Nhật kí những giấc mơ.

leadmoon09

Member
14.3.2020
Em mơ em tham gia một lớp học onl. Lớp đó có ba đứa con gái tính cả em, một chị mập đeo kính sinh năm 96, một thằng nhóc 15 tuổi, một cặp yêu nhau gọi là A và B, em ngồi gần một bạn nam kiểu đẹp trai baby.
Lớp học tổ chức ngoại khoá. Bọn em đi kiểu cắm trại ở ngoại ô, chỗ bọn em cắm trại kiểu một cái vách đất cao hơn khu dân cư. Tưởng tượng giống cái bậc thang, bọn em bậc trên, khu dân cư bậc dưới.
Hôm ấy khu dân cư như kiểu mở hội ý ạ, họ sẽ biểu diễn chiếu 9 mặt trăng lên trời, nghĩa là mình nhìn lên trời sẽ thấy cả 10 mặt trăng.
Lại nói về lớp học, A là cậu con trai, đẹp trai đúng gu em, thích em nhưng vì A là ny B nên em không đồng ý, còn thấy ghét nữa, muốn cho con B biết bộ mặt thật của A.
Tình cờ, tối hôm có lễ hội, em phát hiện thằng A đi với một con khác, e chụp ảnh quay phim các kiểu cho con B xem. Hai đứa chia tay.
Có một đoạn, lúc chiếu 9 mặt trăng lên trời, em đi sát cái mép đất, kiểu chỉ cần sẩy chân là ngã xuống, lúc ý chỉ nhìn xuống thôi là e có cảm giác bị kéo xuống, mất thăng bằng rồi. Cảm giác này ở ngoài em cũng bị.
Sau đó thì e chụp hình cho người dân phía dưới. Em đứng ở trên, hét xuống dưới kiểu Every one put your hands upppp!!!
Haha nghĩ lại mắc cười zl 🤦
 
Back
Top