Nhà mạng liên thủ chống đổ vỡ thị trường Internet

Gói 1Gb mà dc nhà mạng trang bị router 80Mb, còn bị bóp băng thông thì có cái qq mà vỡ nhé.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
Tôi vứt moẹ nó có router của nhà mạng đi, xin nó cái MC, router mình tự trang bị, chạy căng đét.

via theNEXTvoz for iPhone
 
bọn nhà mạng nó chặn mấy trang web bình thường ko phải web xếch như artstation, medium thì gọi lên nó có mở lại không mấy fen
 
bọn nhà mạng nó chặn mấy trang web bình thường ko phải web xếch như artstation, medium thì gọi lên nó có mở lại không mấy fen
sao lại cho 2 web đấy vào list nhỉ
gMGpJ6k.png
 
Vụ 4G là ntn ấy nhỉ.
Đang xài gói C120 của Mobi là 120k/tháng, dung lượng 4GB/ngày.
Chưa có theo dõi speedtest với data monitor bao giờ mà cơ bản lướt web, FB, Youtube phà phà, thậm chí đi công tác phát hotspot cho laptop để làm việc vô tư, chưa gặp lag hay hết data.

Nên nói gì t vẫn thấy mạng mẽo ở VN xài rẻ với sướng vãi nòi. Đi nước ngoài mới thấy internet đắt với khó kiếm wifi công cộng ntn.
 
Vụ 4G là ntn ấy nhỉ.
Đang xài gói C120 của Mobi là 120k/tháng, dung lượng 4GB/ngày.
Chưa có theo dõi speedtest với data monitor bao giờ mà cơ bản lướt web, FB, Youtube phà phà, thậm chí đi công tác phát hotspot cho laptop để làm việc vô tư, chưa gặp lag hay hết data.

Nên nói gì t vẫn thấy mạng mẽo ở VN xài rẻ với sướng vãi nòi. Đi nước ngoài mới thấy internet đắt với khó kiếm wifi công cộng ntn.
Mấy gói cũ đang xài vẫn gia hạn xài bình thường thôi bác. Nhưng hủy phát là xong luôn.
Các gói mới bây giờ toàn 120k trở lên hết rồi nếu đăng ký mới.
Mình vẫn đang V99N đây.
 
Về lí thuyết thì nó cấp modem cho anh đủ gói cước cam kết.
Còn muốn wifi mạnh, cổng lan 1Gbps thì anh mua thiết bị mà dùng. Đâu phải nghĩa vụ của nhà mạng?
Bọn nó lắp 1 năm thu được của anh vài củ thì tiền nhân công, thiết bị, cáp quang chiếm gần hết, dùng sang năm 2 nó mới bắt đầu lãi được.
Cũng như điện lực ấy. Nó cấp điện chuẩn đến đồng hồ. Còn nhu cầu dùng ra sao anh tự lo.
Vãi cả bắt nhà mạng lắp cổng 1Gbps cho chơi. Khách như anh đúng là quá khoai cho 4 chữ
Tôi xài VNPT 14 năm r bác, từ cáp đồng đến cáp quang, tốc độ từ vài trăm KB/s đến ngày hôm nay, họ sale gì tôi đóng đó, tốc độ họ cho nhiêu xài nhiêu. Nên ko cần kể khổ khấu hao các kiểu.
Nay thấy wifi chậm, hỏi họ, mà họ sửa từ lành thành què, thế sao ban đầu sao ko nói thẳng tự mua modem 5Ghz, 1Gbps, bên mạng ko cấp cho xong? Lấp liếm wifi phải chậm, làm mất công đợi, đổi xong tốc độ thì giảm nên khách khó chịu là sai à?

Tôi bực là xài lâu vcl, đóng theo năm, nay hỏi vụ wifi ko đủ speed mà xử lý lâu la rồi giờ ra vẻ ban phát? Sao ko nói tôi mua quách cái router 1 củ hơn cho rồi?
Gói tôi 250Mbps, mà nói như anh, cứ gói nào hơn 100Mbps là tự mua modem Gbps hết à? Tôi thấy mấy gói VNPT thấp nhất cũng 100Mbps rồi? Nên chưa hiểu lắm đoạn này:
"Về lí thuyết thì nó cấp modem cho anh đủ gói cước cam kết."
"Vãi cả bắt nhà mạng lắp cổng 1Gbps cho chơi."
 
Last edited:
Mình mới chuyển nhà, lắp Viettel qua mối của thím trên voz.
Được 1 tháng rồi thì nói thẳng là trải nghiệm éo hài lòng lắm.
1. Đường truyền: Biết là đứt cáp, ừ thì thôi sống chung với lũ, chấp nhận các host nước ngoài tốc độ k đc ổn định, nhưng thế éo nào nhiều lúc vào voz còn éo load được trong khi Twitch thì xem ầm ầm??
2. Thái độ phục vụ: Cái này mình tương đối khó chịu.
Sau khi mình liên hệ và thanh toán tiền qua thím hỗ trợ trên voz, thì hôm sau có bạn ktv tới lắp đặt cho mình luôn, chả hiểu lắp kiểu gì mà được có 1 tiếng đứt cmn đường truyền, router báo đỏ, mình gọi lên tổng đài hỏi xem có vấn đề gì không thì giải quyết cho mình với, tổng đài báo do lỗi ngoại vi (do đứt dây), hôm sau sẽ cứ người hỗ trợ, mình cũng ok k có vấn đề gì, hôm sau thấy có bạn ktv khác xuống, khắc phục xong rồi tự dưng lúc sau thằng ktv hqua gọi tới nói giọng trách móc mình, bảo là sao anh k gọi cho em mà đi gọi lên tổng đài làm gì, ủa chứ a biết éo lỗi do đâu mà chẳng gọi lên tổng đài???
Tới hôm rồi tự dưng đang xài lại thấy router báo đỏ, gọi lên tổng đài phát nữa thì còn chẳng biết bị lỗi gì, chỉ thấy hứa là hôm sau cho người xuống kiểm tra, tới đêm thì có mạng lại nên mình đoán là dây nhợ trong khu vực có vđe, khắc phục được rồi thì thôi, hôm sau ktv gọi tới mình cũng bảo là k cần qua nữa, lần sau mạng trong khu vực có vđe thì báo cho khách hàng 1 câu cũng đc, chứ đang yên đang lành cắt cái tạch của ngta đi như vậy, gọi hỏi thì chẳng thấy nói năng gì, chỉ vậy thôi mà đhs ông ktv lại nói giọng ra vẻ khó chịu vl, lúc đấy mình đang ngoài đường nên k nghe rõ, cơ mà đại khái thấy thái độ không có tý gì gọi là thân thiện cả.
Mình thì dễ tính như phò, cơ mà kinh doanh dịch vụ kiểu của Viettel gây ức chế cho khách lắm.
 
Dạo này bị đại tướng siết để hút máo zân đen thui rồi.

giờ hòa mạng mới là thu 300k. chia tay
8fyNGtP.png
 
Mình mới chuyển nhà, lắp Viettel qua mối của thím trên voz.
Được 1 tháng rồi thì nói thẳng là trải nghiệm éo hài lòng lắm.
1. Đường truyền: Biết là đứt cáp, ừ thì thôi sống chung với lũ, chấp nhận các host nước ngoài tốc độ k đc ổn định, nhưng thế éo nào nhiều lúc vào voz còn éo load được trong khi Twitch thì xem ầm ầm??
2. Thái độ phục vụ: Cái này mình tương đối khó chịu.
Sau khi mình liên hệ và thanh toán tiền qua thím hỗ trợ trên voz, thì hôm sau có bạn ktv tới lắp đặt cho mình luôn, chả hiểu lắp kiểu gì mà được có 1 tiếng đứt cmn đường truyền, router báo đỏ, mình gọi lên tổng đài hỏi xem có vấn đề gì không thì giải quyết cho mình với, tổng đài báo do lỗi ngoại vi (do đứt dây), hôm sau sẽ cứ người hỗ trợ, mình cũng ok k có vấn đề gì, hôm sau thấy có bạn ktv khác xuống, khắc phục xong rồi tự dưng lúc sau thằng ktv hqua gọi tới nói giọng trách móc mình, bảo là sao anh k gọi cho em mà đi gọi lên tổng đài làm gì, ủa chứ a biết éo lỗi do đâu mà chẳng gọi lên tổng đài???
Tới hôm rồi tự dưng đang xài lại thấy router báo đỏ, gọi lên tổng đài phát nữa thì còn chẳng biết bị lỗi gì, chỉ thấy hứa là hôm sau cho người xuống kiểm tra, tới đêm thì có mạng lại nên mình đoán là dây nhợ trong khu vực có vđe, khắc phục được rồi thì thôi, hôm sau ktv gọi tới mình cũng bảo là k cần qua nữa, lần sau mạng trong khu vực có vđe thì báo cho khách hàng 1 câu cũng đc, chứ đang yên đang lành cắt cái tạch của ngta đi như vậy, gọi hỏi thì chẳng thấy nói năng gì, chỉ vậy thôi mà đhs ông ktv lại nói giọng ra vẻ khó chịu vl, lúc đấy mình đang ngoài đường nên k nghe rõ, cơ mà đại khái thấy thái độ không có tý gì gọi là thân thiện cả.
Mình thì dễ tính như phò, cơ mà kinh doanh dịch vụ kiểu của Viettel gây ức chế cho khách lắm.
@Support Viettel em ơi
 
Mình mới chuyển nhà, lắp Viettel qua mối của thím trên voz.
Được 1 tháng rồi thì nói thẳng là trải nghiệm éo hài lòng lắm.
1. Đường truyền: Biết là đứt cáp, ừ thì thôi sống chung với lũ, chấp nhận các host nước ngoài tốc độ k đc ổn định, nhưng thế éo nào nhiều lúc vào voz còn éo load được trong khi Twitch thì xem ầm ầm??
2. Thái độ phục vụ: Cái này mình tương đối khó chịu.
Sau khi mình liên hệ và thanh toán tiền qua thím hỗ trợ trên voz, thì hôm sau có bạn ktv tới lắp đặt cho mình luôn, chả hiểu lắp kiểu gì mà được có 1 tiếng đứt cmn đường truyền, router báo đỏ, mình gọi lên tổng đài hỏi xem có vấn đề gì không thì giải quyết cho mình với, tổng đài báo do lỗi ngoại vi (do đứt dây), hôm sau sẽ cứ người hỗ trợ, mình cũng ok k có vấn đề gì, hôm sau thấy có bạn ktv khác xuống, khắc phục xong rồi tự dưng lúc sau thằng ktv hqua gọi tới nói giọng trách móc mình, bảo là sao anh k gọi cho em mà đi gọi lên tổng đài làm gì, ủa chứ a biết éo lỗi do đâu mà chẳng gọi lên tổng đài???
Tới hôm rồi tự dưng đang xài lại thấy router báo đỏ, gọi lên tổng đài phát nữa thì còn chẳng biết bị lỗi gì, chỉ thấy hứa là hôm sau cho người xuống kiểm tra, tới đêm thì có mạng lại nên mình đoán là dây nhợ trong khu vực có vđe, khắc phục được rồi thì thôi, hôm sau ktv gọi tới mình cũng bảo là k cần qua nữa, lần sau mạng trong khu vực có vđe thì báo cho khách hàng 1 câu cũng đc, chứ đang yên đang lành cắt cái tạch của ngta đi như vậy, gọi hỏi thì chẳng thấy nói năng gì, chỉ vậy thôi mà đhs ông ktv lại nói giọng ra vẻ khó chịu vl, lúc đấy mình đang ngoài đường nên k nghe rõ, cơ mà đại khái thấy thái độ không có tý gì gọi là thân thiện cả.
Mình thì dễ tính như phò, cơ mà kinh doanh dịch vụ kiểu của Viettel gây ức chế cho khách lắm.
Mình cũng gặp trường hợp y chang fen 1 lần, nhưng lúc đấy k rảnh nên kệ nó.

Chứ bình thường mình xài dịch vụ gì mà nói chuyện kiểu bố láo như vậy mình gọi lên tổng đài chửi liền.

"Dm, tao bỏ tiền ra mua dịch vụ tức là tao đang trả lương cho mày. Mày nói chuyện với chủ mày như thế à ?". Quan điểm của mình đại khái là vậy.
 
Lúc trước mình cũng tưởng tụi nhà mạng chặt chém. Tới lúc qua bển thấy bọn nó bắt tay nhau đẩy giá internet tận hơn 100$/tháng mới thấy mạng VN ngon thế nào :burn_joss_stick:
Anh này ko hiểu sao nhiều gạch thế nhỉ. Mình đi mấy nước thì thấy internet VN là dễ tiếp cận nhất rồi. Vừa dễ tiếp cận ở giá cước lẫn dễ tiếp cận kiểu nhờ vả bắt sóng. Giờ quán trà đá cỏ, trên xe khách cũng có wifi cả.
Đờ mờ sang Sing vào nhà hàng còn méo cho wifi luôn, xin còn bị từ chối. (Đương nhiên nhà hàng không có nghĩa vụ phải cho mình wifi - ở đây đang nói về độ dễ tiếp cận)
 
Back
Top