nhìn nữa đâu; trừ khi đi xe quá lỏ hoặc pkl thì ngta còn nhìn
 
Back
Top