Nhà cửa ngoài Bắc Giang to đẹp thật!

Zapper Gun

Senior Member
Vừa có chuyến ra bg chơi, đi về huyện làm nông mà nhà nào nhà nấy toàn mấy tấm, thiết kế nhiều căn rất hiện đại, đặc biệt mấy căn ở trên đồi thì toàn biệt thự to đùng. Công nhận nhà cửa ngoài bắc đẹp thật :adore:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xây nhà vay tiền là bình thường mấy bạn miền nam ạ. Nhưng ng ta có kế hoạch trả nợ thì tội gì ko vay
Ohair nhà tranh vách đất như miền nam mới chịu hả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước về Bắc Ninh cưới mới bất ngờ, cả làng đó nhà éo nào cũng xây to, nhìn kiểu nhà biệt thự ý, cơ mà nhiều nhà chỉ xây to, chưa chát gì luôn, đúng kiểu dân ở đây phải vay tiền xây bằng được nhà, cả làng nhà to luôn, bất ngờ thật
 
Quê nào ko biết chứ quê BG tôi ko có như thế đâu anh ạ. Dân BG giờ vcc nhé :sleep:
vãi, bồ cũ dân BG, đúng như thìm trên nói, rất coi trọng thể diện, ko có tiền cũng vay mượn để xây nhà cho to, có ông bác vợ ổng còn nói thẳng là ko xây nhà thì bỏ mà, nói chung dân ở đó ko có hiền, rất coi trọng tiền, xăm trổ dân anh chị cũng nhiều, điểm cộng là rất biết tính toán làm ăn
 
Ko tính Thanh-Nghệ-Tĩnh thì ở miền bắc chắc Bắc Giang là top 1 đi XKLĐ đó fen. T có bà chị, vợ cũ của ông anh họ, dân Bắc Giang, đi xlkđ bên Đài hơn chục năm rồi. Bà ấy kể dân làng thanh niên đến tuổi là lại đi XKLĐ, khi nào con cái lớn lại cho chúng nó đi theo bố mẹ sang đó.
 
Đi ăn cưới nên cũng chỉ tiếp xúc qua bàn tiệc thôi. Nhận xét là dân bg nhiệt tình, hiếu khách, đặc biệt là trách nhiệm trong họ hàng rất lớn đúng kiểu vai vế bắc bộ ngày xưa, có nhiều ông 70 mà vẫn kêu thằng cu 98 là 1 anh 2 anh, tiếp rượu với bạn của em như thanh niên luôn, k phải 1 mà nhiều ông kiểu vậy, làm rất tròn vai trò.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói thật tôi chưa bị dân nước ngoài và các vùng kế cận lừa bao giờ. Nhưng bị 1 thằng BG lừa mất 10 củ rồi
JGdqgzY.png
Chưa kể bao nhiêu vụ kiểu giải cứu vải các thứ. Ác cảm với dân vùng đó.
 
Back
Top