Nghị sĩ Mỹ muốn Nhà Trắng kiểm tra chất cấm với con trai ông Biden

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://vietnamnet.vn/nghi-si-my-mu...-chat-cam-voi-con-trai-ong-biden-2163119.html

Nữ nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ Marjorie Taylor Greene gần đây đã đặt ra nghi vấn với ông Hunter Biden, khi một gói cocaine được phát hiện trong khuôn viên Nhà Trắng.

Theo bài đăng trên Twitter của bà Greene, nữ nghị sĩ này đặt câu hỏi về việc con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden là ông Hunter Biden có vượt qua cuộc kiểm tra chất cấm hay không. “Tôi muốn biết liệu các nhân viên và ban quản lý Nhà Trắng, cũng như Hunter Biden, tất cả những người này có thể vượt qua được bài kiểm tra hay không”.

Tạp chí Newsweek cho hay, bài đăng trên được nghị sĩ Greene viết chỉ vài ngày sau khi các nhân viên an ninh Mỹ phát hiện một vật thể lạ xuất hiện trong khuôn viên Nhà Trắng, buộc họ khi đó phải ra lệnh sơ tán toàn bộ nhân viên làm việc ở đây.

Sau khi nhận được tin báo, một đội phụ trách xử lý các chất độc hại thuộc Sở Cứu hỏa Washington DC đã được điều tới vị trí vật thể khả nghi, và phát hiện đó là một gói cocaine.

...............
 
hôm nọ đòi đánh thuế bigtech, giờ nó đòi nhét ông cu con nhà cụ vào trại cmnl :doubt:
 
Xét nghiệm toàn nhà trắng lòi ra một đống nghiện thì còn vui nữa :)
Chỉ xấu mặt đám vện vàng chả biết def kiểu gì :)
A lại nhầm, quên ulti "minh bạch" à? Đ' biết def kiểu gì thì cứ khen dân chủ minh bạch sau đó lái, ez :LOL:
 
Xét nghiệm toàn nhà trắng lòi ra một đống nghiện thì còn vui nữa :)
Chỉ xấu mặt đám vện vàng chả biết def kiểu gì :)
lại giống như mấy thằng hoạt động vs nhà báo tự phong xuyên tạc thôi, những người dương tính là gián điệp cộng sản, qua Mỹ dùng ngân sách ăn chơi bê tha nghiện ngập, sau đó bị phát hiện thông qua cuộc kiểm tra của CIA. Và công lớn đến từ nhà tiên sư vũ trụ Trần Dần và tổng thống VNCH Đào Mất Quần.
 
Back
Top