Nhiều thằng chây ì vụ tiền bạc thật

matrix_tn12

Senior Member
Thằng người quen nhờ dạy chạy ads fb vượt bão
Mình tận tâm qua sớm chờ tụi nó cả 1h tụi nó mới tới, dạy kĩ từ a-z xong, còn lên cả tk sống rồi mới về, thế mà trước khi về nó ầm ừ về đi tao chuyển tiền cho mà từ tối qua đến giờ thằng chồng thì kêu con vk chuyển, nhắn con vk thì con vk uh xong cũng chả thấy chuyển.
Mình thiếu ai một tý thôi mà cũng trả liền không đợi người ta nhắc mà tụi này lại chây ỳ lắm, không biết là chây ì như vậy tụi nó thấy thích hay sao ấy, trong khi bán iphone cũng lớn và giàu vl
Mk6k6GS.jpg

N2CdswK.jpg
 
Bởi rút kinh nghiệm đừng bao giờ làm cùng người quen, dễ có nguy cơ mất tiền + mối quan hệ. Đó giờ tôi sale toàn cho người ngoài, còn người quen xác định là giúp không lấy tiền.
 
đm nhây vkl, bảo mai có trả trước 1tr mà mất hút từ đấy đến giờ, nhắn dell xem :unsure:
HQnuZqW.jpg


Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
 
Tao Minh đây. Có 5tr3 mà mày lên đây bóc phốt tao , còn nặng nhẹ.
Thế thì đừng trách sao bố mày bùng , còn ib tao nữa coi chừng tao xiên mày đấy.
 
Không lằng nhằng làm ăn, tiền bạc với người thân. Còn bước ra làm ăn thì tiền nong rốp rẻng. Đéo ai thích làm ăn với người không uy tín chuyện tiền nong.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi mới cho bạn mượn 500k tuần trước, bạn cũng bt thôi. Nhưng lâu lâu mới gặp. Trước cũng hay mượn tiền tôi.
nhưng lần này cho nó mượn 500k thực sự trong lòng là mong nó quỵt đừng trả cho tôi, để tôi có cớ từ chối lần sau, và ko chơi với nó nửa, và mua nhân phẩm với giá 500k rẻ vl nên tôi hi vọng nó đừng trả.
 
Nó nhìn mặt biết dễ mới ngâm tiền đó 😅 giống tôi vl. Cũng may là trông tôi cũng nghèo vl ra ít ai hỏi mượn...

Gửi từ Xiaomi M2011K2G bằng vozFApp
 
Có đứa bạn học cùng đại học, chơi khá thân. Đợt tháng 2 năm nay có gọi vay 2 củ, tầm 2 tháng sau có trả trước một củ. Rồi từ đấy lặn luôn, không nhắn tin chơi bời gì nữa. Có một củ thôi mà, xin thì cho chứ lặn làm gì :burn_joss_stick:
 
Có đứa bạn học cùng đại học, chơi khá thân. Đợt tháng 2 năm nay có gọi vay 2 củ, tầm 2 tháng sau có trả trước một củ. Rồi từ đấy lặn luôn, không nhắn tin chơi bời gì nữa. Có một củ thôi mà, xin thì cho chứ lặn làm gì :burn_joss_stick:
Mình cũng hơi giống fen, có thằng bạn ĐH thân, nó hay mượn tiền mình, mỗi lần 1, 2tr. Chục lần mượn thì hết 8, 9 lần là mình nhắn tin kêu nó trả, mà toàn là hơn 1 tháng mình mới nhắn, chứ cũng ko phải kêu nó trả gấp hay gì. :amazed:
Trả thì vẫn đủ, mà chán cái ý thức ko tự giác vl.
 
xin hình ông sư, gì chứ đụng vào tiền bạc là phải xòng phẳng, đứa nào nó thật lòng muốn làm gì thì nó đã chuyển tiền trước, tôi code dạo toàn bắt đặt cọc trước
 
Back
Top