thảo luận Nhờ các bác Tomko chăm sóc dùm em vụ này

Cái màn em gửi là màn mới , không đổi thì nó vẫn là màn mới . Vấn đề là em gửi từ giữa tháng 1 trước tết lận ạ . Trước khi gửi em có quay video mô tả lỗi rồi mới gửi . Em mua tận 3 4 màn bên bác, bạn em cũng dc gt mua 1 2 cái . Mấy bác xử lý thế này làm sao em có niềm tin mua tiếp đây
 
Sớm cũng giải quyết, muộn cũng giải quyết . Sớm thì được khen + vote tích cực, muộn thì vừa bị khách chê vừa bị phốt dịch vụ bảo hành, em chẳng hiểu tại sao cách đây gần 2 3 tuần bên bác gọi cho em xin lỗi và bảo đổi màn mới ( dù màn em là màn mới mà các bác mới đổi ). Rồi sau đó thông báo giữ test , rồi tới 23 25 thông báo chuyển về cho em, rồi giờ mới gửi xong bảo không kịp . _ . Có cần làm khó khách hàng vậy không , đã vậy tiền cước BH gửi đi, trả về em chịu chứ các bác có chịu đâu sao cứ làm khó em vậy
 
Sớm cũng giải quyết, muộn cũng giải quyết . Sớm thì được khen + vote tích cực, muộn thì vừa bị khách chê vừa bị phốt dịch vụ bảo hành, em chẳng hiểu tại sao cách đây gần 2 3 tuần bên bác gọi cho em xin lỗi và bảo đổi màn mới ( dù màn em là màn mới mà các bác mới đổi ). Rồi sau đó thông báo giữ test , rồi tới 23 25 thông báo chuyển về cho em, rồi giờ mới gửi xong bảo không kịp . _ . Có cần làm khó khách hàng vậy không , đã vậy tiền cước BH gửi đi, trả về em chịu chứ các bác có chịu đâu sao cứ làm khó em vậy
Người ta đã xin phép anh đợi rồi, lịch sự như thế rồi anh còn ăn vạ gì nữa? Lèm bèm như này thì có người ship con màn về giường cho anh à?
Đàn ông thì phóng khoáng lên chứ?
 
Đầu tiên, TOMKO xin chân thành xin lỗi bác vì trải nghiệm mua hàng này. Tuy nhiên, do kỹ thuật bên em test màn không thấy bị lỗi gì cả. Vì vậy, màn của bác không đáp ứng yêu cầu được đổi mới ạ.

Còn chắc do bạn kỹ thuật giữ lại kiểm tra cho kỹ không mất công bác gửi đi gửi lại. Giờ em thử check các đơn vị vận chuyển thì đều không kịp chuyển trả bác trước Tết. Vậy rất mong bác thông cảm, để ra Tết bên em gửi lại màn cho bác được không ạ?
thấy bên tomko kêu ko lỗi. hay là vga / vga onboard thím lỗi >? kiểm tra lại vga xem có khi đi rồi
 
Adapte của màn hình tomko t2721q-2k của mình được 1 năm hỏng. Mượn adapter khác cắm vào thì đã lên hình. Giờ mua adapter thay thế loại nào ở đâu vậy anh em.
P/s: Mình email cho tomko cả tuần chưa thấy trả lời. Gọi số điện thoại thì vẫn còn 1 năm bảo hành nhưng tomko yêu cầu gửi cả màn hình và adapter mới bảo hành được ạ. Nhân viên hãng cho zalo để tư vấn thêm nhưng mình kết bạn rồi mà kết bạn, nhắn tin không thấy trả lời.
 
Adapte của màn hình tomko t2721q-2k của mình được 1 năm hỏng. Mượn adapter khác cắm vào thì đã lên hình. Giờ mua adapter thay thế loại nào ở đâu vậy anh em.
P/s: Mình email cho tomko cả tuần chưa thấy trả lời. Gọi số điện thoại thì vẫn còn 1 năm bảo hành nhưng tomko yêu cầu gửi cả màn hình và adapter mới bảo hành được ạ. Nhân viên hãng cho zalo để tư vấn thêm nhưng mình kết bạn rồi mà kết bạn, nhắn tin không thấy trả lời.
Thường, có thông số in trên adapter mà, mua cục cùng thông số là được. Mà bảo hành kiểu này thì coi như vứt
 
Adapte của màn hình tomko t2721q-2k của mình được 1 năm hỏng. Mượn adapter khác cắm vào thì đã lên hình. Giờ mua adapter thay thế loại nào ở đâu vậy anh em.
P/s: Mình email cho tomko cả tuần chưa thấy trả lời. Gọi số điện thoại thì vẫn còn 1 năm bảo hành nhưng tomko yêu cầu gửi cả màn hình và adapter mới bảo hành được ạ. Nhân viên hãng cho zalo để tư vấn thêm nhưng mình kết bạn rồi mà kết bạn, nhắn tin không thấy trả lời.
Nếu đúng thật như vậy, bác gửi cho em thông tin cụ thể qua số 0399962388 ạ. Bác gửi qua zalo nào? Mail nào mà không được hỗ trợ vậy ạ?
 
bỏ ra thêm tí lấy dell, hp, lg mà xài, mấy cái con tôm khô này lùa mấy nhóc cấp 3 thì được, bán thì nhanh nhảu, lúc bảo hành ko thấy ai
 
Người ta đã xin phép anh đợi rồi, lịch sự như thế rồi anh còn ăn vạ gì nữa? Lèm bèm như này thì có người ship con màn về giường cho anh à?
Đàn ông thì phóng khoáng lên chứ?
lịch sự mà ko được việc thì muốn làm gì thì làm sao? Nghĩ sao bắt người ta chờ vài tháng, nếu là fen trong hoàn cảnh đó thì lịch sự có làm fen chờ con màn hình đó ko?

phóng khoáng mà tiền gửi đi gửi lại + tiền màn hình bằng luôn con màn hình ở hãng lớn rồi, hay cho câu "Đàn ông thì phóng khoáng lên chứ?" trong khi mồm chỉ biết ngậm tiền của khách.
 
lịch sự mà ko được việc thì muốn làm gì thì làm sao? Nghĩ sao bắt người ta chờ vài tháng, nếu là fen trong hoàn cảnh đó thì lịch sự có làm fen chờ con màn hình đó ko?

phóng khoáng mà tiền gửi đi gửi lại + tiền màn hình bằng luôn con màn hình ở hãng lớn rồi, hay cho câu "Đàn ông thì phóng khoáng lên chứ?" trong khi mồm chỉ biết ngậm tiền của khách.
Phóng khoáng lên nào anh trai. Hoàn cảnh này là bất khả kháng, Tết rồi thì ai ship hàng cho anh? Hay anh muốn người ta tự tay ship đến cho anh 27 Tết.
8JgyqcC.gif
 
lịch sự mà ko được việc thì muốn làm gì thì làm sao? Nghĩ sao bắt người ta chờ vài tháng, nếu là fen trong hoàn cảnh đó thì lịch sự có làm fen chờ con màn hình đó ko?

phóng khoáng mà tiền gửi đi gửi lại + tiền màn hình bằng luôn con màn hình ở hãng lớn rồi, hay cho câu "Đàn ông thì phóng khoáng lên chứ?" trong khi mồm chỉ biết ngậm tiền của khách.
Ôi dồi, mình ngu quá, đớp bả mấy con clone. Biết thế ignore.
pCAtcMM.gif
 
Phóng khoáng lên nào anh trai. Hoàn cảnh này là bất khả kháng, Tết rồi thì ai ship hàng cho anh? Hay anh muốn người ta tự tay ship đến cho anh 27 Tết.
8JgyqcC.gif

Giờ hết tết rồi mà thớt còn chưa được xài màn, hay là anh muốn người ta đợi thêm vài tháng nữa?
 
Mình cũngđang dùng 2 con tommo 27 và 32, may mà chưa bị gì . Vẫn mong AE bên tomko vào giải quyết cho êm đẹp. Chứ tomko bh như này là ko ổn rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em xin đính chính lại là em đã liên hệ với bác chủ TOPPIC này và thương lượng là qua Tết bên em trả lại màn cho bác ý và bác ý đã đồng ý. Và bên em đã chịu chi phí vận chuyển lại cho bác ý.

Lý do bên em giữ màn lâu là vị bác ý báo lỗi mà kỹ thuật bên em test không ra lỗi nên sợ bác ý mất công chuyển đi chuyển lại thôi ạ.

Còn trước đó, kỹ thuật bên em có nhờ bác ý đặt ship giùm chuyển trả màn cho bác ý nhưng bác ý lại không gửi lại thông tin vận đơn nên kỹ thuật bên em không nắm được thông tin đơn hàng của bác ý. Bởi kỹ thuật bên em rất nhiều việc, không thể nhớ hết được. Cho nên bị delay chuyển trả màn của bác ý đến cận Tết. Bên em sợ cận Tết chuyển cho bác ý, bên giao hàng không kịp giao cho bác ý trước Tết, lưu kho lại hỏng hết màn nên có thương lượng với bác ý qua Tết bên em chuyển trả lại bác ý và đã chịu chi phí vận chuyển lại cho bác ý để xin lỗi bác ý vì chuyển trả muộn.

Còn lý do Adapter hỏng là từ lúc nào, do đâu thì em cũng không nắm được vì em không phải bên kỹ thuật, vấn đề này bên em sẽ xem lại. Nhưng bên em làm đúng quy trình là gửi sản phẩm lỗi về kiểm tra và gửi hàng đổi mới cho bác ý ạ.

Em rất thông cảm với bác chủ TOPIC đã phải gửi bảo hành nhiều lần, tuy nhiên phận nhận viên, bên em chỉ làm đúng quy trình bảo hành của công ty thôi ạ. Các bác có ý kiến đóng góp gì thì cứ phản hồi lại TOMKO ạ. Còn thực sự bên em đã rất nhiệt tình với khách hàng ruj ạ, còn có thể do nhiều lúc quá tải công việc nên có nhiều thiết sót, phản hồi chậm nên rất mong các bác thông cảm ạ.
 
Back
Top