thảo luận [Nghiêm túc] Giờ mua VF5 chạy Xanh SM Platform + Grab vào buổi tối và 2 ngày cuối tuần có ổn không các thím?

Lãi + gốc thì tháng 5-6tr thôi bác, tính ra mua xe chạy dv là backup cho công việc chính đó chứ? Nếu lỡ bị layoff thì về chạy fulltime thôi, rồi thong thả xin việc lại được mà? Không biết em hiểu như thế có đúng không?
Nhưng nói chung cũng nên có khoảng backup, nhiều khi bào xe chỉ đủ trả tiền lời sức khỏe bào xe ăn vì vay ngân hàng thôi. Thời điểm hiện tại mới vào thì còn có khả năng cạnh tranh do các chính sách. Chứ vài năm nữa sợ cũng như grab hiện tại hic hic
 
Lãi + gốc thì tháng 5-6tr thôi bác, tính ra mua xe chạy dv là backup cho công việc chính đó chứ? Nếu lỡ bị layoff thì về chạy fulltime thôi, rồi thong thả xin việc lại được mà? Không biết em hiểu như thế có đúng không?

5 6 tr thì cũng nhẹ. Tính sát sát 10tr 1 tháng là coi chừng ăn cám heo à. Tại chay dv nhiều biến số lắm.

Nghe người ta nói dễ v mà ae chạy dịch vụ bán xe cả đống đó bác.
Ông bạn mình ngân hàng kéo xe xpander đợt dịch rồi qua đầu quân cho xanhsm luôn.
Nói chung chạy dv giờ ko có ăn như hồi xưa. Chạy nội thành cày full time trâu chó thì ok đó, ku em mình đang thuê xe chạy.

Chứ ra ngoại thành, tỉnh lẻ, bị phá giá với cuốc chạy ko đều đâu, có những lúc khó khăn mà ko có dòng tiền backup đứng sau là bị ngân hàng kéo xe liền.
IMG_20240617_16240253ddfe89e9af0464.jpeg

Mới nãy ngay đầu đường luôn...
 
5 6 tr thì cũng nhẹ. Tính sát sát 10tr 1 tháng là coi chừng ăn cám heo à. Tại chay dv nhiều biến số lắm.

Nghe người ta nói dễ v mà ae chạy dịch vụ bán xe cả đống đó bác.
Ông bạn mình ngân hàng kéo xe xpander đợt dịch rồi qua đầu quân cho xanhsm luôn.
Nói chung chạy dv giờ ko có ăn như hồi xưa. Chạy nội thành cày full time trâu chó thì ok đó, ku em mình đang thuê xe chạy.

Chứ ra ngoại thành, tỉnh lẻ, bị phá giá với cuốc chạy ko đều đâu, có những lúc khó khăn mà ko có dòng tiền backup đứng sau là bị ngân hàng kéo xe liền.
IMG_20240617_16240253ddfe89e9af0464.jpeg

Mới nãy ngay đầu đường luôn...
Chạy thế nào mà húc vào mông được thế nhỉ :beat_brick:
 
5 6 tr thì cũng nhẹ. Tính sát sát 10tr 1 tháng là coi chừng ăn cám heo à. Tại chay dv nhiều biến số lắm.

Nghe người ta nói dễ v mà ae chạy dịch vụ bán xe cả đống đó bác.
Ông bạn mình ngân hàng kéo xe xpander đợt dịch rồi qua đầu quân cho xanhsm luôn.
Nói chung chạy dv giờ ko có ăn như hồi xưa. Chạy nội thành cày full time trâu chó thì ok đó, ku em mình đang thuê xe chạy.

Chứ ra ngoại thành, tỉnh lẻ, bị phá giá với cuốc chạy ko đều đâu, có những lúc khó khăn mà ko có dòng tiền backup đứng sau là bị ngân hàng kéo xe liền.
IMG_20240617_16240253ddfe89e9af0464.jpeg

Mới nãy ngay đầu đường luôn...
Đợt dịch thì đại gia còn bị kéo huống gì dân thường
 
mấy ông vay mua xe dựa theo chính sách chiết khấu tại thời điểm hiện tại thì hơi liều… chắc gì 6 tháng nữa nó vẫn ck như giờ hay là nó bóp ck lại.
Thấy mấy bác vay mua xe chạy grab bán quá trời
 

và thế là mấy anh thợ đã làm tấm thép ốp bảo vệ pin vf5
không biết có ảnh hưởng tới tản nhiệt pin hay bảo hành gì không :D
giống mấy anh dán kính cường lực quá ... nó đã chọt được lủng vỏ pin, thì cái tấm này nó chả ý nghĩa gì
 
Chạy tối tầm 4 tiếng + chạy full 2 ngày t7, cn thì tháng được 15m không bác nhỉ?

Bạn kinh doanh mà lại đếm cua trong lỗ thế thì chết. Có ngày nắng, ngày mưa, sức khỏe lên xuống, việc xã hội, việc gia đình, việc công ty...

Khi bạn đưa cổ vào cái thòng lọng bank nghĩa là phần thua của bạn đã lớn hơn rồi.

Chạy dịch vụ bây giờ bình quân một tiếng được 100k cũng phòi cứt ra quần, coi như ăn ỉa tại chỗ luôn, tay như dán keo 502 vào vô lăng, chân phải to hơn chân trái gấp 1.5 lần...

Cứ cho bạn khỏe, làm được 20 tối ngày thường, mỗi tối 4 giờ, thì được: 8000k

Với 8 cái thứ bảy + chủ nhật, mỗi ngày cầy cuốc tầm 12 tiếng thì được: 9600k

Dựa trên Thuyết tương đối rộng của Albert Einstein thì một tháng bạn được khoảng: 17.600k (chưa trừ chi phí).

Nhưng nếu dựa trên Thuyết tương đối hẹp thì bạn cứ chia đôi cái 17.600k ra, sau đó trừ thi phí các kiểu may ra được 5 tới 8 củ là hết bài cho một freelancer trong ngành logistics.

Tiền nhặt về vừa đủ trả ngân hàng, có hơi thiếu chút đỉnh khoản gửi xe trong bãi và lúc đó bạn sẽ hiểu con trâu là bạn, cái cầy là con xe biển vàng đang trong thời kỳ trả góp và cái thòng lọng bank kia sẽ siết chặt vào cổ bạn mỗi khi bạn lười lao động, phần dây thừa ra sẽ được dùng vụt vào đít bạn bắt bạn phải xuống phố kiếm xèng trả nợ, trả lãi.

Vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà bạn phải đẩy mình vào cái thế đó? Tại sao bạn không tận hiến cho công việc hiện tại để tiếp tục tìm kiếm và nuôi dưỡng những dự định tương lai với 250 triệu có sẵn đó? Nghề lái xe dịch vụ đâu phải là một canh bạc giúp bạn đổi đời hay là một cơ hội lớn để bứt phá về tiền bạc?
 
mấy ông vay mua xe dựa theo chính sách chiết khấu tại thời điểm hiện tại thì hơi liều… chắc gì 6 tháng nữa nó vẫn ck như giờ hay là nó bóp ck lại.
Thấy mấy bác vay mua xe chạy grab bán quá trời
A nói chuyện như mấy đứa trẻ con mới mới lớn ấy, nó bán vài trăm nghìn con xe ko thích hơn mấy % giá trị 1 cuốc xe à
 
Bạn kinh doanh mà lại đếm cua trong lỗ thế thì chết. Có ngày nắng, ngày mưa, sức khỏe lên xuống, việc xã hội, việc gia đình, việc công ty...

Khi bạn đưa cổ vào cái thòng lọng bank nghĩa là phần thua của bạn đã lớn hơn rồi.

Chạy dịch vụ bây giờ bình quân một tiếng được 100k cũng phòi cứt ra quần, coi như ăn ỉa tại chỗ luôn, tay như dán keo 502 vào vô lăng, chân phải to hơn chân trái gấp 1.5 lần...

Cứ cho bạn khỏe, làm được 20 tối ngày thường, mỗi tối 4 giờ, thì được: 8000k

Với 8 cái thứ bảy + chủ nhật, mỗi ngày cầy cuốc tầm 12 tiếng thì được: 9600k

Dựa trên Thuyết tương đối rộng của Albert Einstein thì một tháng bạn được khoảng: 17.600k (chưa trừ chi phí).

Nhưng nếu dựa trên Thuyết tương đối hẹp thì bạn cứ chia đôi cái 17.600k ra, sau đó trừ thi phí các kiểu may ra được 5 tới 8 củ là hết bài cho một freelancer trong ngành logistics.

Tiền nhặt về vừa đủ trả ngân hàng, có hơi thiếu chút đỉnh khoản gửi xe trong bãi và lúc đó bạn sẽ hiểu con trâu là bạn, cái cầy là con xe biển vàng đang trong thời kỳ trả góp và cái thòng lọng bank kia sẽ siết chặt vào cổ bạn mỗi khi bạn lười lao động, phần dây thừa ra sẽ được dùng vụt vào đít bạn bắt bạn phải xuống phố kiếm xèng trả nợ, trả lãi.

Vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà bạn phải đẩy mình vào cái thế đó? Tại sao bạn không tận hiến cho công việc hiện tại để tiếp tục tìm kiếm và nuôi dưỡng những dự định tương lai với 250 triệu có sẵn đó? Nghề lái xe dịch vụ đâu phải là một canh bạc giúp bạn đổi đời hay là một cơ hội lớn để bứt phá về tiền bạc?
Bác này nói đúng này, nghề này nó ko có tương lai, bí quá ko còn con đg nào khác như tôi mới nhảy vào.
 
Bài của chủ thớt giống hệt ông bạn gần nhà tôi ở HN. Đi làm full 8-9 tiếng/ngày, chưa vợ con, có cái nhà nhỏ 35m2. Đợt Tết vay bank mua con xe xăng định là sau giờ làm với cuối tuần chạy grab. Mà thế nào thấy xe nằm nhà suốt. Hỏi thì bảo mệt với ít khách, toàn cuốc nhỏ. Lâu lâu dịp lễ thì có người quen book cuốc đi tỉnh. Chắc lại bán xe sớm. Ngoài ra mấy ông người quen khác trước cũng vay bank mua con i10 rồi tự chạy ở quê. Được 1 thời gian lại bán hết hoặc ghép vô hãng chứ đếch tự kiếm khách được
BdgiW7R.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bạn kinh doanh mà lại đếm cua trong lỗ thế thì chết. Có ngày nắng, ngày mưa, sức khỏe lên xuống, việc xã hội, việc gia đình, việc công ty...

Khi bạn đưa cổ vào cái thòng lọng bank nghĩa là phần thua của bạn đã lớn hơn rồi.

Chạy dịch vụ bây giờ bình quân một tiếng được 100k cũng phòi cứt ra quần, coi như ăn ỉa tại chỗ luôn, tay như dán keo 502 vào vô lăng, chân phải to hơn chân trái gấp 1.5 lần...

Cứ cho bạn khỏe, làm được 20 tối ngày thường, mỗi tối 4 giờ, thì được: 8000k

Với 8 cái thứ bảy + chủ nhật, mỗi ngày cầy cuốc tầm 12 tiếng thì được: 9600k

Dựa trên Thuyết tương đối rộng của Albert Einstein thì một tháng bạn được khoảng: 17.600k (chưa trừ chi phí).

Nhưng nếu dựa trên Thuyết tương đối hẹp thì bạn cứ chia đôi cái 17.600k ra, sau đó trừ thi phí các kiểu may ra được 5 tới 8 củ là hết bài cho một freelancer trong ngành logistics.

Tiền nhặt về vừa đủ trả ngân hàng, có hơi thiếu chút đỉnh khoản gửi xe trong bãi và lúc đó bạn sẽ hiểu con trâu là bạn, cái cầy là con xe biển vàng đang trong thời kỳ trả góp và cái thòng lọng bank kia sẽ siết chặt vào cổ bạn mỗi khi bạn lười lao động, phần dây thừa ra sẽ được dùng vụt vào đít bạn bắt bạn phải xuống phố kiếm xèng trả nợ, trả lãi.

Vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà bạn phải đẩy mình vào cái thế đó? Tại sao bạn không tận hiến cho công việc hiện tại để tiếp tục tìm kiếm và nuôi dưỡng những dự định tương lai với 250 triệu có sẵn đó? Nghề lái xe dịch vụ đâu phải là một canh bạc giúp bạn đổi đời hay là một cơ hội lớn để bứt phá về tiền bạc?
Giải quyết khâu oai có con 4 bánh
 
Bài của chủ thớt giống hệt ông bạn gần nhà tôi ở HN. Đi làm full 8-9 tiếng/ngày, chưa vợ con, có cái nhà nhỏ 35m2. Đợt Tết vay bank mua con xe xăng định là sau giờ làm với cuối tuần chạy grab. Mà thế nào thấy xe nằm nhà suốt. Hỏi thì bảo mệt với ít khách, toàn cuốc nhỏ. Lâu lâu dịp lễ thì có người quen book cuốc đi tỉnh. Chắc lại bán xe sớm. Ngoài ra mấy ông người quen khác trước cũng vay bank mua con i10 rồi tự chạy ở quê. Được 1 thời gian lại bán hết hoặc ghép vô hãng chứ đếch tự kiếm khách được
BdgiW7R.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Chạy xe xăng mà còn grab nữa thì không ăn thua là đúng rồi, chứ chi phí xe điện rẻ bèo, chi phí bảo dưỡng cũng thấp, chính sách lại tốt hơn (ít cũng duy trì được 2-3 năm nữa), thêm phần lãi suất vay cố định 5% trong 2 năm đầu thấy cũng ổn mà sao các bác bàn lùi nhiều thế nhỉ.
 
Xưa mềnh cũng có tâm lý ntn, nói chung là cũng khó ăn lắm.

tính bài toán kinh tế thì nó rõ ràng ổn định,
tính bài toán sức khỏe lại càng không.

VD bạn làm 1 ngày 8 tiếng, có 4 tiếng hiệu suất cao, 4 tiếng trung bình thì cũng phải 6h mới có thể mở app, cho chạy 4 tiếng đến 10h thì được 10 cuốc, mỗi cuốc 30p thu nhập ~300k
Cuối tuần chạy 1 ngày 12h cho dc thêm 1tr nữa ==> tầm 12tr chạy dưỡng sinh, nhưng bù lại cv chính sẽ ảnh hưởng do bác k có thời gian tái tạo sức lao động. Khi k chạy sẽ cảm giác để xe nó phí.

Chốt lại thì việc gì phải khổ vậy, nâng cao tay nghề kiếm job 2 cùng nghề 1 sẽ ok hơn, hoặc mua cho thuê nếu quản lý dc
 
Back
Top