vf5 rẻ như xe máy cái gì mà ko nổi @@lương 20 nuôi xe kiểu gì nổi…
xanh hiện đang cắt 20% tài ăn 80%cũng ko được 15tr đâu ông, tôi không biết ông vay có theo chương trình ưu đãi nọ kia không. Chứ trước đi vf8 chạy dạng chủ xe mua theo gói vay ưu đãi của Vin và tham gia vào xanh SM thì bên xanh họ cắt phế 45% cơ. Chiếu tỉ lệ đấy thì nếu a chạy 15tr về tay thì cũng phải chạy 30tr.
Không biết là giờ a tham gia thì phế bên nền tảng của xanh SM sẽ là như nào
ổn đấy chạy đi thím chạy full t7 cn thì thoải mái rEm tính chạy từ 5h30 đến 9h30 và full 2 ngày t7, cn.
20 củ không nuôi nổi cái xe. Lại còn là xe điện nữa.lương 20 nuôi xe kiểu gì nổi…
Đường chỗ em rộng, chắc đỗ xe trên đường thôi (buổi tối), phát sinh tiền gửi xe trên cty thôi, còn nếu mua thì em mua đứt pin (không thuê).Nếu nhà ở HN thì tiền gửi xe ở nhà 1tr5, gửi xe ở cty 1.5tr nữa. Riêng tiền gử xe đã 3tr. Tiền thuê pin hàng tháng, tiền sạc, tôi không thạo tính nhưng ước chừng 1.5tr nếu đi ít. Tiền bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm pin. Khoản này cũng không rõ vì ko chạy xe điện, tôi mua bhtv thì 9tr/năm. Ước chừng cứ cho là 1tr/tháng đi. Chi phí bảo dưỡng định kỳ xe mới thì 3 năm đầu chắc không đáng bao nhiêu. Nếu có hỏng hóc thì là chi phí phát sinh coi như chưa tính. Tính sơ sơ tôi thấy đã bỏ ra 5tr/tháng chi phí cố định. Chưa kể có xe rồi hay đi chơi sẽ tiêu nhiều hơn. 1 người lương 20tr ở HN mà như thế là khoai lắm đó.
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi đi xe tháng 5k km hết 5tr thôi chứ còn gì nữa đâu mà nuôi ko nổilương 20 nuôi xe kiểu gì nổi…
Cái đó cứ hỏi htx và xanhsm là rõ thôiCảm ơn bác, em sẽ tính toán lại thật kỹ khả năng thu hồi vốn, nếu ok thì cuối năm nay mua. Với còn một điều lăn tăn nữa là ra biển tỉnh thì có chạy được ở sg không thôi.
Làm cái gì cũng phải thế thôi chứ đâu riêng gì taxi, đến việc ăn trộm còn phải rình mò, tính toán, cày ngày cày đêm đó thôi.thằng e tôi chạy xe dịch vụ. Cày như chó thì thắng cũng dc hơn 2 - 3 chục. Nhưng nó chăm vcc, chạy ngày chạy đêm. Còn thím xác định mua xe để cày thì phải chăm chỉ mới ăn thua.
Vf3 nó đâu có trong danh mục taxi của Xanh đâu, có chăng là của chủ xe thôi. Mà số lượng chuyển biển vàng sẽ ko cao lắm đâu.Sợ là sợ lúc vf3 ra ấy bác, có thể giá cước sẽ rẻ hơn, người ta đi ít người chắc sẽ ưu tiên book xe này cho tiết kiệm.
Bác đang chạy VF5 hả? Xe ổn không bác?Vf3 nó đâu có trong danh mục taxi của Xanh đâu, có chăng là của chủ xe thôi. Mà số lượng chuyển biển vàng sẽ ko cao lắm đâu.
Tôi chạy E34, nhưng vf5 gần đây xuất hiện ngày càng nhìu, sang năm sau chắc sẽ khá nhìu đóBác đang chạy VF5 hả? Xe ổn không bác?
Con VF5 ngoài hàng ghế sau ngu ngục thì điều hoà có ổn không phen? Tôi tính mua chạy dịch vụ ở Hà Nội nhưng vẫn còn hơi đắn đo.Tôi chạy E34, nhưng vf5 gần đây xuất hiện ngày càng nhìu, sang năm sau chắc sẽ khá nhìu đó
Có mỗi cái này mà lôi ra dọa mãi, thế sinh ra bảo hiểm pin để làm gì?a thớt xem cái bill thay vỏ pin hết tầm trăm củ chưa
thế ông lập topic làm gì…Có mỗi cái này mà lôi ra dọa mãi, thế sinh ra bảo hiểm pin để làm gì?
Thế tôi nói sai gì à? Tôi thấy đó chẳng phải là tư vấn, mà là tinh tướng, kể cả anh.thế ông lập topic làm gì…
ra mà mua xe mà đi mẹ đi; nhờ ngta tư vấn xong cái gì trái ý là nhảy cẫng lên
ok anhThế tôi nói sai gì à? Tôi thấy đó chẳng phải là tư vấn, mà là tinh tướng, kể cả anh.