thảo luận Những điểm vô lý của CRV 2024 mà chưa ai nhắc tới

Con CRV máy 1.5 thuế thấp mà bán còn đắt hơn bọn máy to. Tức là hãng ăn cực dày.
Chỉ có bọn mát đa ọp ẹp mới cắn dày thôi chứ hãng hòn dái có sensing, 2 cầu, 7 chỗ, tụt bô, cảm giác lái, độ tin cậy… Giá đấy còn là rẻ anh nhé :censored:
 
8CA30A65-A834-4684-9320-548FEAC71693.jpeg
 
Đúng r đó fen, năm ngoái đợt t9-t11 out base lăn bánh tỉnh 79x, lăn bánh HN 82x :big_smile:
Tôi bắt đáy mà còn chưa đáy lắm, mua giữa năm, lăn bánh HN 830tr tròn luôn này :big_smile:
đúng rồi. Đợt chuẩn bị xe mới về, xe cũ giảm đâu 170tr + 50% phí trước bạ
Anh em có tiền mua xe giai đoạn đó giá thơm lừng :D
 
Bọn này ngậm tiền quảng cáo Honda ghê quá, dám bảo Honda đắt là đúng, tiền nào của nấy =((
Rất công tâm và chuyên nghiệp :LOL: Đâu như cái lão cốt đột bên Mê Xe, cái video so sánh BD3 với City thì dành hết 75% thời lượng để chê cho BD3 chật - nhưng lại nói hớ là nhà đang chạy BD3, chả chuyên nghiệp giề -
 
Đúng r đó fen, năm ngoái đợt t9-t11 out base lăn bánh tỉnh 79x, lăn bánh HN 82x :big_smile:
Tôi bắt đáy mà còn chưa đáy lắm, mua giữa năm, lăn bánh HN 830tr tròn luôn này :big_smile:

Đợt 2020 coi con out base cứ tưởng công nông, giờ coi lại ngon nghẻ mà giá lại hạ nữa chứ. Chắc tôi canh bắt đáy luôn. Thank các thím
 
Đợt 2020 coi con out base cứ tưởng công nông, giờ coi lại ngon nghẻ mà giá lại hạ nữa chứ. Chắc tôi canh bắt đáy luôn. Thank các thím
Giờ ngoài adas ra thì con outbase nó có thiếu thứ gì đâu :byebye:
Mấy cái râu ria cốp điện, cửa sổ trời, sưởi sấy ghế vô lăng có thì tốt mà ko có cũng k sao :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
đầu tháng tới tôi lấy con CRV AWD đây, để chạy vài nghìn cây xem có dám tự tin vào đây def không
zFNuZTA.png
zFNuZTA.png
Thực ra nó ngáo giá nên anh em mới phải nghĩ ra đủ thứ để chê nó. Ví dụ như ồn gầm ai cũng kêu. Nhưng mua về chạy đem so với 2 chiếc cùng hạng của nhà thì mới thấy gầm nó êm vãi ra, 2 con xe kia thì rào rào phát mệt. Cơ mà nó ồn tiếng turbo, tiếng CVT nhé. Tôi mua nó vì lúc đó nó ế lòi, giảm tụt quần. Chứ giá như bây giờ thì tôi cũng chê.
 
CRV phụ cũng điện mà, bọn Mit ngáo đợt rồi nâng cấp con Pajero Sport giữa dòng đời lần 2 ngáo cmn luôn
Không anh, CRV ghế phụ vẫn cơ. Hơi chán 1 tí nhưng thỉnh thoảng luồn tay xuống móc cái thanh ngang đẩy ghế tiến lùi giúp người ta cũng an ủi được phần nào.
 
Thực ra nó ngáo giá nên anh em mới phải nghĩ ra đủ thứ để chê nó. Ví dụ như ồn gầm ai cũng kêu. Nhưng mua về chạy đem so với 2 chiếc cùng hạng của nhà thì mới thấy gầm nó êm vãi ra, 2 con xe kia thì rào rào phát mệt. Cơ mà nó ồn tiếng turbo, tiếng CVT nhé. Tôi mua nó vì lúc đó nó ế lòi, giảm tụt quần. Chứ giá như bây giờ thì tôi cũng chê.

tôi thì xin tiền vợ nên cũng k quá lăn tăn chuyện ngáo hay không, tại mấy đời trước toàn chạy cầu trước nên muốn đi awd xem có ngon như quảng cáo không
zFNuZTA.png
 
tôi thì xin tiền vợ nên cũng k quá lăn tăn chuyện ngáo hay không, tại mấy đời trước toàn chạy cầu trước nên muốn đi awd xem có ngon như quảng cáo không
zFNuZTA.png
Ơ thế anh tưởng chúng tôi ở đây tự chủ tài chính hết à? Ai mà chẳng phải...à mà thôi
 
Không anh, CRV ghế phụ vẫn cơ. Hơi chán 1 tí nhưng thỉnh thoảng luồn tay xuống móc cái thanh ngang đẩy ghế tiến lùi giúp người ta cũng an ủi được phần nào.
Ghế phụ cơ có cái hay là từ ghế lái nhoài qua tí là chỉnh được ghế phụ. Chở 2 đứa trẻ con hoặc ai không quen xe đằng sau, muốn chỉnh ghế phụ nhanh gọn. Muốn chỉnh ghế phụ điện thì chỉ có nước mở cửa đi vòng sang bên đó để chỉnh.
 
Ghế phụ cơ có cái hay là từ ghế lái nhoài qua tí là chỉnh được ghế phụ. Chở 2 đứa trẻ con hoặc ai không quen xe đằng sau, muốn chỉnh ghế phụ nhanh gọn. Muốn chỉnh ghế phụ điện thì chỉ có nước mở cửa đi vòng sang bên đó để chỉnh.
Ez mà. Độ thêm cái nút cạnh ghế nữa thôi. Sao phải nhoài người cho khổ ra.
 
Back
Top