Những cuộn thép trên thùng xe chực lấy mạng người bất cứ lúc nào

Xưa làm tôn HS Phú Mỹ nên hiểu sơ sơ là mấy cuộn này cỡ 25 tấn gọi là thép cuộn, mang về ngâm qua Axit ở dây chuyền "Tẩy rỉ" xong ra trắng phau như Ngọc Trinh, kế tiếp mang qua "Cán nguội" cán như ép nước mía vậy đó, từ cuộn thép dày vài mm cán xuống còn vài yem :big_smile: cuối cùng mang mạ kẽm mạ nhôm mạ màu gì đó tùy yêu cầu đem bán. Mua thép theo kí bán theo mét bảo sao 1 thời toàn đại gia ngành tôn là vậy :boss:
 
1 kiểu nữa cũng sợ là xe bồn khí hoá lỏng LNG. Trời ơi xung quanh là hàng trăm người luôn
 
1 kiểu nữa cũng sợ là xe bồn khí hoá lỏng LNG. Trời ơi xung quanh là hàng trăm người luôn
Xe thép cuộn thì tôi sợ thật, nhưng xe LNG thì nó có quy chuẩn an toàn rồi mà fen, nổ sao dc trừ khi đánh bom hay tai nạn đâm trực diện bồn chứa.
 
Xưa làm tôn HS Phú Mỹ nên hiểu sơ sơ là mấy cuộn này cỡ 25 tấn gọi là thép cuộn, mang về ngâm qua Axit ở dây chuyền "Tẩy rỉ" xong ra trắng phau như Ngọc Trinh, kế tiếp mang qua "Cán nguội" cán như ép nước mía vậy đó, từ cuộn thép dày vài mm cán xuống còn vài yem :big_smile: cuối cùng mang mạ kẽm mạ nhôm mạ màu gì đó tùy yêu cầu đem bán. Mua thép theo kí bán theo mét bảo sao 1 thời toàn đại gia ngành tôn là vậy :boss:
vậy dây chuyền cán đó ai bỏ vốn mai phen, chi phí kho bãi, công nợ, tồn kho, nhân công, vật tư, máy móc hao mòn nữa.
 
như tôi đã còm, khi nào iq hoặc người nhà iq là nạn nhân thì mới có chế tài xử lí, còn dân đen thì tự mà giữ mạng
Bất cứ lĩnh vực gì, chứ không chỉ riêng lĩnh vực này.
Thực phẩm bẩn, nước bẩn, thuốc giả, không khí ô nhiễm, tai nạn giao thông,...
Nguyên tắc : Thằng nào dính thằng đó tự xử. Vấn đề là cái thằng dính có quyền để xử những thứ này hay không ? :D
Nói chung là đất nước mình tuyệt vời !
 
Mấy cái xe chở thép cuộn này thì an toàn của tài xế còn tùy hên xui, nói gì tới người tham gia giao thông xung quanh :doubt:
 
Sao cái này lại không có quy định an toàn khi vận chuyển nhỉ, lạ thật
Có quy định đó fen, quy định cơ bản là như này: Theo quy định, hàng hóa xếp trên xe phải gọn gàng, chằng buộc chắc chắn, không để rơi vãi dọc đường, không kéo lê hàng hóa trên mặt đường và không cản trở việc điều khiển xe.
Tài xế và công ty vận chuyển cần làm đủ như này là dc, còn đang đi thắng gấp hên xui đứt néo thì tèo nhé.
Còn fen nào hỏi là sao nó ko đặt nằm thẳng đứng thì thôi nhé.
 
Có quy định đó fen, quy định cơ bản là như này: Theo quy định, hàng hóa xếp trên xe phải gọn gàng, chằng buộc chắc chắn, không để rơi vãi dọc đường, không kéo lê hàng hóa trên mặt đường và không cản trở việc điều khiển xe.
Tài xế và công ty vận chuyển cần làm đủ như này là dc, còn đang đi thắng gấp hên xui đứt néo thì tèo nhé.
Còn fen nào hỏi là sao nó ko đặt nằm thẳng đứng thì thôi nhé.
không để rơi vãi dọc đường là lụm được rồi, án phạt nặng cho ở tù là được rồi
 
không để rơi vãi dọc đường là lụm được rồi, án phạt nặng cho ở tù là được rồi
nó có sự cố đứt néo sợ ông tài ko còn mạng đi tù ấy fen. Nên thấy mấy con này đừng có tạt đầu nó, thắng gấp là đứt nên tài nó đạp ga luôn đó. :ah:
 
không để rơi vãi dọc đường là lụm được rồi, án phạt nặng cho ở tù là được rồi
lúc này lại lôi ra lỗi tại ai mà để rơi, đường sá xe cộ blah blah...v.v... chứ còn khướt mới động đến an toàn lao động
 
Mấy vụ này cứ phải làm chặt như vụ thổi cồn ý thì mới mong thay đổi được. Động vào cái gì cũng ậm ờ, nản thật
 
Giải quyết từ ngọn, đám bốc bỏ hàng bên kho bãi đa phần cũng chả học hành đến nơi đến chốn, thấy cọng xích to cỡ bắp tay thì mặc định nó sẽ gánh được cuộn thép 20t, "chắc ăn" thì thêm 1 cọng nữa hoặc 2 khúc gỗ pallet chặn 2 đầu là xong. Bên Châu Âu với Mỹ thấy họ đều sử dụng kê góc từ 1/3 -> 1/2 chiều cao cuộn thép và tính toán kỹ lưỡng từ kết cấu kê góc + giá cố định. Xảy ra tai nạn là lôi cổ từ đầu đến cuối, ở VN gặp chuyện là mặc định tài xế gánh gần hết.
 
1 kiểu nữa cũng sợ là xe bồn khí hoá lỏng LNG. Trời ơi xung quanh là hàng trăm người luôn
Cái bồn đó thường có chuẩn hết cả bác, e thấy xe của PVOils phi ầm ầm trên ql mà thấy rất ít xảy ra tai nạn liên quan đến thùng chứa, còn cuộn thép nó phụ thuộc thằng bốc lên nữa
 
Đền phen. Tốt lành lắm là bên gây tai nạn mua lại luôn con xe bị đè về làm gì làm.
Trung bình là đem con kia đi “sửa”
Cùn thì tài công tuyên bố ko tiền trả, chủ công bảo từ từ trả t ko quịt, chủ xe con đợi lòi mắt ra.
Bài gài là chủ xe, tx sẽ qua nc với chủ xe dụ là ký giấy bãi nại đi r sẽ abc xyz (vẽ ra hướng đẹp cho chủ xe con) chủ xe con ngáo ngáo ký giấy bãi nại phát bên xe công với tx cùn luôn. Chủ xe móm.
Là tôi thì tôi 1 là ép đc bên xe công ói ra tiền mua lại con xe nát kia, 2 là đưa hãng định giá sửa chữa con kia, ra báo giá, chồng tiền rồi ký giấy bãi nại ôm xe ra sửa hoặc làm gì làm. Bài học xương máu tôi hay gặp khi thấy có tai nạn giao thông mà 2 bên tự hoà giải là bên thiệt thường chưa thấy tiền đâu đã làm giấy bãi nại. Cứ đưa tiền rồi nói tiếp. Không tiền cứ về bãi để cán bộ họ làm.

via theNEXTvoz for iPhone
Chỉ có loại cực ngu mới nghe nó dụ dỗ kí bãi nại khi tiền chưa cầm trong tay.
Mà ngu như thế thì có mà đi gãi ghẻ đến tết cũng ko đòi đc. Bọn vận tải toàn đội máu mặt, gãi chúng nó ko dễ đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chỉ có loại cực ngu mới nghe nó dụ dỗ kí bãi nại khi tiền chưa cầm trong tay.
Mà ngu như thế thì có mà đi gãi ghẻ đến tết cũng ko đòi đc. Bọn vận tải toàn đội máu mặt, gãi chúng nó ko dễ đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Thực tế vẫn có phen. Chỗ gần nhà tôi 1 trg hợp bị cán bẹp đầu ng nhà cả tin bị dụ. Kết quả cớt để lâu hoá bùn. Còn mà tự xào chẻ xong bị dụ xong đến cơ quan làm ầm lên thì tôi thấy hoài, nặng nhẹ có đủ. Thế nên tôi mới nói ra ai chưa biết thì nhớ rút kinh nghiệm đừng để bị thiệt. :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bao nhiêu vụ rồi, báo cũng nói nhiều rồi
Cuối cùng chả có ai đưa ra giải pháp j cả
Ngán ngẩm

via theNEXTvoz for iPhone
Giải pháp là mấy t tài xế chạy cho đúng là giảm đc bao nhiêu rồi. Trong mấy khuCN bọn nó chở thép mà ôm cua như racing boy, cuộn thép nó quật gãy ngang xe
 
Back
Top