Ngắm đường băng sân bay Long Thành sau hơn 7 tháng thi công

Nobitadiradivo

Senior Member
Sau hơn 7 tháng khởi động, đến nay đường cất/hạ cánh sân bay Long Thành đã thành hình, nhiều hạng mục khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ.
Những ngày này thời tiết miền Nam rất oi bức, có những thời điểm nắng nóng 39-40 độ C. Nhưng trên công trường thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình đường cất/hạ cánh, đường lăn, sân đỗ tàu bay và các công trình khác (gói thầu 4.6) sân bay Long Thành, công nhân, kỹ sư vẫn đội nắng đẩy nhanh tiến độ.
—————-


via theNEXTvoz for iPhone
 
Gói thầu này là dễ thi công nhất, muốn tăng tốc thì cứ đổ thiết bị máy móc, nhân công vào là được. Hạng mục nhà ga mới là khó nhai nhất, phải đồng bộ giữa xây dựng với các nhà thầu MEP...1 trong các hạng mục mà delay là kéo theo cả dây chuyền trễ theo :doubt:
 
Qua vừa xuống thăm anh em Vietur, làm khá nhanh, TT chì đạo phải xong trước 6 tháng (ban đầu liên danh đặt mục tiêu 3 tháng).
Mà đm sb thì làm nhanh nhưng hạ tầng kết nối có mỗi 1 tuyến cao tốc nối chính, gần về tới SG thì nghẽn cổ chai, 5h từ dự án về mà 8h mới về tới Tân Bình @@
 
Qua vừa xuống thăm anh em Vietur, làm khá nhanh, TT chì đạo phải xong trước 6 tháng (ban đầu liên danh đặt mục tiêu 3 tháng).
Mà đm sb thì làm nhanh nhưng hạ tầng kết nối có mỗi 1 tuyến cao tốc nối chính, gần về tới SG thì nghẽn cổ chai, 5h từ dự án về mà 8h mới về tới Tân Bình @@
Cái CT HCM-LT-GD bây giờ quá tải cmnr , sau này hy vọng xong cái CT Bến Lức - Long Thành để share bớt, CT này nó là 1 phần của VĐ3 HCM.
 
Cái CT HCM-LT-GD bây giờ quá tải cmnr , sau này hy vọng xong cái CT Bến Lức - Long Thành để share bớt, CT này nó là 1 phần của VĐ3 HCM.
dự án nào dính với Đồng Nai thì rủi ro trễ hơi bị cao nha thím. Thím đặt hy vọng vào nơi rủi ro quá. Lấy hi vọng đó đi mua coin với chứng mình thấy còn khả thi hơn. :sexy_girl:
 
Ngân sách dự kiến gần gấp 4 lần cái của Campuchia , để xem xây xong đặt lên bàn cân sẽ ntn
X9nyvca.png
Ngu thì bớt mõm lại, chi phí xây dựng gd1 của Long Thành là 35.000 tỷ ~ 1,4 tỷ usd cho giai đoạn 1 với công suất 25tr hành khách. Còn 4,5 tỷ là bao gồm chi phí GPMB cả 4 giai đoạn 100tr hành khách + các csht liên quan nữa.

Thằng techno techmao do TQ xây chi phí 1,5 tỷ đô, cho cái sân bay công suất 13tr lượt hành khách.

1710810634513.png
 
dự án nào dính với Đồng Nai thì rủi ro trễ hơi bị cao nha thím. Thím đặt hy vọng vào nơi rủi ro quá. Lấy hi vọng đó đi mua coin với chứng mình thấy còn khả thi hơn. :sexy_girl:
Má nói đến thì lại chán thằng Đồng Nát. 2026 mà xong cái cao tốc Dầu Giây - Liên Khương thì cái CT HCM-LT-GD còn kẹt ác nữa, cuối tuần dân nó đổ lên Đà Lạt tránh nóng thì chắc khỏi nhích nổi cái xe :beat_brick:
 
Má nói đến thì lại chán thằng Đồng Nát. 2026 mà xong cái cao tốc Dầu Giây - Liên Khương thì cái CT HCM-LT-GD còn kẹt ác nữa, cuối tuần dân nó đổ lên Đà Lạt tránh nóng thì chắc khỏi nhích nổi cái xe :beat_brick:
Đồng nát thì chắc nổi tiếng khắp cái VN này rồi chứ không riêng miền Nam. T dân miền Nam mà còn không muốn def. Nâng tầm ăn tàn phá hại lên một tầm cao mới. :doubt:
 
Đồng nát thì chắc nổi tiếng khắp cái VN này rồi chứ không riêng miền Nam. T dân miền Nam mà còn không muốn def. Nâng tầm ăn tàn phá hại lên một tầm cao mới. :doubt:
T dân SG đây, SG bây giờ muốn làm CSHT nào cũng phải đi qua cái thằng Đồng Nát này, ức chế méo chịu dc :beat_brick: Sao ko giải tán cmn cái tỉnh này đi nhỉ :beat_brick:
 
Qua vừa xuống thăm anh em Vietur, làm khá nhanh, TT chì đạo phải xong trước 6 tháng (ban đầu liên danh đặt mục tiêu 3 tháng).
Mà đm sb thì làm nhanh nhưng hạ tầng kết nối có mỗi 1 tuyến cao tốc nối chính, gần về tới SG thì nghẽn cổ chai, 5h từ dự án về mà 8h mới về tới Tân Bình @@
Cái này mới là cái đáng lo nè
Transit từ quốc tế về quốc nội hoặc nội thành mà như ỉa thì khách quốc tế ai mặn mà
 
Back
Top