tin tức Người dùng khen công nghệ trên Exciter 155, chê vì thiếu phanh ABS

nguyensitien

Đã tốn tiền
Yamaha lúc phỏng vấn bảo họ thiết kế cái vẹo gì đấy đảm bảo ko bị bó cứng phanh, cộng thêm cái chống trượt nữa vậy là đâu cần abs nữa.

Nhưng hay vây sao ko áp thiết kế đó lên mấy con pkl 1000cc ấy.
cái chống trượt nồi liên quan gì tới việc thắng gấp, còn phanh thì y như cũ, yamaha tếu vcl
 

zzkaka

Senior Member
Qua tinh tế đọc mà cười ĩa.
Hết 50% lũ ocs chos 3x tuổi, thêm cả mod biện hộ thay yamaha nào là tăng khả năng xử lý của người lái, nào là "chạy cho cố rồi lên bàn thờ, tao chạy mấy chục năm vẫn an toàn", "do không biết trả số"...
Trăm may chỉ cần một lần xui là ăn db, có abs vẫn hơn.
Cần gì tinhte, ngay tại voz này thôi tôi chửi con xe ko có abs vẫn có đám vào bênh.
Rồi lên nhóm pcx chửi honda cái là cả lũ chửi bới y như bên tinhte.
Khổ dâm quen rồi mà.
 
Cần gì tinhte, ngay tại voz này thôi tôi chửi con xe ko có abs vẫn có đám vào bênh.
Rồi lên nhóm pcx chửi honda cái là cả lũ chửi bới y như bên tinhte.
Khổ dâm quen rồi mà.
Bên kia đông và độc đoán khủng khiếp... 1/2 diễn đàn mới kinh. Kiểu như bên đấy thuộc type "người chơi hệ trộm chó 2020 trở về", "con xe tôi mua vẫn có có giá".
 

darkapple520

Senior Member
Cái đó là cái bộ ly hợp của R15v3 bê qua , không liên quan đến bánh xe.
E ví dụ nhé: bác đang phi hơn 100 chuối ở số 6 gặp con chó bang ngang bác nhấp thắng đít dồn về sau tay ga và chân thì hoạt động nhịp nhàng đưa xe về số 3 ...vừa lên vừa hạ ga chân đạp liên tục để dùng lực máy hãm xe lại...khó đấy nhưng nhờ có bộ nồi đó mà nó sẽ nhẹ nhàng hơn và ko bị quăng bánh sau :D bác lên youtube tìm "Kỹ thuật thắng số của Cương Cào Cào" ấy mà xem là biết :D
 

vasitran

Member
Khác gì chục năm trước cãi nhau xe máy không cần thắng đĩa, rồi không cần FI đâu.
Công nghệ ngày càng phát triển, nhưng có lắm thằng bại não chỉ muốn làm gà để bị cắt tiết.
 
E ví dụ nhé: bác đang phi hơn 100 chuối ở số 6 gặp con chó bang ngang bác nhấp thắng đít dồn về sau tay ga và chân thì hoạt động nhịp nhàng đưa xe về số 3 ...vừa lên vừa hạ ga chân đạp liên tục để dùng lực máy hãm xe lại...khó đấy nhưng nhờ có bộ nồi đó mà nó sẽ nhẹ nhàng hơn và ko bị quăng bánh sau :D bác lên youtube tìm "Kỹ thuật thắng số của Cương Cào Cào" ấy mà xem là biết :D
tui thách anh làm luôn. coi coi xòe k nhé
 

HOACA388

Senior Member
E ví dụ nhé: bác đang phi hơn 100 chuối ở số 6 gặp con chó bang ngang bác nhấp thắng đít dồn về sau tay ga và chân thì hoạt động nhịp nhàng đưa xe về số 3 ...vừa lên vừa hạ ga chân đạp liên tục để dùng lực máy hãm xe lại...khó đấy nhưng nhờ có bộ nồi đó mà nó sẽ nhẹ nhàng hơn và ko bị quăng bánh sau :D bác lên youtube tìm "Kỹ thuật thắng số của Cương Cào Cào" ấy mà xem là biết :D
Biết là như thế nhưng những kỹ thuật đó không phải ai cũng làm được, không phải lúc nào cũng xử lý được,
và chắc chắn phần nhiều vẫn phụ thuộc vào phanh xe ( đó là điều chắc chắn ) . Tôi thấy cách giải thích của Yamaha giống hệt cách giải thích của Apple hay Samsung về việc bỏ cục xạc khỏi các sản phẩm mới vậy. Nghe rất chướng tai.
 

TheSunOfVN

Đã tốn tiền
VVA của NVX ở 6k là 77km/h
6k rpm là auto bật VVA, đi đường đẹp ko gió thì tầm 75km/h, gió ngược chiều thì có khi tầm 70km/h là lên rồi, đi 2 người nặng thì thấp hơn nữa, lần thấp nhất của em là 68km/h nó bật VVA rồi
 

du0

Member
các anh cứ lý thuyết này kia chứ ông @Kacee đã nói trong thread phanh rồi: lúc khẩn cấp thì chỉ có bóp hết vào với giữ được cái đầu xe thẳng chứ còn nghĩ được cái đéo gì nữa mà cứ lý thuyết

rõ ràng là thằng yamaha chơi điếm, mấy cái xe thua honda thì nhồi đủ thứ cả abs vào để đuổi, đến cái xe trên cơ thì ko, cứ vắt thêm tí đã

(tôi thì tôi thích mua ko abs về để độ abs SH 2 kênh vào cho dễ :shame:)
 

cavanganthit

Junior Member
các anh cứ lý thuyết này kia chứ ông @Kacee đã nói trong thread phanh rồi: lúc khẩn cấp thì chỉ có bóp hết vào với giữ được cái đầu xe thẳng chứ còn nghĩ được cái đéo gì nữa mà cứ lý thuyết

rõ ràng là thằng yamaha chơi điếm, mấy cái xe thua honda thì nhồi đủ thứ cả abs vào để đuổi, đến cái xe trên cơ thì ko, cứ vắt thêm tí đã

(tôi thì tôi thích mua ko abs về để độ abs SH 2 kênh vào cho dễ :shame:)
bộ abs của sh có dây nối với ecu như của winx ko vậy bạn, giá tham khảo cỡ nhiu
 

lameduck

Junior Member
Ngồi ô tô, thoải mái hơn xe máy, lúc cần phanh gấp mà còn đạp chân ga không nhấc ra được, nữa là xe máy.
 

darkapple520

Senior Member
tui thách anh làm luôn. coi coi xòe k nhé
Có đọc cmt của tôi là bảo khó ko, cái gì cũng phải luyện tập nhưng khi nó trang bị sẵn thì tập vẫn dễ hơn 1 cái xe ko có chứ, xe côn tay toàn thanh niên đi nếu muốn an toàn hiểu biết thì tìm hiểu mà tập thôi ko thì mua quách tay ga mà đi thắng bóp 2 cái cho dễ suy nghĩ :D
 
Có đọc cmt của tôi là bảo khó ko, cái gì cũng phải luyện tập nhưng khi nó trang bị sẵn thì tập vẫn dễ hơn 1 cái xe ko có chứ, xe côn tay toàn thanh niên đi nếu muốn an toàn hiểu biết thì tìm hiểu mà tập thôi ko thì mua quách tay ga mà đi thắng bóp 2 cái cho dễ suy nghĩ :D
nói điên nói khùng. bóp thắng cứng tay chứ thời gian nào còn côn ga số
 

darkapple520

Senior Member
Biết là như thế nhưng những kỹ thuật đó không phải ai cũng làm được, không phải lúc nào cũng xử lý được,
và chắc chắn phần nhiều vẫn phụ thuộc vào phanh xe ( đó là điều chắc chắn ) . Tôi thấy cách giải thích của Yamaha giống hệt cách giải thích của Apple hay Samsung về việc bỏ cục xạc khỏi các sản phẩm mới vậy. Nghe rất chướng tai.
Mình giải thích cho fence hiểu là cái bộ ly hợp đó nó có liên quan tới bánh xe sau hay ko thôi còn việc cắt abs giảm giá thành của yamaha là chiêu trò MKT của họ, có thể thêm abs vào sẽ tốt nhưng lúc đó giá cao lại ít tiếp cận được rộng rãi, mà sure là con xe này tầm vài tháng đầy đường nhé :D
 
Top