romany123
Senior Member
Cỡ B được cái nọ mất cái kia thôi. ) sedan cỡ D E còn chửi nhau hơn kém mãi nữa là xe cỏ hạng B.ko đi sedan nên không biết. Nhưng trước h cứ tưởng city mới là sedan đỉnh nhất cỡ B
Cỡ B được cái nọ mất cái kia thôi. ) sedan cỡ D E còn chửi nhau hơn kém mãi nữa là xe cỏ hạng B.ko đi sedan nên không biết. Nhưng trước h cứ tưởng city mới là sedan đỉnh nhất cỡ B
Đúng mà. Con attrage nó cảm giác rộng vì thứ gì nó cũng làm nhỏ, mỏng1 con xe kích thước nhỏ hơn, muốn rộng hơn thì làm mọi thứ bé đi là xong. Đã trải nghiệm trên e34 và thấy đúng thế thật
Con này hạng B mà giờ bán kém đấu với xe hạng A, chứ bị mấy con city, vios cho hít khói. Bản AT cũng phải độ thêm đồ mới ok.Bài này thì viết kiểu PR, tôi chê. Nhưng mà cái xe này cũng chỉ bán tốt bản AT giá hiện tại 405tr chưa lăn bánh thì nó khá cạnh tranh. Giá này đấu các bản giữa và bản full bọn hạng A như i10, Morning thì Mazda 2 ăn được. Còn nếu túi tiền nhiều hơn thì ngta mua Accent, City rồi chứ ai mua con xe bé tí này nữa.
Về chật thì tôi 1m77 90kg ngồi ghế lái có chật đâu, đủ ngồi lái 180km từ Sầm Sơn về HN thoải mái. Các ghế khác thì chật.
Các anh nên so sánh với 2 con hạng A chứ bản lux và pre Mazda 2 bán được bao nhiêu đâu.
Theo e thì md3 đi, đời này cũng có ptdt rồi, tóm lại rõ nguồn gốc thì con này vẫn còn ngonnhà em tài chính nhỉnh 400 đang nhắm con accent 1.4AT 2020 hoặc mb3 17 FL. Theo các bác nên chọn con nào thì hợp lý
Thế mà accent nhà em, em lái toàn ngồi 4, 3 nữ 1 nam ng lớn, mà nữ có 2 ng nặng phải 1 60 1 50, vợ em 40, thằng em nam nhưng đc cái gầy, cỡ 54Thực sự thì ngồi ghế sau con bd2 của thằng e tôi cũng ko khác con accent của tôi là mấy.
Ko biết ghế lại ntn nhưng có vẻ bd2 làm yên ngữa chéo nên sẽ chật hơn accent.
Còn accent bán chạy hơn vì chắc đẹp hơn tý+ có số sàn cho đội dv bào.
Chưa kể xe nhập máy móc bền chạy êm áiĐáng tiền nhất phân khúc thật, vừa đẹp vừa tiết kiệm xăng
Dạo này mazda ra xe nào bản mới giá cũng dễ cân nhắc
Ngoài vụ hàng 2 chật + option bị cắt gần hết thì các cái khác nó nhai đầu đám cùng tầm tiền là khác, chứ ko có chuyện kém. À bản 2023 có cái mặt calang đần độn nữangoài mỗi hàng sau chật ra thì nó cũng không thua kém các con khác đâu.
Đáng tiền nhất phân khúc thật, vừa đẹp vừa tiết kiệm xăng
Chưa kể xe nhập máy móc bền chạy êm ái
Bản mới nhìn thiết kế đẹp có cá tính hơn bản cũ mà giá mềm nữa chứ
Bọn seeder bd đã bắt đầu tràn vào voz rồi àMazda 2 bền dáng giữ giá, chưa kể xe nhập bản mới, giờ hỏi ai cũng kêu lấy mazda 2 thôi
Ngoài vụ hàng 2 chật + option bị cắt gần hết thì các cái khác nó nhai đầu đám cùng tầm tiền là khác, chứ ko có chuyện kém. À bản 2023 có cái mặt calang đần độn nữa
bó gối bạn ơiChê chật là chê bề ngang ấy chứ dân VN làm gì có nhiều ng 1m9 2m đâu mà chật bề dài. Đi tối đa 4 ng lớn là có thể thoải mái dc rồi
chỉ cần ông lái tầm trên m7 thôi là đã kéo cái ghế lái về sau kha khá rồi.bó gối bạn ơi
đúng r bác, em đi grab nhiều , gặp ông chạy bd2 ngồi sau khó chịu cực kìchỉ cần ông lái tầm trên m7 thôi là đã kéo cái ghế lái về sau kha khá rồi.
xác định ngồi sau kích gối.