Jester_
Member
Tôi cũng mua 1 cặp s20+. Đc 1 tuần thì ông con đập cái bẹt phát màn hình giật giật luôn. Mang ra bảo hành thay màn 6tr8 hay 8tr gì đó ko nhớ. Nv đưa giấy hẹn 2 ngày lấy. Đc 1 ngày thì nv gọi lên lấy vì đã xong. Tôi đang đi đón con nên tranh thủ ghé luôn nên ko mang theo giấy hẹn. Trời ** ông nv làm khó dễ đủ kiểu nhất quyết ko cho lấy đt, thậm chí hù doạ tôi nếu làm mất giấy là mất luôn đt, trong khi rõ ràng có nhiều cách để xác minh danh tính. Tôi cay gọi điện tổng đài thì mới đc nv khác hướng dẫn tôi xác minh bằng cmnd, giấy tờ xe để nhận đt. Quá bực mình cái cách nv tôi cho luôn a c tôi cả cặp. Chuyển sang ip12 dù tôi phải đổi cái thứ 4 mới ưng ý ko lỗi. Nhưng cách nv làm việc ưng ý hài lòng hơn nhiều.con note9 của tôi cũng bị chết màn kiểu này, mang lên bh samsung thì họ không nhận với lí do máy bị móp, nó đổ luôn cho người dùng tự gây ra tình trạng máy như vậy, làm máy đã như cc thái độ lại còn vô trách nhiệm như thế thì cút, đừng hòng tôi mua lại bất kỳ một sản phẩm nào của sam nữa