Nghe tin nhà sắp có thêm đứa em nữa

em t ngày xưa đậu ĐH sư phạm ngành sư phạm anh văn thì khám ra bị ung thư muốn sống muốn đi học muốn chạy nhảy cũng ko dc. Cái thứ như m dc sống lại muốn chết. Thì chết mẹ m đi cho chật đất. Vn đông lắm rồi bớt đi 1 thằng ngu cũng ko hề gì. Tao ngồi đợi clip.
Chắc m đéo tích đức mới bị đấy. Cứ làm như mình là phật online ý
 
Nhà cũng không có gì để chia đâu bác.
Đúng thế, mình sợ trách nhiệm, mình độc thân, sự nghiệp chưa có gì, người khôn của khó, vài năm nữa, bao nhiêu gông cùm đổ hết vào đầu mình. Rồi đời mình chẳng ra làm sao
Mình chỉ có nước đi tự tử
Có sức khoẻ, mà ra đời sợ vất vả . Hèn thế.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thớt có vẻ chỉ sợ gia đình ko hỗ trợ được chứ không phải sợ không lo được cho gia đình thì phải.
Vậy thì khá đơn giản. Hoàn cảnh của thớt hiện giờ gia đình có hay ko có thêm đứa em cũng chả có con nào được được nó thèm ngó tới đâu. Hãy xác định và quên cmn chuyện iu đương cưới vợ vào lúc này đi! Mới 25 thôi mà!
Được gia đình hỗ trợ chút nào thì cũng đều rất đáng quý. Nhưng mà không may mắn có được điều đó thì cũng đành chịu. Đọc thấy thớt có vẻ khá mông lung, chẳng có lấy một phương hướng kế hoạch cụ thể nào để cuộc sống tốt hơn cả. Hoàn cảnh của bạn ko thể hi vọng có được sự ổn định an nhàn ở tuổi 25 đâu. Hãy lao vào làm việc đi, bỏ tư tưởng kiếm cái nghề về quê sống đi!
 
Ông thớt lo là đúng mấy ông kia chả hiểu gạch kiểu gì. Thớt lo cũng phải thôi nhưng thớt còn trẻ, ông ở trên khuyên thớt đi xklđ tôi thấy cũng là đường tốt (nếu ông sức khoẻ tốt)
 
Chắc m đéo tích đức mới bị đấy. Cứ làm như mình là phật online ý
Người chết là em họ t thôi. Liên quan gì t tích đức. Ko lẽ con mẹ của mày ung thư chết cũng do m đéo tích đức?
T ủng hộ nó tự tử ( đéo xúi nhá, tự nó bảo) trong khi m là thằng vào bú nó thì thằng Phật online là m đó thằng rẻ rách :feel_good: Mạng tụi m đéo quý đâu,10 thằng rẻ rách tụi mày tự tử 10 thằng cũng đéo ảnh hưởng xã hội. Chuyện đéo có gì hôm nay đòi chết, ngày mai đòi chết. Kiếp này bọn m đòi chết bao nhiêu lần rồi thế? Hay trên đời này chỉ có đám thất bại bọn m là đau khổ, còn người khác hết thảy cuộc đời đều suôn sẻ?? Bọn m là đau khổ nhất nên phải tự sát còn bọn tao đều sung sướng hết phải ko? :feel_good: Sao có những con single mom, single dad trên nuôi mẹ già dưới nuôi con mọn 1 thân 1 mình ngta phải sống tích cực? đâu có đòi chết như đám rác rưởi tụi m? :feel_good: . Rặc 1 đám đàn bà. :feel_good: Cả 1 lũ thất bại rẻ rách bu nhau khóc gà khóc vịt buồn ỉa vl, bọn m làm Phật online à? :feel_good: Sức khoẻ đầy đủ nhắm sống ko nổi thì chết cho đỡ tốn tài nguyên xã hội. Mà sống ko xong thì tự tử xuống dưới cũng chắc gì đã yên ổn. Mà nếu có kiếp sau chắc đéo gì đã tốt.Hay đầu thai kiếp sau đụng chuyện lại đòi tự tử tiếp :feel_good: Mạng tụi m đã đéo quý thì để t ủng hộ chết cho lẹ. Mà chắc gì đã dám chết. Mấy thằng hèn đụng 1 chút xíu đã giãy nãy lên đòi chết thì thì chắc đéo gì đã có bản lãnh tự tử. :feel_good:
trên voz này đầy thớt những người bị bệnh nan y lên tâm sự để tìm sự động viên sống tiếp chứ đâu có hèn như tụi m.
 
Last edited:
Nhà tôi cũng khó khăn 3 ae trai, a cả tâm thần tôi thì 26 tuổi mới đi lính còn 8 tháng nữa mới ra, út thì đang học đại học năm 1 còn nhìn đc đời màu hồng. Ngoài đời nhìu hoàn cảnh khó khăn hơn mình nhìu, lạc quan lên thớt
 
Ông nào mà ủng hộ thớt tự tử mà nó tự tử thật là dính tội hình sự đó nhé. Đừng tưởng mạng ảo mà muốn nói bậy gì thì nói nha.

Ko nói đc lời nào tử tế thì đừng có dồn người khác như vậy. Đạo lý này ngay cả người già người ta còn biết.
 
Người chết là em họ t thôi. Liên quan gì t tích đức. Ko lẽ con mẹ của mày ung thư chết cũng do m đéo tích đức?
T kêu nó tự tử trong khi m là thằng vào bú nó thì thằng Phật online là m đó thằng rẻ rách :feel_good: Mạng tụi m đéo quý đâu,10 thằng rẻ rách tụi mày tự tử 10 thằng cũng đéo ảnh hưởng xã hội. Chuyện đéo có gì hôm nay đòi chết, ngày mai đòi chết. Kiếp này bọn m đòi chết bao nhiêu lần rồi thế? Hay trên đời này chỉ có đám thất bại bọn m là đau khổ, còn người khác hết thảy cuộc đời đều suôn sẻ?? Bọn m là đau khổ nhất nên phải tự sát? :feel_good: Sao có những con single mom, single dad trên nuôi mẹ già dưới nuôi con mọn 1 thân 1 mình ngta phải sống tích cực? đâu có đòi chết như đám rác rưởi tụi m? :feel_good: . Rặc 1 đám đàn bà. :feel_good: Cả 1 lũ thất bại rẻ rách bu nhau khóc gà khóc vịt buồn ỉa vl, bọn m làm Phật online à? :feel_good: Sức khoẻ đầy đủ nhắm sống ko nổi thì chết cho đỡ tốn tài nguyên xã hội. Mà sống ko xong thì tự tử xuống dưới cũng chắc gì đã yên ổn. Mà nếu có kiếp sau chắc đéo gì đã tốt.Hay đầu thai kiếp sau đụng chuyện lại đòi tự tử tiếp :feel_good: Mạng tụi m đã đéo quý thì để t ủng hộ chết cho lẹ. Mà chắc gì đã dám chết. Mấy thằng hèn đụng 1 chút xíu đã giãy nãy lên đòi chết thì thì chắc đéo gì đã có bản lãnh tự tử. :feel_good:
trên voz này đầy thớt những người bị bệnh nan y lên tâm sự để tìm sự động viên sống tiếp chứ đâu có hèn như tụi m.
Thế sau này con cái hoặc người quen mày đến tìm mày nói muốn tự tử hay đéo muốn sống thì m hãy nhớ những câu mày vừa nói nhá. Nói trên mạng thì hay lắm, đéo nói được gì tử tế thì thôi. Mà ở đây đã thế, thì ngoài đời chỉ có đạo đức giả hoặc quân khốn nạn thôi
 
Thôi khó khăn cỡ nào bác cũng phải sống chứ, lắm người ước khoẻ mạnh mà sống còn không được đấy. Ít lâu trên này có bác khám ra ung thư, cũng vừa ít lâu cũng có bác giảng viên đại học chiến đấu với ung thư mấy năm, khỏi rồi đây. Cái căn bệnh dính là như trời sập ấy mà sao vẫn có người vượt qua thế, bác còn sức khoẻ, vẫn còn lao động được, còn em gái còn cha mẹ thì việc gì phải t.t thế. Em là em không ủng hộ bác t.t nhé, cố gắng lên mà sống đi. Còn đủ điều kiện cố gắng việc gì bác phải tiêu cực thế. Mới 25 còn đầy đường mà phát triển, việc gì phải nghĩ đến việc cưới vợ, dẹp chuyện cưới vợ mà lo cày phụng dưỡng cha mẹ đi.

*Thử nghĩ mình ốm đau mà thằng con cả nó tiêu cực chán đời bỏ ăn bỏ làm chỉ vì tốn tiền nuôi mình thì cũng... Đau đấy :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Thế sau này con cái hoặc người quen mày đến tìm mày nói muốn tự tử hay đéo muốn sống thì m hãy nhớ những câu mày vừa nói nhá. Nói trên mạng thì hay lắm, đéo nói được gì tử tế thì thôi. Mà ở đây đã thế, thì ngoài đời chỉ có đạo đức giả hoặc quân khốn nạn thôi
Cũng còn tuỳ vấn đề của người đó là như thế nào. Vấn đề người đó to bằng trời nên ngta bí bách cùng quẫn hay chỉ nhỏ bằng con muỗi như thằng thớt?
Nó muốn chết thì t ủng hộ nó chết. Tính ra t là thằng "người khốn nạn" mới đúng, m đóng vai khóc gà khóc vịt thì cái quân "đạo đức giả" phải là m chứ nhỉ. M có ý tốt. T nhường phần người tốt cho m đấy. Nhưng mấy thằng sống tiêu cực hay đòi chết thì nay m an ủi, mai mốt nó lại đòi chết m lại phải an ủi tiếp thôi. Chẳng qua là t cho viên thuốc đắng thôi, nhắm uống được thì tâm lý tích cực sống khoẻ sống vui. Thanh niên trai tráng sức khoẻ đầy đủ nhắm sống ko nổi thì t tiễn 1 đoạn, còn nhiều người muốn sống còn ko dc lắm.
 
Người chết là em họ t thôi. Liên quan gì t tích đức. Ko lẽ con mẹ của mày ung thư chết cũng do m đéo tích đức?
T kêu nó tự tử trong khi m là thằng vào bú nó thì thằng Phật online là m đó thằng rẻ rách :feel_good: Mạng tụi m đéo quý đâu,10 thằng rẻ rách tụi mày tự tử 10 thằng cũng đéo ảnh hưởng xã hội. Chuyện đéo có gì hôm nay đòi chết, ngày mai đòi chết. Kiếp này bọn m đòi chết bao nhiêu lần rồi thế? Hay trên đời này chỉ có đám thất bại bọn m là đau khổ, còn người khác hết thảy cuộc đời đều suôn sẻ?? Bọn m là đau khổ nhất nên phải tự sát còn bọn tao đều sung sướng hết phải ko? :feel_good: Sao có những con single mom, single dad trên nuôi mẹ già dưới nuôi con mọn 1 thân 1 mình ngta phải sống tích cực? đâu có đòi chết như đám rác rưởi tụi m? :feel_good: . Rặc 1 đám đàn bà. :feel_good: Cả 1 lũ thất bại rẻ rách bu nhau khóc gà khóc vịt buồn ỉa vl, bọn m làm Phật online à? :feel_good: Sức khoẻ đầy đủ nhắm sống ko nổi thì chết cho đỡ tốn tài nguyên xã hội. Mà sống ko xong thì tự tử xuống dưới cũng chắc gì đã yên ổn. Mà nếu có kiếp sau chắc đéo gì đã tốt.Hay đầu thai kiếp sau đụng chuyện lại đòi tự tử tiếp :feel_good: Mạng tụi m đã đéo quý thì để t ủng hộ chết cho lẹ. Mà chắc gì đã dám chết. Mấy thằng hèn đụng 1 chút xíu đã giãy nãy lên đòi chết thì thì chắc đéo gì đã có bản lãnh tự tử. :feel_good:
trên voz này đầy thớt những người bị bệnh nan y lên tâm sự để tìm sự động viên sống tiếp chứ đâu có hèn như tụi m.

Em là em đồng ý với bác ở chỗ nhiều người muốn sống còn không được thôi đấy nhé :whistle:

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Vui lên fen
Mình cũng rất thích trẻ em
Có khó khăn thì lâu lâu lên voz update tình hình bé
Nếu khó quá thì mọi người giúp, nhưng ko phải lúc nào cũng giúp nhé
Thể hiện tinh thần anh cả đi
**********
Fen có học bài ngày xưa ko :
Làm anh khó lắm:D
 
Back
Top