herogamev2
Senior Member
fpt 6 tháng km hẳn 15 ngày.Hên bữa chuyển nhà lắp viettel đóng 6th đc nó km 2th ko phí lắp đặt đầu. Lắp xong nó bảo trong khu vực km tặng thêm 1th đc 9th. Ngon lành
fpt 6 tháng km hẳn 15 ngày.Hên bữa chuyển nhà lắp viettel đóng 6th đc nó km 2th ko phí lắp đặt đầu. Lắp xong nó bảo trong khu vực km tặng thêm 1th đc 9th. Ngon lành
Tôi vứt moẹ nó có router của nhà mạng đi, xin nó cái MC, router mình tự trang bị, chạy căng đét.Gói 1Gb mà dc nhà mạng trang bị router 80Mb, còn bị bóp băng thông thì có cái qq mà vỡ nhé.
Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
sao lại cho 2 web đấy vào list nhỉbọn nhà mạng nó chặn mấy trang web bình thường ko phải web xếch như artstation, medium thì gọi lên nó có mở lại không mấy fen
nghe đồn là bọn nó spam link cá độ vô phần cmt của web, mà lí do gì thì chặn mấy trang web bình thường như vậy thì nhà mạng cũng mất dạy vclsao lại cho 2 web đấy vào list nhỉ
Mấy gói cũ đang xài vẫn gia hạn xài bình thường thôi bác. Nhưng hủy phát là xong luôn.Vụ 4G là ntn ấy nhỉ.
Đang xài gói C120 của Mobi là 120k/tháng, dung lượng 4GB/ngày.
Chưa có theo dõi speedtest với data monitor bao giờ mà cơ bản lướt web, FB, Youtube phà phà, thậm chí đi công tác phát hotspot cho laptop để làm việc vô tư, chưa gặp lag hay hết data.
Nên nói gì t vẫn thấy mạng mẽo ở VN xài rẻ với sướng vãi nòi. Đi nước ngoài mới thấy internet đắt với khó kiếm wifi công cộng ntn.
Tôi xài VNPT 14 năm r bác, từ cáp đồng đến cáp quang, tốc độ từ vài trăm KB/s đến ngày hôm nay, họ sale gì tôi đóng đó, tốc độ họ cho nhiêu xài nhiêu. Nên ko cần kể khổ khấu hao các kiểu.Về lí thuyết thì nó cấp modem cho anh đủ gói cước cam kết.
Còn muốn wifi mạnh, cổng lan 1Gbps thì anh mua thiết bị mà dùng. Đâu phải nghĩa vụ của nhà mạng?
Bọn nó lắp 1 năm thu được của anh vài củ thì tiền nhân công, thiết bị, cáp quang chiếm gần hết, dùng sang năm 2 nó mới bắt đầu lãi được.
Cũng như điện lực ấy. Nó cấp điện chuẩn đến đồng hồ. Còn nhu cầu dùng ra sao anh tự lo.
Vãi cả bắt nhà mạng lắp cổng 1Gbps cho chơi. Khách như anh đúng là quá khoai cho 4 chữ
Thằng viettel có chặn voz ko mà vào bằng vt là siêu lag, bật vpn hoặc dùng 4g mobi lại chạy ầm ầmsao lại cho 2 web đấy vào list nhỉ
@Support Viettel em ơiMình mới chuyển nhà, lắp Viettel qua mối của thím trên voz.
Được 1 tháng rồi thì nói thẳng là trải nghiệm éo hài lòng lắm.
1. Đường truyền: Biết là đứt cáp, ừ thì thôi sống chung với lũ, chấp nhận các host nước ngoài tốc độ k đc ổn định, nhưng thế éo nào nhiều lúc vào voz còn éo load được trong khi Twitch thì xem ầm ầm??
2. Thái độ phục vụ: Cái này mình tương đối khó chịu.
Sau khi mình liên hệ và thanh toán tiền qua thím hỗ trợ trên voz, thì hôm sau có bạn ktv tới lắp đặt cho mình luôn, chả hiểu lắp kiểu gì mà được có 1 tiếng đứt cmn đường truyền, router báo đỏ, mình gọi lên tổng đài hỏi xem có vấn đề gì không thì giải quyết cho mình với, tổng đài báo do lỗi ngoại vi (do đứt dây), hôm sau sẽ cứ người hỗ trợ, mình cũng ok k có vấn đề gì, hôm sau thấy có bạn ktv khác xuống, khắc phục xong rồi tự dưng lúc sau thằng ktv hqua gọi tới nói giọng trách móc mình, bảo là sao anh k gọi cho em mà đi gọi lên tổng đài làm gì, ủa chứ a biết éo lỗi do đâu mà chẳng gọi lên tổng đài???
Tới hôm rồi tự dưng đang xài lại thấy router báo đỏ, gọi lên tổng đài phát nữa thì còn chẳng biết bị lỗi gì, chỉ thấy hứa là hôm sau cho người xuống kiểm tra, tới đêm thì có mạng lại nên mình đoán là dây nhợ trong khu vực có vđe, khắc phục được rồi thì thôi, hôm sau ktv gọi tới mình cũng bảo là k cần qua nữa, lần sau mạng trong khu vực có vđe thì báo cho khách hàng 1 câu cũng đc, chứ đang yên đang lành cắt cái tạch của ngta đi như vậy, gọi hỏi thì chẳng thấy nói năng gì, chỉ vậy thôi mà đhs ông ktv lại nói giọng ra vẻ khó chịu vl, lúc đấy mình đang ngoài đường nên k nghe rõ, cơ mà đại khái thấy thái độ không có tý gì gọi là thân thiện cả.
Mình thì dễ tính như phò, cơ mà kinh doanh dịch vụ kiểu của Viettel gây ức chế cho khách lắm.
Mình cũng gặp trường hợp y chang fen 1 lần, nhưng lúc đấy k rảnh nên kệ nó.Mình mới chuyển nhà, lắp Viettel qua mối của thím trên voz.
Được 1 tháng rồi thì nói thẳng là trải nghiệm éo hài lòng lắm.
1. Đường truyền: Biết là đứt cáp, ừ thì thôi sống chung với lũ, chấp nhận các host nước ngoài tốc độ k đc ổn định, nhưng thế éo nào nhiều lúc vào voz còn éo load được trong khi Twitch thì xem ầm ầm??
2. Thái độ phục vụ: Cái này mình tương đối khó chịu.
Sau khi mình liên hệ và thanh toán tiền qua thím hỗ trợ trên voz, thì hôm sau có bạn ktv tới lắp đặt cho mình luôn, chả hiểu lắp kiểu gì mà được có 1 tiếng đứt cmn đường truyền, router báo đỏ, mình gọi lên tổng đài hỏi xem có vấn đề gì không thì giải quyết cho mình với, tổng đài báo do lỗi ngoại vi (do đứt dây), hôm sau sẽ cứ người hỗ trợ, mình cũng ok k có vấn đề gì, hôm sau thấy có bạn ktv khác xuống, khắc phục xong rồi tự dưng lúc sau thằng ktv hqua gọi tới nói giọng trách móc mình, bảo là sao anh k gọi cho em mà đi gọi lên tổng đài làm gì, ủa chứ a biết éo lỗi do đâu mà chẳng gọi lên tổng đài???
Tới hôm rồi tự dưng đang xài lại thấy router báo đỏ, gọi lên tổng đài phát nữa thì còn chẳng biết bị lỗi gì, chỉ thấy hứa là hôm sau cho người xuống kiểm tra, tới đêm thì có mạng lại nên mình đoán là dây nhợ trong khu vực có vđe, khắc phục được rồi thì thôi, hôm sau ktv gọi tới mình cũng bảo là k cần qua nữa, lần sau mạng trong khu vực có vđe thì báo cho khách hàng 1 câu cũng đc, chứ đang yên đang lành cắt cái tạch của ngta đi như vậy, gọi hỏi thì chẳng thấy nói năng gì, chỉ vậy thôi mà đhs ông ktv lại nói giọng ra vẻ khó chịu vl, lúc đấy mình đang ngoài đường nên k nghe rõ, cơ mà đại khái thấy thái độ không có tý gì gọi là thân thiện cả.
Mình thì dễ tính như phò, cơ mà kinh doanh dịch vụ kiểu của Viettel gây ức chế cho khách lắm.
Anh này ko hiểu sao nhiều gạch thế nhỉ. Mình đi mấy nước thì thấy internet VN là dễ tiếp cận nhất rồi. Vừa dễ tiếp cận ở giá cước lẫn dễ tiếp cận kiểu nhờ vả bắt sóng. Giờ quán trà đá cỏ, trên xe khách cũng có wifi cả.Lúc trước mình cũng tưởng tụi nhà mạng chặt chém. Tới lúc qua bển thấy bọn nó bắt tay nhau đẩy giá internet tận hơn 100$/tháng mới thấy mạng VN ngon thế nào