Nghe lời mời gọi chuyển mạng từ Sales FPT và cái kết

GetWrec

Senior Member
Chào các thím,

Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".

Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.

Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."

Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?
 
Chào các thím,

Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".

Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.

Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."

Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?
Quan trọng có ngon hơn vnpt ko :matrix:
 
Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?

Tôi lắp FPT, năm nào tới hạn cũng đóng 1 lúc 12 tháng, cũng chả check khuyến mại hay gì nên thường được có 1 hoặc 2 tháng bonus thôi nè, fen nói mới biết được nhiều vậy :surrender: phải chăng do mình đã quen nên chúng nó cứ minimum mà áp:beated::beat_brick::beat_plaster::beat_shot:
 
Quan trọng là tháng 16 tới thằng Sale nó có còn làm việc hay không mà km
AUwPPRe.gif

Ngày xưa tôi cũng lươn khi làm hợp đồng kiểu này nên tôi biết thừa
JCq88bc.png

Tiền trong túi mình thì mới là của mình nên khuyên anh thớt thay vì chờ tháng thứ 16 kia thì bảo thằng sale nó bank cho 1 tháng thế là xong
jmEBCky.gif

Đàng nào cũng là tiền túi nó bỏ ra thôi
OG0lsXv.png
 
Bên nhà mạng 7 chữ thì lúc đăng ký thanh toán trước 6 tháng km 2 tháng. Sau đó thì đóng trước 6 tháng km có 1 tháng. Mình hỏi là thế giờ hủy đăng ký đi đăng ký mới có được km 2 tháng ko? Sale bảo là không :D
 
Chào các thím,

Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".

Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.

Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."

Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?
Đức
 
Tôi thấy người ko làm đúng quy định là bạn: chụp hoá đơn tiền cước của VNPT. Khi bạn biết quy định KM thì bạn cần làm đúng. Nhân viên sale cũng chỉ là nhân viên sale, khi bạn ko làm đúng thì chẳng ai đảm bảo quyền lợi cho bạn cả.

Bản thân bạn ko đủ điều kiện, cũng ko hỏi lại sale lúc đó là ko có hoá đơn VNPT thì có đc ko, nhờ bạn sale support hay gì, mà cứ im ỉm thì ng ta mặc định bạn ko có đủ điều kiện thôi. Kêu cái gì ko biết.
 
Chào các thím,

Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".

Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.

Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."

Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?
Sale mà. Mang cả họ ra thề độc để dc việc nó củng xem là bình thường. Người bình thường gọi là lừa đảo nhưng nó lại cho đó là thủ thuật và các bạn là con mồi.
Phải tôi tôi bảo : Cút.
 
Chưa, cái kết thực chưa tới đâu, chỉ là mở màn thôi, sắp tới là chuỗi ngày lag rồi chửi, rồi chạy cấp sang mạng 4-7 chữ cơ.
 
Tôi thấy người ko làm đúng quy định là bạn: chụp hoá đơn tiền cước của VNPT. Khi bạn biết quy định KM thì bạn cần làm đúng. Nhân viên sale cũng chỉ là nhân viên sale, khi bạn ko làm đúng thì chẳng ai đảm bảo quyền lợi cho bạn cả.

Bản thân bạn ko đủ điều kiện, cũng ko hỏi lại sale lúc đó là ko có hoá đơn VNPT thì có đc ko, nhờ bạn sale support hay gì, mà cứ im ỉm thì ng ta mặc định bạn ko có đủ điều kiện thôi. Kêu cái gì ko biết.
Ông buồn cười. Lúc nó chào mời tôi với tháng KM thứ 16 trong đợt chương trình tháng 2 thì nó biết thừa đó là mồi để câu khách là thứ nhất. Thứ hai là tôi đã chụp thông tin gói cước trên app VNPT và cả cố gắng tìm hoá đơn các kì thanh toán cũ trong app nhưng ko có. Nó bảo chờ nó kiểm tra xong sẽ báo lại ngay cho tôi. Thế mà nó tự động đăng ký dịch vụ, đăng ký thành viên cho tôi mà không báo lại một tiếng là anh ko đủ điều kiện để hưởng KM tháng 16. Nó mà báo anh ko đủ điều kiện thì tôi cũng chưa chuyển vội nhà mạng làm gì.

Ông làm sale như thằng này có ngày khách nó lên PGD nó chửi um nhé. Tôi dễ tính nên cho qua chứ gặp người kỹ tính mà tự động làm vậy thì ko trả tiền cước và yêu cầu thanh lý và trả thiết bị chứ đùa à.
 
Hồi đó mình cũng như vậy :D chuyển từ vnpt sang viettel, sau đó mình nhẹ nhàng nói nếu ko đúng tặng 4 tháng thì bên e qua thanh lý hợp đồng trả tiền lại cho a đi. thế là nó tự tăng lên 4 tháng ah :D
 
Nhắc đến bọn VNPT là muốn chưởi thề. Quá coi thường khách hàng. e sài gói 120 Mbps. bằng thông quốc tế nó bóp 4 Mbps cả ngày lẫn đêm, youtube 4k, xem kodi, chơi game ko được. Hôm qua vừa quất Viettel gói 150 Mbps 199k/1 tháng cả internet + 360 tv 3 thiết bị. đóng 12T tặng 4 tháng = 16T. tổng hết 2tr388k. tính ra 1 tháng có 150k inter net + TV. Test tốc độ quốc tế 170 Mpbs ngon vãi choét. bấm 1 cái chạy làm gì cũng sướng.kk
 
Nhắc đến bọn VNPT là muốn chưởi thề. Quá coi thường khách hàng. e sài gói 120 Mbps. bằng thông quốc tế nó bóp 4 Mbps cả ngày lẫn đêm, youtube 4k, xem kodi, chơi game ko được. Hôm qua vừa quất Viettel gói 150 Mbps 199k/1 tháng cả internet + 360 tv 3 thiết bị. đóng 12T tặng 4 tháng = 16T. tổng hết 2tr388k. tính ra 1 tháng có 150k inter net + TV. Test tốc độ quốc tế 170 Mpbs ngon vãi choét. bấm 1 cái chạy làm gì cũng sướng.kk
GÓi loằn gì mà 199k/tháng cả internet cả tv thế fen.
Cmn sao tôi đăng ký gói Net3plus có mỗi internet 110Mbps mà tận 210k/tháng
 
Nhắc đến bọn VNPT là muốn chưởi thề. Quá coi thường khách hàng. e sài gói 120 Mbps. bằng thông quốc tế nó bóp 4 Mbps cả ngày lẫn đêm, youtube 4k, xem kodi, chơi game ko được. Hôm qua vừa quất Viettel gói 150 Mbps 199k/1 tháng cả internet + 360 tv 3 thiết bị. đóng 12T tặng 4 tháng = 16T. tổng hết 2tr388k. tính ra 1 tháng có 150k inter net + TV. Test tốc độ quốc tế 170 Mpbs ngon vãi choét. bấm 1 cái chạy làm gì cũng sướng.kk
VNPT mấy tháng qua tệ thật, cũng là lý do mình quyết định đổi về lại FPT.
 

Attachments

  • 1678089575448.png
    1678089575448.png
    208 KB · Views: 35
Back
Top