• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Người Việt đã chán ‘ô tô cóc’ hạng A giá rẻ?

Status
Not open for further replies.
vì giá chứ sao nữa hạng a kiểu gì mà gần bằng b mẹ rồi. mà tôi đồ rằng là do dân đói rồi chứ ko phải do gì hết báo cáo thì tăng trưởng 5% nhưng lên báo lên tivi toàn thấy tiểu thương kêu gào thôi
 
nhà tôi có hạng D và A. Nhà 4 người nhưng mà đi ngắn, trong tp thì toàn lôi con hạng A ra đi, luồn lách dễ, kiếm chỗ đậu, quay đầu dễ.
 
Tôi thì thấy mấy con hạng B dáng sedan ngắn ngủn như city attrage thì chả sang sủng gì hơn mấy con morning i10 cả. Chỉ có người ko có tiền mới nghĩ là nó sang hơn thôi :LOL:
Như tôi thì lại khoái đi mấy con morning với i10, luồn lách ngõ nhỏ nội đô thoải mái, đỗ xe cũng tiện hơn mấy con sedan dài ngoằng.
 
Tôi chưa chạy Morning bao giờ. Thấy nó bảo thế thì biết thế thôi.
Ảo nhỉ đóng i10 120 thấy bthg có sao đâu

Fen đi nhiều xe thì sẽ tự có sự so sánh. Morning 900kg chạy lên tầm 100km/h nếu ko ngồi 4 người đủ tải xe sẽ hơi bay bay kiểu ko bám đường. Fen chạy con xe nặng hơn tầm tấn rưỡi 2 tấn fen sẽ thấy nó nặng hơn bám đường tốt hơn ko bị biêng biêng bay xe nữa.
 
Giá gần bằng xe B thì mua B chớ mua cóc ghẻ làm lol gì.
Morning bán 250 triệu thì vẫn bán được thôi. Bán giá trên trời chó mua.

Đừng có đem con tiểu lôi điện của Tàu ra so.
thật, con kia morning bản số tự động rẻ nhất cũng 450 củ cmnr, xe hạng A mà giá đó thì thôi cố vay mượn thêm lên mọe con xe hạng B cho rồi :LOL:
 
Nhà có con nhỏ đi đâu thì con hạng B để đc xe đẩy với túi đồ, hạng A thì phải để hàng ghế sau. Giá thì ko chênh nhau mấy, xăng cộ với tiền phis dịch vụ chả khác gì nhau thì tội gì
 
tôi thấy mấy chiếc ô tô hình hộp kiểu này của Nhật rất ok vì phù hợp với đường phố VN mà ko thấy ai nhập về nhỉ
View attachment 2331323
Vì xấu, dân Việt trọng vẻ ngoài nên ko chuộng.

Dân nhật thì sự tiện lợi, p/p quan trọng hơn vẻ ngoài nên xe này phổ biến

Nhật gọi loại xe nhỏ gọn này là kei-car.
 
Phần vì xe mới tiệm cận xe hạng B rồi, B nó rộng ngồi thoáng hơn nhiều, còn mấy người nghèo vẫn máu xe hạng A lắm, như e làm công trình lắm lúc cũng máu múc con morning cũ chạy đi về tiện đối với những công trình ko cách nhà quá 70km nhưng nghĩ cảnh nợ lương cũng rén.
 
Elantra với Cerato cũ con nào ngon hơn vậy các thím, thấy mấy gian thương đang rao tầm 500 tr cho bản 1.6 at đời 2019.
Các thím tư vấn 1 em hạng B cũ tầm 400-450 tr với

via theNEXTvoz for iPhone
 
vì giá chứ sao nữa hạng a kiểu gì mà gần bằng b mẹ rồi. mà tôi đồ rằng là do dân đói rồi chứ ko phải do gì hết báo cáo thì tăng trưởng 5% nhưng lên báo lên tivi toàn thấy tiểu thương kêu gào thôi
:doubt: Nhầm mẹ đi.
1707661182677.png


Giá nó toàn thế này:
1707661198346.png




Thời của xe hạng A qua lâu rồi anh. Anh nhìn số lượng xe bán ra của morning năm 2016 rồi so với cx5 bây giờ xem dân giàu hơn hay nghèo hơn?
1707661297685.png
 
M nhà hn, để vào nhà chỉ có morning hoặc fadil
Tuần chạy về quê 1 lần cuối tuần
Nếu thuê đỗ xe thì tầm 1 củ đến 1,2 củ
Fadil h thì toàn xe cũ, giờ đang phân vân con morning 2024 mới nhưng rào cản về giá ra biển cũng gần 500củ rùi
Có thím nào tư vấn ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
ko chạy láo quá thì ptdt cũng hơi thừa nhỉ, vote 2 con này con nào đại lý báo rẻ hơn thì múc
Ptdt để cho đẹp thôi fen, auto hold nhiều khi cũng tiện, nói chung ptdt trên phân khúc mpv nó là 1 cái gì đó vô đối lắm, xpander nó mới update ngoại hình, ptdt là nó bá đạo luôn :byebye:
Veloz thì hơi thùng tôn, mà cốp k rộng bằng xpander đâu, về cốp sau thì xpander nó vô đối, thế nên gia đình chạy xpander cũng nhiều lắm :byebye:
Cơ mà có vẻ ông thích veloz thì cũng đc, k vấn đề gì, toy đang sales veloz đang rẻ, mua đi cung đc, che mưa nắng :byebye:
Ngại khoản toyhatsu thì xpander, thích rẻ hơn mấy chục thì XL7 thôi, kiếm mấy con vin22 giá rẻ hơn 1 mớ luôn :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top