CuongNQ
Đã tốn tiền
tôi thấy mấy chiếc ô tô hình hộp kiểu này của Nhật rất ok vì phù hợp với đường phố VN mà ko thấy ai nhập về nhỉ
View attachment 2331323
Xấu, ở VN thì cứ phải đẹp trước đã.
tôi thấy mấy chiếc ô tô hình hộp kiểu này của Nhật rất ok vì phù hợp với đường phố VN mà ko thấy ai nhập về nhỉ
View attachment 2331323
Tôi thì thấy mấy con hạng B dáng sedan ngắn ngủn như city attrage thì chả sang sủng gì hơn mấy con morning i10 cả. Chỉ có người ko có tiền mới nghĩ là nó sang hơn thôi
Như tôi thì lại khoái đi mấy con morning với i10, luồn lách ngõ nhỏ nội đô thoải mái, đỗ xe cũng tiện hơn mấy con sedan dài ngoằng.
Nếu mà nhu cầu của anh là chở gia đình thì cân nhắc huyndai custin bản 1.5T đặc biệt. Vợ con ông bà ngồi sướng tê tái. Chứ xpander và xl7 đi đường dài du lịch cũng không phê, đi đám tiệc, lễ tết ngắn ngắn thì được.Sẵn tiện đây cho mình hỏi nên mua expander hay xl7 nhỉ. Expander mình đi rồi. Thấy cũng tạm. Xl7 thì chưa. Nhu cầu chỉ chạy chở vợ con đi chơi du lịch với lâu lâu chở thêm ông bà về quê thôi
via theNEXTvoz for iPhone
Mỗi người có điều kiện khác nhau nên dĩ nhiên lựa chọn là khác nhau. Như nhà tôi 3 xe 7 chỗ tránh nhau thoải mái, với lại nhà tôi có 2 xe to rồi nên tôi mới khoái mấy con nhỏ xinh để chạy phố luồn lách ngõ ngách, đỗ xe cho dễ.Hạng B có tính thực dụng riêng của nó. Ví dụ nhà tôi 4 người thì City có không gian vừa đủ rộng để đi đường dài mà vẫn thoải mái. Xe đi vào được tận cửa nhà và đậu lại, chứ hạng C hay D thì coi như bít luôn hẻm đó.
Nếu mà nhu cầu của anh là chở gia đình thì cân nhắc huyndai custin bản 1.5T đặc biệt. Vợ con ông bà ngồi sướng tê tái. Chứ xpander và xl7 đi đường dài du lịch cũng không phê, đi đám tiệc, lễ tết ngắn ngắn thì được.
Lạy, 2 con chênh nhau cả vài trăm triệu. Đúng tiêu chuẩn vozer xe phải mạnh phải bốc mới đi xa, còn xe yếu đi gầnNếu mà nhu cầu của anh là chở gia đình thì cân nhắc huyndai custin bản 1.5T đặc biệt. Vợ con ông bà ngồi sướng tê tái. Chứ xpander và xl7 đi đường dài du lịch cũng không phê, đi đám tiệc, lễ tết ngắn ngắn thì được.
Không có tiền thì cái lol gì cũng nói được Đang đi con cóc ghẻ mà chê B C không có gì, ráng mua con D
Custin thì mua innova cross chứ mắc gì mua custinNếu mà nhu cầu của anh là chở gia đình thì cân nhắc huyndai custin bản 1.5T đặc biệt. Vợ con ông bà ngồi sướng tê tái. Chứ xpander và xl7 đi đường dài du lịch cũng không phê, đi đám tiệc, lễ tết ngắn ngắn thì được.
Phê là sao aNếu mà nhu cầu của anh là chở gia đình thì cân nhắc huyndai custin bản 1.5T đặc biệt. Vợ con ông bà ngồi sướng tê tái. Chứ xpander và xl7 đi đường dài du lịch cũng không phê, đi đám tiệc, lễ tết ngắn ngắn thì được.
Honda City thuộc B phải không các bác? Năm rồi mới lấy bằng, năm nay bà chị gạ để lại con này, mấy nay lái thấy cũng được mà hơi ồn.
Con innova cross xấu quá anh ạ. Nhìn thực tế ngoài đường xấu và mất cân đối vô cùng luôn.Custin thì mua innova cross chứ mắc gì mua custin
Honda City thuộc B phải không các bác? Năm rồi mới lấy bằng, năm nay bà chị gạ để lại con này, mấy nay lái thấy cũng được mà hơi ồn.
Xl7 phải xếp vào mpv mới đúng. Hôm tết gặp gia đình kia đi uống cafe bằng con toyota alphard nhìn đúng đẳng luôn.Các ở trên nhiều bác bị nhầm hoặc xem nhiều bọn review ăn tiền hãng xe nên lầm tưởng về định nghĩa xe SUV nhỉ. Chính xác SUV là xe phải có khung gầm rời. đáp ứng tiêu chuẩn đó chỉ có Everet, Pajero, Fortune, MU-X là suv thực thụ thôi. Còn mấy con kiểu Cx5, creta, kể cả là Crv hay santafe đều là Crossver hết, các hãng xe thấy người Việt thích xe phải to gầm cao nên cố tình đánh tráo khái niệm về dòng xe để lừa thôi. Mình đang đi XL7 mà trong cataloge của hãng cũng ghi đây là một chiếc xe SUV mạnh mẽ
Vớ vẩn , đã éo biết j cứ đổ cho người việt, xem bọn mẽo nó xếp cx5, rav4, crv là xe j nhéCác ở trên nhiều bác bị nhầm hoặc xem nhiều bọn review ăn tiền hãng xe nên lầm tưởng về định nghĩa xe SUV nhỉ. Chính xác SUV là xe phải có khung gầm rời. đáp ứng tiêu chuẩn đó chỉ có Everet, Pajero, Fortune, MU-X là suv thực thụ thôi. Còn mấy con kiểu Cx5, creta, kể cả là Crv hay santafe đều là Crossver hết, các hãng xe thấy người Việt thích xe phải to gầm cao nên cố tình đánh tráo khái niệm về dòng xe để lừa thôi. Mình đang đi XL7 mà trong cataloge của hãng cũng ghi đây là một chiếc xe SUV mạnh mẽ
450 củ tính giá lăn bánh HN SG à ? vừa gg thử bản new morning form mới AT giá niêm yết 371tr, lăn bánh tầm 440tr
hạng B phổ thông giá rẻ là accent bản AT thấp giá 501tr, lăn bánh hơn 590tr
vậy từ 440tr lên 590tr là 35% số vốn rồi, như này lại thêm tí làm con K3 nhỉ
Tôi cũng biết định nghĩa này nhưng tôi nghĩ nó mang tính kĩ thuật nhiều quá mức và sẽ nhanh chóng lỗi thời.Các ở trên nhiều bác bị nhầm hoặc xem nhiều bọn review ăn tiền hãng xe nên lầm tưởng về định nghĩa xe SUV nhỉ. Chính xác SUV là xe phải có khung gầm rời. đáp ứng tiêu chuẩn đó chỉ có Everet, Pajero, Fortune, MU-X là suv thực thụ thôi. Còn mấy con kiểu Cx5, creta, kể cả là Crv hay santafe đều là Crossver hết, các hãng xe thấy người Việt thích xe phải to gầm cao nên cố tình đánh tráo khái niệm về dòng xe để lừa thôi. Mình đang đi XL7 mà trong cataloge của hãng cũng ghi đây là một chiếc xe SUV mạnh mẽ