Amoni
Senior Member
Công nhận vozer giờ lắm thằng bị ngu hay sao ấy. Như hôm bữa t đăng thread tivi 70tr mua 4 tháng hư. T bảo là đòi tụi hãng sang đổi mới vì đéo phải lỗi của t.
Thế mà 1 đống thằng vào lãi nhãi kiểu xài cho đã hư xong đòi 1 đổi 1. Wtf bộ t đăng thread ăn vạ tụi nó hay sao ấy. Xong t gọi nc bên bảo hành nó đồng ý với yêu cầu của t, t đăng lên bị chửi đợt 2 là ăn vạ.
Giờ thread này y chang, ml thớt nó đã ko đưa thêm bằng chứng. Nhận đc hàng đổi, xóa đéo có mẹ gì sai vậy mà lắm thằng vào hùa như đúng rồi. Có phốt tụi nó tự giải quyết với nhau, có mẹ gì mà phải bô bô lên mạng. Trừ phi tụi gian thương không chịu giải quyết thì lên mạng bóc phốt.
Xóa là sai vcl rồi chứ đéo đủng gì ở đây? Xử lý rồi thì ghi là xử lý rồi, còn cả cái quá trình làm ăn ở trước phủi tay cái mất sạch à?
Còn của chú là của chính sách bảo hành, nó ghi rõ lỗi trong xx ngày là 1 đổi 1, sau đó là sửa, cứ thế mà bem vào. Ăn vạ thì người được người không, lôi lên đây cào mặt dù nó rõ ràng có phải lấp liếm gì đâu thì chả bị chửi?
Ra là bác Tủ. Vấn đề ở đây không phải là vụ việc có được theo đuổi nữa hay không, mà là cách hành xử của FPT Shop cũng như cách xử lý trong quá trình xảy ra vấn đề. Chủ thớt nản buông tay thì OK, nhưng nó là cái bằng chứng to đùng để bao nhiêu người sẽ suy nghĩ lại lần 2 khi mua đồ của FPT Shopanh thích thì tôi copy lại nguyên văn cái thread, vác về facebook cá nhân của anh đăng lên xem thằng FPT nó có kiện cho toang mồm không...
còn post ở đây, trừ khi chủ thread cung cấp chứng cứ đầy đủ, nếu không tôi phải xoá, FPT nó kiện tôi chứ các anh lúc ấy chả cúp mẹ đuôi trốn mất...
chơi không? PM cho tôi, tôi đưa nguyên văn thread cho đăng lên fb cá nhân nhé?
tôi nhấn mạnh lại là chủ thread từ chối cung cấp chứng cứ đồng thời nói rõ là không muốn theo đuổi vụ này nữa, đã nhận máy mới từ FPT Shop rồi, nên tôi xoá...
chứ tiền mà to à, advertiser trước giờ cầm tiền đến gặp fRzzy này đòi hỏi đều bị đuổi hết ra đường, các anh nhìn thấy tiền thì chim sun lại bằng nửa quả ớt chứ tôi thì không sợ lắm đâu...
-> hàng của FPT Shop
-> Mang ra ngoài sửa
-> Hỏng Face ID
-> Khách hàng phải bù tiền để đổi con mới