GetWrec
Senior Member
Chào các thím,
Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".
Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.
Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."
Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?
Cuối tháng 2, đang ngồi trước nhà, một bạn sale bên FPT Telecom Bình Thạnh đi phát tờ rơi, thò mặt vào nhà chào mời chương trình khuyến mãi lắp đặt mới mạng FPT. Đặc biệt, khi biết nhà mình đang xài VNPT thì bạn nói: "Nếu anh chuyển từ VNPT sang FPT trong tháng 2 này thì có ưu đãi đóng cước 12 tháng tặng 4 tháng, thay vì tặng 3 tháng như thông thường".
Đã ngán ngẫm với băng thông buổi tối của VNPT nên quyết định đổi gió. Ngày 28/02, hai anh em lấy Zalo nhau và mình cung cấp thông tin cá nhân để lập hợp đồng. Tới bước gửi hóa đơn tiền cước Internet VNPT, lúc đấy mình đang lo công việc nên chỉ tiện mở app MyVNPT chụp 1 ảnh về thông tin gói cước và chụp luôn thông báo "Không có hóa đơn để thanh toán" gửi qua bạn sale. Bạn sale bảo: "Chờ em ktra rồi báo anh liền ạ." Tầm 1 tiếng sau, bạn bảo mình gửi ảnh của 03 tin nhắn từ FPT xác nhận đã đăng ký dịch vụ thành công, đã là member FPT và số tiền cần thanh toán 3.480.000đ (Gói Sky kèm truyền hình Play Box giá 290.000đ). Mình chả thấy bạn đề cập gì về chuyện hóa đơn VNPT nữa nên gửi luôn ảnh chụp các tin nhắn qua để hoàn thành thủ tục và đinh ninh là mọi chuyện đã ok, chờ kỹ thuật xuống lắp đặt đường truyền.
Tới ngày 04/03, kỹ thuật qua lắp đặt xong xuôi và yêu cầu thanh toán 3.480.000đ. Trước khi thanh toán, mình hỏi dò lại cho chắc về ưu đãi hưởng 4 tháng thì kỹ thuật báo: "Chỉ thấy anh được hưởng 3 tháng thôi, anh liên hệ sale để làm việc nhé." Khá bất ngờ, mình gọi sales thì lúc này mới báo: "Anh chưa cung cấp hóa đơn cho em nên chỉ được hưởng 3 tháng thôi." Mình làm gắt: "Vậy sao em không báo anh mà lại tự tiện đăng ký dịch vụ, lập hợp đồng và đưa thợ qua lắp đặt?" Sale nói: "Thôi, để tới tháng 16 kỳ tới, em tìm voucher 1 tháng bù cho anh nhé."
Chả biết tháng 16, sale này có giữ lời hay không, nhưng cảm thấy ngán ngẫm phong cách sale phổ biến dạng này. Lúc chào mời rất xôm nhưng cuối cùng lại như trò hề. Tiện đây, sale này có nói về khuyến mãi hiếm hoi đóng 12 tháng, tặng 5 tháng vào dịp đặc biệt?!?! Còn "ngày vàng" thì mỗi tháng đều có "một ngày vàng" nhiều ưu đãi để gia hạn dịch vụ đối với khách hàng cũ?!?! Hai thông tin này có thím nào đã trải nghiệm qua chưa?