Người dùng xe điện Tesla sắp có nền tảng chạy taxi kiếm thêm thu nhập

Nếu mà như bác nói nhìn thằng này thằng kia sống được nên mình cũng tồn tại thì chẳng thằng nào phá sản cả.
Biên lợi nhuận xe điện cao hơn xe xăng thì liên quan gì với GSM. Chưa kể biên lợi nhuận của Vf vẫn chưa có và đang lỗ nhé.
Bác cũng biết là gồng lỗ sẽ qua được vậy trường hợp Grab thì sao nhỉ. Những thằng như Grab, bee hay uber nó phải lỗ bao nhiêu năm, đốt tiền và cạnh tranh với những thằng lớn mới tồn tại được ấy, và còn bao nhiêu thằng tồn tại.
PS : GSM nó đang phát triển tốt là vẻ bề ngoài, còn nội tình bên sao thì chưa biết được. Nhưng nếu mình là người có tay trái tay phải, thì tay phải mình chẳng mất tiền mua công cụ của tay trái làm gì, để tạo lợi thế bên ngoài chẳng hay hơn à.
Mình nói là khó phá sản chứ có bảo là ko phá sản đâu.
Biên độ lợi nhuận ý mình là xe oto điện chạy tiết kiệm ngang xe máy. Bảo dưỡng cũng ít chi phí hơn xe xăng. Nếu đơn hàng ngang giá thì lợi nhuận ròng của taxi điện cao hơn taxi xăng nhiều lần. Nên GSM có thể dễ dàng giảm giá và chiếm dần thị phần nếu muốn. Ko phải tự nhiên mà Mai Linh hay Vinasun đều đang chuyển hướng sang xe điện/hybird vì bọn nó sợ viễn cảnh đó xảy ra.
 
Last edited:
Mình nói là khó phá sản chứ có bảo là ko phá sản đâu.
Biên độ lợi nhuận ý mình là xe oto điện chạy tiết kiệm ngang xe máy. Bảo dưỡng cũng ít chi phí hơn xe xăng. Nếu đơn hàng ngang giá thì lợi nhuận ròng của taxi điện cao hơn taxi xăng nhiều lần. Nên GSM có thể dễ dàng giảm giá và chiếm dần thị phần nếu muốn. Ko phải tự nhiên mà Mai Linh hay Vinasun đều đang chuyển hướng sang xe điện/hybird vì bọn nó sợ viễn cảnh đó xảy ra.
Anh tính biên độ lợi nhuận theo cảm quan cảm tính người dùng thì cũng ạ.
 
Nhưng vẫn không thích vin chỗ đưa con vf8 con xe mình thích nhất đi chạy taxi làm mất giá trị quá, định cuối năm hốt em nó về đây.
 
Vì cái xe bên đấy ko phải đống thuế hộ nhà nước như bên thiên đường
Mang camry đi chạy khác gì Việt Nam mang xe way ?
Mang audi, mer, bim khác gì Việt Nam mang AB, NVX, sh mode chạy?
Mang pọt chơ, ngựa, bò chạy khác gì Việt Nam mang ét hắt
Sao không pa? Mua xe cũng phải trả sales tax mà chứ đâu tax free đâu ngoai trừ 1 số bang tax free như Oregon sát cạnh California, mua đố cóc phải trả sales tax xu nào.Sales tax bên Mỹ này cao nhất cũng 10% , thấp nhất 0
 
Với hãng xe thì nó vẫn là hạ sách thôi. Bán xe thì vẫn ngon hơn ôm hết chứ. Tình hình khó khăn + các hãng taxi còn dè dặt chuyển đổi nên mới phải ra xanh SM thôi. Nhưng với sự phát triển của xanh như này thì có khi lỡ mà Vinfast xập thì xanh vẫn sống khỏe.
Cái nào kiếm được tiền trả lãi mỗi tháng thì là thượng sách chứ hạ sách gì :D
 
Back
Top